Tin Tức, Bảo Hộ Lao Động, Giày Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Chống Đinh – Người Bạn Đồng Hành Cùng Người Công Nhân

Đối với các công nhân làm việc trong các xưởng cơ khí, hay các công trình đang thi công. Thì chắc hẳn đã quá quen thuộc với chiếc giày bảo hộ lao động chống đinh này. Bởi môi trường làm việc của họ luôn phải tiếp xúc với các vật dụng sắc, nhọn xung quanh. Và nó có thể gây ra những tai nạn lao động không đáng có. Chính vì thế, giày bảo hộ chống đinh là một trong những biện pháp giúp họ tránh được những tai nạn không đáng có này. Vậy hãy cùng với Bảo Hộ Xanh tìm hiểu đôi chút về chiếc giày này nhé.

Tìm hiểu về giày bảo hộ chống đinh

Giày bảo hộ chống đinh là gì?

Giày chống đinh là một loại giày bảo hộ được sử dụng trong các môi trường làm việc như cơ khí, công trình xây dựng. Là mộtthiết bị bảo hộ lao động cực kỳ phổ biến và quan trọng đối với các công nhân xây dựng.

Nó giúp cho chân của các công nhân không bị những vật sắc, nhọn đâm vào lòng bàn chân. Giày chống đinh được thiết kế với mũi thép có khả năng chống va đập bởi các vật cứng. Nhằm bảo vệ những đầu ngón chân an toàn khi không may có vật rơi trúng. Hạn chế những gây hại nguy hiểm đến tính mạng cũng như sức khoẻ của người lao động. Giày chống đinh bảo hộ được là từ chất liệu chính là da, và được thiết kế theo hướng thời trang hiện đại. Chính vì thế, ngoài việc bảo vệ đôi bàn chân cho các công nhân thì nó còn mang tính thời trang. Vừa tăng hiệu quả công việc vừa đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ cho người lao động.

Mẫu giày bảo hộ chống đinh thời trang
Mẫu giày bảo hộ chống đinh thời trang

Cấu tạo của giày bảo hộ chống đinh

Bởi vì giày chống đinh thường được sử dụng tronh những môi trường xây dựng, xí nghiệp. Chính vì thế chất liệu cấu tạo nên phải đảm bảo được độ bền và có khả năng bảo vệ chân, không dễ bị xuyên thủng. Phần lớn giày chống đinh được thiết kế bằng chất liệu da. Bởi độ bền chắc chắn và có khả năng chịu được lực tác động vật lý cao. Da có khả năng chống bám bụi bẩn rất tốt, và thường thiết kế bao phủ toàn chân lên đến mắt cá.

Phần mũi giày và đế giày được thiết kế lót thép chắc chắn. Với khả năng chịu lực nén lên tới 15000N. Nhằm tăng khả năng bảo vệ các ngón chần và hạn chế các tác động mạnh từ bên ngoài. Ví dụ như bị đinh đâm thủng, dẫm phải các mảnh thuỷ tinh, hay bị các vật cứng rơi trúng vào đầu ngón chân,….

Đặc biệt với phần đế giày thì thường được làm chất liệu nhựa cứng. Nhằm cho phần đế khó bị cắt đứt hoặc đâm thủng do vật sắc nhọn hoặc dẫm phải thuỷ tinh. Bên cạnh đó, phần đế còn có khả năng đàn hồi tốt, chống lực ma sát, hạn chế trơn trượt trong các môi trường điều kiện làm việc với chất lỏng. Giúp cho người lao động dễ dàng di chuyển, tránh những tai nạnhay vấp ngã không đáng có. Ngoài ra, đối với một số loại giày ở phân khúc cao hơn, còn trang bị thêm khả năng chống xóc thông minh. Để làm tăng hiệu quả và khả năng bảo vệ tối ưu nhất có thể của giày chống đinh.

Cấu tạo giày abor hộ chống đinh
Cấu tạo giày chống đinh

Những ưu điểm của giày chống đinh

Bảo vệ đôi chân toàn diện

Vì phần lớn giày chống đinh được thiết kế với phần cổ cao lên đến mắt cá. Chính vì thế, đôi giày có thể ôm trọn được bàn chân của người lao động. Với những thiết kế, cấu tạo đặc biệt giúp cho đôi giày thành một thiết bị bảo hộ đắc lực của các công nhân. Hạn chế những tác động mạnh như bị đâm thủng giày, dẫm vào những mảnh thuỷ tinh sắc nhọn. Hay là bị các vật dụng nặng rơi trúng vào chân trong quá trình làm việc. 

Chống trơn trượt 

Những đôi giày chống đinh ngày nay, được tích hợp rất nhiều công dụng trên một đôi giày. Nhằm tăng hiệu quả cũng như công dụng của giày bảo hộ chống đinh trong nhiều môi trường khác nhau. Bởi vì phần đến giày được làm từ chất liệu nhựa cứng kết hợp cùng các đường rảnh sâu. Giúp cho giày có khả năng chống trơn trượt khi làm việc không môi trường tiếp xúc với chất lỏng. Hay các chất dầu mỡ trong các xí nghiệp sản xuất thực phẩm.

Khả năng chống nước

Vì chất liệu làm giày chống đinh là được làm bằng da, dày dặn. Chính vì thế, nó có khả năng chống nước cực tốt, có thể sử dụng trong môi trường ẩm thấp. Đặc biệt hơn, là với chất liệu da bền bỉ có thể chống được các hoá chất nhẹ. Phù hợp với các công việc tiếp xúc trực tiếp với các hoá chất hay trong các xí nghiệp thực phẩm. Tăng khả năng linh hoạt sử dụng trong nhiều môi trường điều kiện làm việc khác nhau.

Có khả năng thấm hút cao, thoải mái

Trên thiết kế của giày chống đinh, có các lỗ thoát hơi thông khí. Giúp cho người công nhân cảm thấy thoải mái, thông thoáng, không bị bí chân. Phần trong giày có thêm miếng lót thấm hút mồ hôi cực tốt. Vừa giúp cho chân thoải mái sử dụng vừa đi mềm chân. Giúp cho người lao động vẫn đảm bảo hoạt động làm việc, hiệu suất làm việc trong thời gian dài.

Công dụng của giày bảo hộ chống đinh
Công dụng của giày chống đinh

Nơi phân phối giày bảo hộ chống đinh chất lượng

Tại Bảo Hộ Xanh, chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm, thiết bị bảo hộ lao động chất lượng. Đặc biệt là giày chống đinh, chúng tôi đảm bảo hàng chất lượng uy tín đến tay người tiêu dùng. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp sản phẩm theo số lượng lớn, và có thiết kế theo yêu cầu của khách hàng. Mọi người hãy đến với Bảo Hộ Xanh để trải nghiệm những chất lượng sản phẩm của chúng tôi nhé!

Nhận xét đã đóng.