Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Vải

Găng Tay Vải Bạn Đồng Hành Của Lao Động Việt

Găng Tay Vải Mang Lại Lợi Ích Gì?

Găng Tay Vải Trắng

Găng tay vải được biết đến như vật dụng quen thuộc đối với người dân Việt Nam. Được sử dụng rộng rãi ở hầu hết tất cả các ngành nghề. Vật dụng này phổ biến nhất đối với người dân lao động chân tay. Cụ thể như khuân vác vật dụng nặng như là bàn, ghế. Quét dọn vệ sinh và cầm, nắm hoa quả có gai. Sở dĩ chúng được mọi người ưa chuộng và trở thành một công cụ thiết yếu trong môi trường làm việc bởi vì chúng giúp người lao động có thể bảo vệ đôi tay của họ.

Găng tay vải được xem là lá chắn bảo vệ hoàn hảo giúp người dân bảo vệ làn da trong suốt quá trình làm việc. Dôi găng tay có thể giúp làn da tay tránh những va chạm đối với những vật có bề mặt sắt, nhọn trong lúc khuân vác đồ đạc. Hay giảm thiểu sự tiếp xúc của làn da đối với môi trường bẩn nhưng là rác, bụi. Hơn thế nữa chúng còn có thể giảm thiểu sự ảnh hưởng của sự thay đổi đột ngột của nhiệt độ khi người lao động tiếp xúc với vật nóng hay lạnh.

Găng Tay Vải Là Người Bạn Bảo Vệ Thân Thuộc

Dựa vào ưu thế bảo vệ và nâng niu bàn tay Việt. Đã giúp người dân lao động sử dụng rộng rãi hơn. Cũng như thể an tâm và có tinh thần thoải mái để tập trung làm việc. Từ đó có thể tạo ra năng suất cao hơn trong công việc.

Ngoài ra, găng tay vải trở nên gần gũi với tất cả nhân dân lao động dựa vào nhiều sự tiện lợi của chúng. Hiện nay, chúng được rao bán trên thị trường với mức giá rất phải chăng và thích hợp với thu nhập của tất cả người dân lao động. Để sở hữu một vật dụng bảo vệ tay người dân chỉ cần khoảng 5,000 VNĐ đến 50,000 VNĐ dựa theo nhu cầu sử dụng, sở thích của người dân. Hơn thế nữa, vật dụng này có thể được tái sử dụng sau mỗi lần giặt sạch. Đây được xem là vật dụng không những giúp người dân tiết kiệm chi phí mà còn thân thiện với môi trường xung quanh.

Găng Tay Trong Lao Động

Những Loại Găng Tay Vải Bảo Hộ Phổ Biến Trên Thị Trường

Dựa vào nhu cầu sử dụng cao của khách hàng trên thị trường hiện nay. Nhà sản xuất đã sáng tạo được ra nhiều loại găng tay vải đa dạng. Qua các thành phần, màu sắc, kích thước và kiểu dáng. Để phù hợp và đáp ứng với nhu cầu cũng như sở thích đối với tất cả khách hàng. Không phân biệt già, trẻ hay nam, nữ. Những vật dụng này với nhiều màu sắc, kích thước đã giúp chúng thêm sinh động và mới mẻ. Góp phần cho tâm trạng của người sử dụng chúng. Một số loại găng tay lao động phổ biến trên thị trường hiện nay là găng tay vải từ chất liệu cotton, găng tay vải từ chất liệu thun, găng tay vải có chất liệu từ polyeste, và găng tay vảo làm từ vải jean.

Các Loại găng Tay

Găng Tay Vải Cotton

Đây được xem là một trong những loại găng tay phổ biến nhất trên thị trường có chất liệu chính từ cotton vì vậy khi sử dụng loại găng tay này sẽ mang lại cảm giác mềm mại, thoải mái và ôm sát với bàn tay vì vậy  giúp người lao động cảm thấy tự nhiên trong công việc. Hơn thế nữa chất vải cotton sẽ giúp thấm hút mồ hôi hiệu quả trong quá trình lao động. Mang đến cảm giác tự nhiên nhất như không sử dụng găng tay.

Ngoài ra, găng tay này có thể được tái sử dụng nhiều lần. Khách hàng chỉ cần giặt sạch, chất liệu cotton sẽ giúp găng tay mau khô dưới ánh nắng mặt trời. Những người lao động trong tất cả ngành nghề đều có thể sử dụng loại này. Đặc biệt các ngành bốc vác, xây dựng hay lao công đều có thể tận dụng loại găng tay cotton để an tâm khi làm việc.

Găng Tay Vải Thun

Đây là một trong những loại găng tay được ưa chuộng. Bởi vì cảm giác mát mẻ mà nó mang lại cho đôi bàn tay của người sử dụng. Với chất liệu chủ yếu từ thun cho nên người sử dụng được mang lại sự mềm mại. Cùng với cảm giác ôm sát đôi bàn tay và có độ co giãn tốt. Bằng sự mỏng nhẹ của chất liệu thun. Nhân viên lao động có thể hoàn thành những công việc yêu cầu sự cẩn thận vào khéo léo. Đối với các ngành may mặt, lắp ráp linh kiện, diện tử sẽ là ngàng nghề thích hợp để dử dụng loại găng tay thun này.

Dùng găng tay vải bảo hộ trong lao động sẽ giúp người sử dụng bảo vệ sức khoẻ của mình. Cũng như an tâm phòng tránh, giảm thiểu trước những tai nạn lao động không mong muốn. Từ đó người lao động sẽ đạt hiệu quả cao trong công việc.

Địa Chỉ Có Thể Sở Hữu Một Đôi Găng Tay Vải Chất Lượng

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm găng tay vải trên thị trường. Chúng có nhiều nhà sản xuất cũng như giá cả khác nhau. Điều này khiến cho người dân lao động bâng khuâng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Công ty Bảo Hộ Xanh chính là lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng. Công ty sẽ là nơi đáng để tin tưởng và gắn bó lâu dài. Bởi vì công ty luôn mang trong mình sứ mệnh tạo ra những sản phẩm chất lượng, uy tín với giá cả hợp lý nhất đến với người tiêu dùng. Công ty luôn chăm chút đối với từng sản phẩm để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt đẹp nhất.

Bình Luận