Giày Bảo Hộ, Giày Da Bảo Hộ, Giày Vải Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Jogger Chính Hãng An Toàn Tại Sóc Trăng

Giày bảo hộ Jogger chính hãng mang lại lợi ích gì?

giày bảo hộ jogger chính hãng đẹp
Giày Bảo Hộ Jogger Chính Hãng An Toàn Tại Sóc Trăng

Giày bảo hộ jogger chính hãng là loại giày thường được sử dụng phổ biến tại các công trình, nhà máy sản xuất. Giày được sản xuất theo công nghệ đạt chuẩn châu Âu, đến từ các nhà sản xuất tại Bỉ. Những đặc trưng của giày phù hợp với các hoạt động lao động mạnh, trong môi trường khó khăn. Khả năng chóng thấm nước cao và khả năng đi trên các bề mặt trơn trượt. Chất liệu da dày giúp giày chống chấn động và giảm tổn thương cho chân khi có va đập. Đế giày 2 lớp chắc chắn giúp chống đinh và các vật sắc nhọn.

Giày bảo hộ Bestrun được dùng rộng rãi

giày bảo hộ Jogger chính hãng
Giày Bảo Hộ Jogger Chính Hãng An Toàn Tại Sóc Trăng

Với các tính năng chống trơn, chống đinh, giảm va đạp, chống tĩnh điện, cùng thiết kế đẹp mắt, ôm sát chân. Giày Bestrun được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Môi trường làm việc ngoài trời, nhiều cát, đá, xi măng và điều kiện thời tiết thay đổi thất thường của ngành xây dưng. Môi trường làm việc di chuyển nhiều qua những khu vực nguy hiểm, trơn trượt tại các giàn khoan, rất dễ trượt chân ngã của lĩnh vực khai thác dầu khí. Hay hoạt động khai thác khoáng sản trong các hang sâu, trong lòng đất chất hẹp.

Cách giữ gìn giày bảo hộ lao động chính hãng- Jogger

giày bảo hộ Jogger chính hãng
Giày Bảo Hộ Jogger Chính Hãng An Toàn Tại Sóc Trăng

Mhững đôi giày dù có tốt đến cỡ nào đi chăng nữa mà chúng ta không có cách sử dụng và giữ gìn hợp lí thì sẽ rất nhanh hư, không còn hoạt động tối ưu như ban đầu.Vì vậy biết cách giữ gìn đôi giày bền và đẹp là điều cần thiết. Không nên để giày tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp quá lâu. Khi giày bị ướt phải dùng khăn lau khô. Nên thay đổi giày khi phần đế giày bị mòn và phần da giày bị rách. Nhằm đảm bảo các tính năng của giày, bảo vệ an toàn cho đôi chân người mang.

Giày bảo hộ chính hãng tại đơn vị phân phối Bảo Hộ Xanh

Thông tin công ty
Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL:  KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.