Giày Bảo Hộ, Giày Da Bảo Hộ

Giày Bảo Hộ Chính Hãng Và Cách Nhận Biết

Trong môi trường lao động. Một khi đã sử dụng đồ bảo hộ lao động. Thì chắc chắn sẽ không thể thiếu giày bảo hộ lao động được. Vì chỉ khi kết hợp như vậy thì mức độ hiểu quả mới thực sự tốt. Nhưng phải là sản phẩm giày bảo hộ chính hãng.

Vì hiện nay, những sản phẩm có kiểu dáng tương tự như thế này đang được bày bán khá nhiều. Nhưng không phải loại nào cũng là sản phẩm chính hãng. Cho nên đây là một vấn đề khó khăn cần được giải quyết. Và ở đây ! chúng tôi sẽ mang đến bạn những thông tin bổ ích. Để qua đó, giúp bạn cải thiện được việc mua hàng nhé ! Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này.

Những thông tin cơ bản về giày bảo hộ chính hãng

Giày bảo hộ lao động là gì ?

Đây là tên gọi chung cho tất cả các loại giày được sử dụng trong ngành nghề lao động. Giày cách điện, giày cao su bảo hộ hay còn gọi là ủng, ủng cách điện… Ở đây đều được xem là loại giày bảo hộ lao động. Ở các môi trường như là làm việc theo dây truyền sản xuất, các khu công nghiệp đều bắt buộc sử dụng vật dụng là giày như thế này. Hay là các công nhân làm việc ở các nhà máy có tiếp xúc nhiều với thực phẩm. Cùng với các kỹ sư, thợ điện ở các công trình xây dựng cũng đều cần sử dụng chúng.

Giày bảo hộ chính hãng màu đem
Giày bảo hộ chính hãng màu đem

Không cần quá giải thích rõ ràng, người làm trong nghề đều sẽ biết và định nghĩ về loại giày bảo hộ này. Làm việc nhiều ở môi trường mà tiếp xúc nhiều với hóa chất độc hại hay là ơ các môi trường nhiều nguồn điện. Thì không thể nào thiếu được loại giày công dụng này. Qua đôi giày bảo hộ này, thì chất lượng công việc luôn được đảm bảo tốt nhất. Vì chỉ như thế mà người lao động sẽ mang đến hiệu quả công việc tuyệt đối.

Các loại giày bảo hộ chính hãng phổ biến

  • Giày/ủng bảo hộ cao su: đây là loại ủng dễ ứng dụng nhất. Loại ủng cao su này mọi người sẽ không khó để thấy. Ngược lại còn khá là dễ dàng nhìn thấy ở các nhà hàng. Vì họ sử dụng loại ủng này với mục đích di chuyển an toàn hơn khi tiếp xúc với nước. Với quy mô lớn như ở nhà hàng, cần sử dụng chất tẩy rửa để làm sạch. Thì ủng chính là nhân vật chính rồi. Để bảo vệ đôi bàn chân người sử dụng tránh được những chất tẩy rửa. Đối với ủng cao su này thì sẽ được sử dụng nhiều trong đời sống hằng ngày hơn so với các loại ủng bảo hộ khác. Và hầu hết mọi người cũng đều có thể sử dụng được.
  • Giày/ủng cao su cách điện: đây hẳn là loại ủng chuyên dụng trong lao động. Vì hầu hết mọi ngành nghề nguy hiểm như thợ điện, thợ sửa chữa hay kỹ sư xây dựng. Đều phải sử dụng được loại ủng cách điện này. Vì công dụng chính của loại ủng cao su cách điện này là chống tĩnh điện. Vì thế mà hầu hết mọi lĩnh vực trong lao động nhất là về điện, nguồn điện cần sửa chữa đều sử dụng được.
  • Giày/ủng chịu nhiệt: nếu như ủng chống tĩnh điện với công dụng chính là cách điện. Thì giày chịu nhiệt với công dụng chính là cách nhiệt. Cách nhiệt được cho dù là nóng hay là lạnh và cả lò bếp cũng sử dụng được rất tốt. Và có thể chống được ở nhiệt độ 1000 độ C. Chống được cả mài mòn, chống được cả phân rã. Chống được luôn sự bắn đổ khi kim loại nóng chảy.

Cách cơ bản để nhận biết được giày bảo hộ chính hãng

Còn phải tùy thuộc vào mỗi loại sản phẩm giày khác nhau. Và sẽ có cách nhìn nhận khác nhau. Tuy nhiên nhìn chung thì vẫn có thể phân biệt được chút ít. Ở các loại giày chính hãng khi đi được bạn sẽ có cảm nhận vô cùng tốt khi mang. Điển hình như là khi mang giày thì sẽ có độ thông thoáng tốt và vô cùng vượt trội. Nếu đôi chân bạn không nhạy bén được như đôi tay, thì hãy sử dụng tay để cảm nhận được chi tiết này nhé. Đó là đối với những loại giày.

Vậy còn ủng thì sao ? Đối với các loại ủng thì bạn hãy để ý vào chất liệu một chút. Vì cùng một kiểu dáng và thiết kế. Nhưng sẽ có điểm khác biệt về chất liệu. Hầu hết ủng đều được làm từ cao su. Chính vi thế bạn hãy xem xét về chất liệu bằng cách xem chất liệu có độ dai và bền bỉ hay không. Và kiểm tra ở phần chất đế giày có trùng với chất liệu của phần thân hay không.

Đây là hai cách cơ bản để giúp các bạn nhận biết được đâu là sản phẩm chất lượng. Và đâu là sản phẩm kém chất lượng.

Giày bảo hộ chính hãng Honeywell
Giày bảo hộ chính hãng Honeywell

Mua đồ bảo hộ lao động ở đâu ?

Đến với Bảo Hộ Xanh, bạn không cần lo lắng tìm kiếm sản phẩm. Vì ở đây, chúng tôi có hầu hết các sản phẩm từ bảo đến cả trang phục thời trang. Bên cạnh đó, Bảo Hộ xanh chúng tôi còn có cả dịch vụ nhận đặt may theo yêu cầu khách hàng. Chất lượng sản phẩm tốt, ưu việt, uy tín. Có đầy đủ những chứng chỉ của mỗi loại sản phẩm. Thêm vào đó chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và vô cùng chuyên nghiệp. Hãy mau chóng liên hệ ngay với Bảo Hộ Xanh qua website chính thức nhé.

Nhận xét đã đóng.