Tin Tức, Đồ jean bảo hộ, Quần Jean nam

Gia Công Quần Jean – Sự Hình Thành Của Quần Jean

Quần jean được xem là một sản phẩm thời trang không thể thiếu . Quần jean chưa bao giờ là hết hot đối với chúng ta thậm chí là thế hệ đi trước . Trong tủ đồ của mỗi người , không nói quá khi ai cũng có một chiếc quần jean cho riêng mình . Chúng ta có thể mặc cho bất kỳ mục đích nào của chúng ta . Chẳng hạn như đi chơi , dự tiệc , hay là một buổi gặp mặt quan trọng. Với những nhu cầu lớn của khách hàng , Bảo Hộ Xanh với nhiều năm kinh nghiệm trong việc gia công quần jean . Đảm bảo chất lượng từ chất liệu đến dịch vụ . Nhưng trước tiên chúng ta hãy cùng tìm hiểu sự ra đời của quần jean nha.

Sự ra đời của quần jean gia công

Nguồn gốc của những chiếc quần jeans đầu tiên từ thành phố Genoa nước Ý . Nơi nổi tiếng với những loại vải bông , cợi dày được gọi là jean hoặc là jeane . Trong thế kỷ 18 , những chiếc quần chất liệu jeans dần được hình hành . Tuy nhiên thông thường chỉ phục vụ các công nhân lao động và nô lệ.

Lich sử của quần jeans

Xuất phát từ một người Do Thái có tên là Levi Strauss , một người Mỹ gốc Đức .Năm 1853 , do gia đình nghèo khó , ông đã quyết định bỏ nhà và đến San Francisco để đào vàng . Với sự đam mê học hỏi của ông để kiếm tiền để lo cho gia đình . Ông không chỉ đào vàng mà còn nhận may và sữa chữa quần áo cho công nhân .

Cho đến một ngày , có thể coi là bước ngoặt trong cuộc đời ông . Một người thợ đào vàng đã đề nghị ông may một chiếc quần thật bền bỉ để đi làm . Ông đã có tý tưởng lấy cuộn vải bạt thật dày và thô để may quần cho khách . Vốn dĩ những vật liệu chỉ dùng để làm lều ngủ thời đó . Chiếc quần này sau đó được các công nhân khác ấn tượng . Bởi chiếc quần lao động đơn giản giúp họ chi chuyển dễ dễ dàng hơn trước các bước đi chuyển đối với hầm mỏ , vách đá .

Sau đó thì thiết kế của ông được nhiều người chú ý đến và đến đặt hàng . Về sau thì ông cải tiến hơn và gia công quần jean với vải bông dày , dệt thô và nhuộm màu xanh  . Ông cũng không ngờ ông không tìm thầy vàng nhưng mà nơi đây đã thay đổi cuôc cuộc sống của ông và cả lịch sử thời trang thế giới .

Quần jean chất lượng
Những chiếc quần jean đầu tiên

Người hợp tác Jacob David

Thiết kế của Levi Strauss dần hoàn thiện với những phản hồi từ khách hàng . Việc những sợi chỉ may mà ông dùng rất dễ bị bung ra . Jacob David là người đã tìm ra được giải pháp cho những chiếc quần của ông trở nên chắc chắn hơn. Các mép túi được cố định bằng những tán đinh sẽ trở nên chắc hơn . Ông dùng đinh mũ tán để đống vào các mép túi quần và phía dưới của đai để giữ thắt lung .  Kể từ đó , chiêc quần jean của ông trên nên bển bỉ hơn và có đặc điểm mang tính thời trang hơn. Vì vậy nếu các bạn muốn quần jeans của mình trở nên chắc chắn thì đừng tháo những nút này ra nhé.

Với sự phát mình tuy nhỏ mà có thể mang lại giá trị rất lớn như vậy . Levi Strauss đã mời Jacob David hợp tác cùng với ông . Cũng kể từ đó , ông mở rộng kinh doanh và có xưởng may quần jean . Giúp ông có được nguồn thu ổn định để giúp gia đình thoát nghèo . 

Gia công quần jean
Quần jean với các đin tán (Rivets)

Tại sao quần jean gia công trở nên phổ biến trên thế giới

Quần jeans trở thành một biểu tượng của người dân mỹ thời bấy giờ . Từ sinh viên đến nhân viên ai cũng có ít nhất một chiếc quần jean trong tủ đồ của mình.

Quần jean trở nên phổ biến với những lý do

Bằng sáng chế của Levi Strauss không được gia hạn thêm kể từ năm 1908 . Đó cũng chính là cơ sở để các nhà sản  xuất khác có thể tự do làm mới chiếc quần jean mà không bị cáo buộc về bản quyền .

Các bộ phim của Hollywood rất nổi tiếng và được mọi người chú ý rất nhiều vào thời điểm đó. Cụ thể là vào thời điểm những bộ phim cao bồi miền tây đã làm mưa làm gió trên thị trường nghành phim điện ảnh . Quần jean được các diễn viên trong phim thường xuyên sử dụng . Qua đó cũng góp phần làm quần jeans trở nên phổ biến hơn . Những người yêu thích quần jean ở các quốc gia . Họ thậm chí đến tận mỹ để có được những chiếc quần mà mình yêu thích .

Audrey Hepburn và Jakcie Kennedy là những người nổi tiếng trong nghành thời trang nước Mỹ thời bấy giờ. Với phong cách thay đổi của mình đó là phong cách Capri – quần lưng cáo và xẵn gấu là biểu tượng của sự thời thường sành điệu . Giúp cho chiếc quần jeans trở nên phổ biến hơn với những cô giá trẻ thời đó . Tuy nhiên điều này cũng góp phần khó khăn đối với các trường học , các cô gái thường xuyên chọn những chiếc quần như thế này để đến lớp . Khiến cho nhà trường phải có biện pháp mạnh. Vì cảm thấy thiếu đi sự nghiêm túc .

Những người lính mỹ trên thế gới cũng thường xuyên mặc khi họ không làm nhiệm vụ . Qua đó cũng thúc thẩy được sự ưa chuộng của quần jean đối với mọi người .

Quần jean giá rẻ
Quần jean trong các bộ phim cao bồi Mỹ

Quần jean và nghành thời trang thế kỷ 21

Ở thế kỷ 21 ngày nay , jeans càng phát triển với những các tình tiết thiết kế trên quần jeans . Nó còn hướng dến nhiều đối tượng khách hàng hơn. Ngoài những sản phẩm truyền thống , những chiếc quần jeans rách hoặc có những thiết kế sẽ được ưa chuộng hơn đối với các bạn trẻ . Ngoài màu xanh ra thì còn có thêm các màu khác để khách hàng có thêm lựa chọn . Chẳng hạn như màu nâu, đen , … Thực sự đây là sản phẩm không thể thiếu đối với mỗi người chúng ta.

Gia công quần jean ở đâu

Nhu cầu của các khách hàng về quần jeans khá là lớn trong những ngày nay . Để đáp ứng được yêu cầu của khách hàng . Chúng tôi Bảo Hộ Xanh không chỉ nhận gia công quần jean số lượng ít mà còn số lượng nhiều . Giúp cho các khách hàng cảm thấy an tâm hơn khi đặt gia công bên chúng tôi .. Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ . Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang có nhu cầu về quần jeans để được giá ưu đãi nhất nhé

Nhận xét đã đóng.