Tin Tức

Giày Bảo Hộ Lao Động Uy Tín, Chất Lượng, Giá Tốt

Giày bảo hộ lao động, bảo vệ tốt đôi chân của bạn!!!

Đôi chân được biết đến là một trong những bộ phận tiếp xúc, chịu tác động với môi trường nhiều nhất. Cũng là một phần nhạy cảm dễ bị tổn thương bởi các tác nhân từ môi trường. Với một đôi giày bảo hộ lao động là thứ không thể thiếu trong bộ sưu tập bảo vệ bạn hàng ngày. Tránh va chạm từ các vật thể sắc nhọn, các hóa chất gây hại cho bàn chân. Nếu chủ quan, bạn có thể gặp nguy hiểm với những vết thương dù nhỏ hay lớn. Tác hại gây ra ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như hoạt động đi lại, sinh hoạt cá nhân. Không có lý do gì để từ chối sử dụng những đôi giày bảo hộ khi chúng còn có thể tạo nét thời trang. Hiểu được sự cần thiết của giày, mọi người cần sở hữu cho mình những đôi giày bảo vệ tốt nhất.

giày bảo hộ lao động

Giày ủng bảo hộ với tính năng mang lại nhiều tiện ích

Giày ủng được cấu tạo từ lớp vỏ ngoài cùng bằng nhựa dẻo, đế giày được làm từ TPU. Chống ăn mòn và chống trơn trượt thấm nước hoặc các hóa chất. Mũi giày có lớp bảo vệ, tác dụng chống sốc và bảo vệ các ngón chân. Ngoài ra giày còn có một miếng lót chống đinh bảo vệ chân và giày còn chống điện giật. Được thiết kế nhiều loại cổ cao hoặc thấp dành cho cả nam lẫn nữ. Với màu sắc đa dạng, bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích của mình. Cũng có thể sở hữu cho mình nhiều đôi với màu sắc thay đổi. Trong lao động, hay sinh hoạt đi lại trong những ngày mưa đều có thể sử dụng. Sự tiện lợi của giày ủng mang lại cho bạn rất nhiều điều hữu ích.

giày ủng bảo hộ

Đặt mua giày bảo hộ lao động tại TPHCM

Hiện nay Bảo Hộ Xanh đang cung cấp rất nhiều các loại giày với các mẫu mã khác nhau. Phù hợp với cả nam lẫn nữ trong cuộc sống hằng ngày cũng như trong công việc tại các công trường xây dựng, nhà máy hóa chất…. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi bạn sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất.

Nhận xét đã đóng.