Giày Bảo Hộ, Giày Da Bảo Hộ, Giày Ủng Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Jogger – Cách Bảo Quản Giày Sạch, An Toàn Tại Nhà

Giày bảo hộ jogger sử dụng cho các công trường xây dựng

Giày bảo hộ Jogger được sản xuất cho người lao động làm việc tại các công trường xây dựng, nhà máy, xưởng cơ khí. Do đó sẽ thường xuyên tiếp xúc với các tác nhân từ môi trường như bụi bẩn, mưa, nắng. Hoặc tiếp xúc các vật nhọn như đinh, hay là vật chất nóng chảy. Điều này sẽ làm cho giày của bạn nhanh chóng bị ăn mòn. Để giúp cho đôi giày của bạn ít bị hao mòn nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho đôi chân của bạn. Công ty Bảo hộ Xanh chúng tôi xin đưa ra những giải pháp xử lí khi giày bảo hộ của bạn gặp sự cố.

Giày Bảo Hộ JOGGER BESTRUN Chính Hãng

Các gỉai pháp xử lý, bảo quản giày bảo hộ lao động hiệu quả

  • Tránh nhiệt độ cao. Nhiệt độ cao có thể làm hư hỏng chất liệu giày. Do đó cần bảo quản giày ở nơi khô thoáng.
  • Làm khô khi giày bị ẩm ướt. Giày jogger được thiết kế dày nên sẽ gây nóng chân khi mang, dẫn đến đổ mồ hôi gây ướt giày. Ngoài ra còn có những tác nhân bên ngoài khiến cho giày của bạn bị ẩm ướt. Điều này sẽ rất khó chịu khi mang chúng đặc biệt là mùi hôi từ tất. Vì vậy, bạn cần phải nhanh chóng làm khô chúng. Bằng cách dùng máy sấy, túi hút ẩm, hoặc dùng giấy báo nhét vào bên trong của giày.
Giày Bảo Hộ Lao Động Cực Tốt
  • Thay giày khi các chi tiết gờ nổi ở đế giày bị mòn. Lúc này, khả năng chống trơn trượt của giày sẽ bị giảm đi đáng kể. Do đó cần thường xuyên kiểm tra giày để biết được khi nào bạn cần thay đôi mới, đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng.

Mua giày bảo hộ chất lượng, giá tốt ở đâu?

Nếu bạn cần mua một đôi giày Jogger có chất lượng, đảm bảo uy tín, hãy đến với công ty Bảo hộ Xanh chúng tôi. Công ty hiện đang cung cấp các loại giày bảo hộ Jogger tại Tiền Giang.

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog/

Nhận xét đã đóng.