Găng Tay Sợi, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

GĂNG TAY SỢI POLY CHẤT LƯỢNG CAO TẠI TPHCM

Găng tay bảo hộ dùng để làm gì?

Đã bao giờ bạn tự hỏi bản thân mình rằng “Bây giờ điều quan trọng nhất đối với mình là gì?”. Nếu là tôi thì câu trả lời sẽ là “Sức khoẻ”. Bởi phải có sức khoẻ thì chúng ta mới có thể làm nên mọi thứ. Để đảm bảo được điều đó, chúng ta cần giữ gìn bản thân với những thiệt bị và dụng cụ bảo hộ thân thể. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm. Găng Tay Sợi Poly, Bảo Đảm Cho Đôi Tay Của Bạn Trước Những Công Việc Yêu Cầu Sự Tiếp Xúc Với Nhiều Những Vật Thể Gây Nguy Hiểm

gang tay soi poly

Găng tay sợi Poly – Thông tin cơ bản

Màu: Ngà hoặc sợi được tẩy trắng
Xuất xứ: Việt Nam

Công dụng và đặc tính của sản phẩm

Được làm 100% từ sợi Cotton hoặc 100% Polyeste. Mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng dù phải hoạt động trong nhiều giờ liền.

Thiết kế vừa vặn cùng độ co giãn, đàn hồi cao. Phù hợp với mọi kích cỡ bàn tay từ nhỏ đến to.

Được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, độ bền cao với công dụng chống cắt bảo vệ cho đôi tay.

Thích hợp để sử dụng trong những công việc gia đình, nhà máy gỗ, thủ công, cơ khí…

Có thể tái sử dụng nhiều lần với độ bền và thời gian cho phép.

Găng tay sợi bảo hộ ngay tại BẢO HỘ XANH

Để được mua hàng chính hãng và không lo về giá xin hãy liên hệ với chúng tôi. Công Ty Bảo Hộ Xanh, chuyên cung cấp các thiệt bị, dụng cụ bảo hộ. Với nhiều năm uy tín và kinh nghiệm trong ngành. Chúng tôi sẽ hết lòng đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Đặc biệt, Bảo Hộ Xanh luôn có những ưu đã hấp dẫn cho khách hàng thân thiết hoặc đặt mua theo số lượng lớn. Còn chần chờ gì nữa , hãy đến ngay với chúng tôi để sở hữu những sản phẩm ưng ý với giá thành rẻ nhất.

Bình Luận