Tin Tức

Giày bảo hộ lao động phù hợp và cách lựa chọn

Giày bảo hộ lao động sao cho phù hợp

Tiêu chí để lựa chọn giày bảo hộ lao động gồm nhiều yếu tố, trong đó quan tâm nhiều nhất là chất lượng và giá cả. Cả hai yếu tố này luôn đi song hành với nhau. Cần phải xác định đúng nhu cầu và mức giá mới có thể lựa chọn được đúng sản phẩm phù hợp. Nên chọn những nhà cung cấp uy tin hàng đầu để tránh những nghi ngờ không đáng có. Như vậy một phần cũng giúp tiết kiệm thời gian cho công việc.

giày bảo hộ lao động và tiêu chí đánh giá

Đừng nên quá tham rẻ mà đánh đổi chất lượng sản phẩm. Cũng hãy là người tiêu dùng thông minh để tránh khỏi các sản phẩm hàng giả hàng nhái. Khi mà bây giờ chúng đang tràn lan trên thị trường

Tiêu chí xác định giày bảo hộ chất lượng

  1. Chất lượng giày bảo hộ lao động:

Với mỗi công việc thì yêu cầu về giày bảo hộ cũng khác nhau. Ví như: Cách điện, chống nước, giày bảo hộ phải có tính chống tĩnh điện, bảo hộ trong môi trường di chuyển với bề mặt gồ ghề… Dù gì thì vẫn có những yếu tố sau:

  • Bao phủ được toàn bộ vùng bàn chân của người dùng( có một vài loại giày bảo hộ cả vùng cổ chân, bắp chân)
  • Chất liệu phải tốt, thỏa mái trong quá trình sử dụng, làm việc
  • Đi phải vừa chân, tính các nhân hóa trong sử dụng giày bảo hộ là rất cao
  1. Giá cả của giày bảo hộ:


Giá của giày tương đồng với chất lượng của nó, không thể yêu cầu một đôi giày có giá quá rẻ về chất lượng của nó, tuy nhiên giá cả cũng không phải quá cao, quan trọng là chúng ta tìm được giá tốt nhất, chất lượng đảm bảo. Hiện nay giá giao động trên thị trường cũng ở mức trung nên không cần phải lo về việc đẩy giá quá cao.

giày bảo hộ chất lượng giá phải chăng

Bảo hộ xanh hiện là nhà cung cấp đồ bảo hộ, thiết bị bảo hộ uy tin hàng đầu. Các bạn có thể liện hệ để tiết kiệm thời gian lựa chọn. Trao đồi với tư vấn viên để hiểu hơn về mẫu giày tương lai cho doanh nghiệp của bạn. Liện hệ để được phản hồi ngay lập tức.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.