Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Y Tế

Găng Tay Y Tế Chất Lượng Cao Đảm Bảo An Toàn Đôi Tay

Găng tay y tế có những loại nào?


Ở các bệnh viện găng tay y tế được sử dụng thường xuyên khi các bắc sĩ điều trị bệnh nhân. Găng tay y tế được chia làm 2 loại :
Găng tay khám thường dùng trong trường hợp thông thường
Găng tay phẩu thuật dùng trong phẩu thuật mổ , găng tay tiếp xúc với các vết thương trên người bệnh nhân. Găng tay phẩu thuật có độ xác khuẩn cao, kích cỡ chính xác. Độ nhạy cảm và đòi hỏi tiêu chuẩn cao hơn nhiều.
Găng tay y tế làm từ mủ cây cao su từ nhiên có đa số tính năng. Ưu điểm những đặc tính tốt như mềm mại, cảm giác tốt, màng găng bền chắc. Có thể chế tạo độ dày mỏng theo mong muốn, có nguồn gốc từ thảo mộc.

Găng tay y tế

Nó còn có một số nhược điểm, sẽ gây dị ứng từ protein có hại ở trong mủ cao su. Nếu chúng ta sử dụng găng tay y tế lâu dài không quan tâm đến việc dưỡng da tay. Thì protein có hại đôi bàn tay sẽ bị khô da và gây ra những dị ứng mà trên thế giới gọi là dị ứng protein.
Với một nhà máy sản xuất găng tay phẩu thuật hiện đại, các chuyên gia hàng đầu của chúng tôi luôn nghĩ và tìm kiếm mọi cách để lấy protein khỏi bề mặt găng tay bằng các công nghệ cao như trích ly động học và nhiệt động học để protein đi ra khỏi bề mặt găng tay làm đảm bảo an toàn cho người sử dụng, bảo vệ đôi tay của các bạn

Găng tay cao su nitrile có những ưu điểm và nhược điểm gì?

Găng tay cao su nitrile là loại găng tay được làm từ cao su tổng hợp. Nó có một số ưu điểm như: Không bị di ứng khi mang.Không bị chảy ra khi tiếp xúc với hoá chất,có độ kháng nước rất cao, độ bền cao. Chống được các lực tác động và không bị đâm thủng khi vô tình bị dao đâm vào.

Găng tay cao su Nitrile


Bên cạnh các ưu điểm thì nó có một số nhược điểm: Giá thành cao hơ các loại găng tay thông thường, không ôm sát được cả bàn tay và cảm giác kém, không thoải mái bằng loại găng tay khác. Khi gặp nhiệt độ quá cao thì nó sẽ bị co rút lại. Độ co giãn kém nên khi mang và tháo ra thì rất khó khăn

Liên hệ mua găng tay cao su ở Bảo Hộ Xanh để nhận nhiều ưu đãi

Bảo Hộ Xanh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên của công ty chúng tôi luôn đảm bảo mang lại cho khách hàng những đôi găng tay y tế từ cao su thiên nhiên nhưng vẫn không gây dị ứng. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với Bảo Hộ Xanh để được tư vấn. Chúng tôi luôn sẵn lòng chào đón khách hàng đến mua hàng. Chúng tôi sẽ cố gắng để đưa ra các sản phẩm làm cho khách hàng hài lòng nhất.

Găng tay cao su


Nhận xét đã đóng.