Giày Bảo Hộ, Giày Ủng Bảo Hộ, Giày Vải Bảo Hộ, Ủng Cao Su

Giày Bảo Hộ Chính Hãng Tại Sao Nên Sử Dụng

Giày bảo hộ chính hãng là vật dụng vô cùng quan trọng, ngoài găng tay bảo hộ, áo quần bảo hộ, mũ bảo hộ. Sử dụng đồ bảo hộ là một bước quan trọng trong việc đảm bảo chất lượng việc làm. Bởi sức khỏe không được đảm bảo thì công việc không được đáp ứng. Nhưng bạn không biết phải chọn loại giày nào phù hợp cho ngành nghề của mình. Bạn cảm thấy khó khăn khi lựa chọn loại giày phù hợp với cơ thể. Vậy thì còn chần chừ gì mà không kéo xuống để hiểu hơn về giày bảo hộ chính hãng. Chỉ vài giây lướt qua là bạn đã có kiến thức ngay và luôn đấy. Đây là những kinh nghiệm được đúc kết trong quá trình làm việc của mình. Nhưng khó khăn mình cảm nhận được nên rất chân thật và thực tế.

Giày bảo hộ chính hãng là gì

Giày bảo hộ là đôi giày được thiết kế có kiểu dáng, chất liệu và cấu tạo rất đặc biệt. Nhằm mang đến sự bảo đảm an toàn tuyệt đối cho đôi chân của người lao động. Ở phần mũi giày sẽ có một miếng thép bảo vệ các đầu ngón chân tránh nhiều trường hợp té ngã, va chạm, vật nặng rơi vào chân. Chúng thường được kết hợp với phần lót thép ở đế để chống những vật nhọn đâm thủng, gây thương tích ở bàn chân.

Giày bảo vệ chân cấu tạo

Giày bảo hộ chính hãng cấu tạo
Cấu tạo giày bảo hộ

Mũi giày: Có thể liền với thân dày hoặc một miếng da ghép ngoài , hình dáng có thể tròn, nhọn hoặc vuông. Dùng để che chắn toàn bộ cho các ngón chân không tiếp xúc với chất gây hại.

Gót giày: Thường được bao quanh bằng nhựa hoặc da để đảm bảo độ cứng. Định hình và bảo vệ gót chân, dễ dàng di chuyển.

Đế giày: Phần tiếp xúc với đất, chịu ma sát nhiều. Giữ chức năng nâng đỡ toàn bộ chân của người đi.

Cổ giày: Bảo vệ cổ chân, tăng độ bám chặt khi di chuyển.

Miếng lót giày: Thường được làm bằng vải xốp hoặc nhựa mềm nhằm mang lại sự mềm mại, thoải mái.

Giày bảo hộ công trình và công dụng

Giày vải bảo vệ chân

Giày bảo hộ cho nữ
Giày bảo hộ cho nữ

Đôi chân chúng ta là nơi trực tiếp tiếp xúc với mặt đất, nơi tiềm ẩn nguy cơ rủi ro. Nhưng bạn ngại mang những đôi giày bảo hộ nặng trịch. Lúc này, đã có giày vải bảo hộ an toàn cho đôi chân nhưng không hề khó chịu. Những đôi giày vải sẽ giúp đôi chân được an toàn tránh các vật nguy hiểm. Hơn nửa được làm bằng chất liệu vải nên sẽ làm cho đôi chân thấy thoải mái, êm ái khi sử dụng. Với những môi trường làm việc, di chuyển khắc nghiệt đầy nắng gió, mưa bão. Đó là lúc đôi giày phát huy tác dụng nó sẽ giúp bạn thấy ấm khi trời mưa, thấy mát khi trời nắng. Giày vải bảo hộ thường được sử dụng trong nền công nghiệp nhẹ, công nhân môi trường, công nhân quét dọn.

Giày bảo hộ chống va đập

Giày công trình chống va đập
Giày bảo hộ công trình chống va đập

Ở những công trường xây dựng, hằng ngày có rất nhiều vật dụng cứng như đá, gạch, xi măng, sắt. Ngoài mũ bảo hộ để bảo vệ đầu được an toàn, thì đôi chân cũng rất quan trọng. Giày bảo hộ chống va đập sẽ bảo vệ chân bạn khỏi bị tai nạn không đáng tiếc. Vì thiết kế mũi giày được bọc bằng lớp thép chịu lực, phản lực tốt. Mặt giày sẽ được trang bị lớp da hoặc nhựa chắc kiên cường, tăng khả năng bảo vệ tối đa.

Ủng cao su chống ướt

Giày bảo hộ chính hãng chống ướt
Ủng cao su chống ướt

Thường xuyên phải làm việc trong môi trường ẩm ướt, bùn lầy hay nhiều hóa chất dạng lỏng. Bạn lo ngại  vết bẩn dính vào chân thì ủng cao su là sản phẩm mà bạn đang tìm kiếm. Thiết kế cao lên cổ chân nhằm bảo vệ bàn chân đến cổ chân luôn khô ráo, sạch sẽ. Với chất liệu cao su sẽ chống được tĩnh điện, mạch điện khi có sự cố. Đế giày có một rãnh sâu nhằm tăng độ ma sát trong không những ở mặt đất mà còn trong môi trường nước ngập. Được sử dụng ở nhiều môi trường làm việc như lĩnh vực nông nghiệp, chế biến thủy hải sản. Ngoài ra, ở những nơi làm vườn, xây dựng, kho lạnh cũng rất cần thiết. Đa số các loại ủng thường được làm từ cao su PVC có tính êm, đàn hồi rất tốt.

Giày bảo hộ chính hãng khác

Ngoài giày bảo hộ lao động thì có các loại giày bảo hộ khác cho việc vui chơi, giải trí. 

Giày phượt : Đây là sản phẩm giày có thiết kế đẹp, phù hợp cho các chuyến dã ngoại. Nhẹ nhàng và linh hoạt nhưng vẫn đảm bảo độ bền, chống trơn trượt khá hiệu quả. Đặc biệt độ chống nước siêu đỉnh giúp đôi chân khỏi nấm mốc, ẩm ướt do vi khuẩn.

Giày leo núi: Trọng lượng vô cùng nhẹ không gây áp lực lên chân lúc di chuyển. Dễ dàng kiểm soát tốc độ khi xuống dốc, lớp đế giày cứng cáp để chống sốc khi đi trên sỏi đá.

Giày bảo hộ công trường nơi an tâm mua sắm

Hãy đến website Bảo Hộ Xanh, sàn thương mại điện tử lớn chuyên cung cấp các loại giày bảo hộ chính hãng. Chỉ cần một cái click chuột nhẹ là bạn sẽ có được đôi giày bảo hộ giao tận tay. Sản phẩm chất lượng, uy tín hàng đầu, thời gian giao hàng nhanh chóng, xuất xứ rõ ràng. Được làm bằng những vật liệu tốt nhất với công nghệ sản xuất tiên tiến. Sản phẩm được kiểm nghiệm nhiều lần và tin dùng bởi nhiều khách hàng. Giày bảo hộ lao động mang sự an toàn đến quý khách hàng. Hãy cùng Bảo Hộ Xanh là người lao động thông minh và tiên tiến nhé.

Nhận xét đã đóng.