Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Bảo Hộ An Toàn, Găng Tay Sợi

Găng Tay Sợi Len Cam Kết Chất Lượng Cao, Rẻ Nhất Tại TPHCM

Bảo Hộ Xanh chuyên kinh doanh găng tay sợi len chất lượng cao, với nhiều mẫu mã và sự thiết kế tinh tế, giá cả cạnh tranh.

Găng tay sợi len – hàng Việt Nam chất lượng cao

  • Hãng sản xuất: Việt Nam
  • Găng tay len được làm bằng sợi len 65%-100% cotton giúp thấm hút mồ hôi.
  • Màu sắc: Trắng.
  • Kích cỡ: Tiêu chuẩn.
  • Kiểu dáng: Công nghiệp.
  • Công dụng: Chống trơn, chống hóa chất.

Sản phẩm được may từ vải sợi, sử dụng cho nhiều ngành nghề, bảo vệ đôi tay cho người lao động.

găng tay sợi len chất lượng

Găng tay sợi bảo hộ bảo vệ an toàn đôi tay của bạn

Găng tay sợi bảo hộ là sản phẩm được sản xuất từ các loại vải sợi hạt nhựa có xuất xứ từ Trung Quốc. Những sợi hạt nhựa có khả năng chống trơn trượt giúp bạn thuận lợi khi làm việc. Ngoài ra, nó còn được thiết kế chống khuẩn và hoá chất, hơn nữa còn khử mùi rất tốt. Tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Là loại găng tay đạt tiêu chuẩn công nghiệp bảo vệ an toàn tuyệt đối cho đôi tay người lao động. Chắc hẳn, mọi doanh nghiệp đều cần sắm ngay cho đội ngũ công nhân những đôi găng tay chất lượng. Bởi chẳng những đảm bảo an toàn cho họ mà còn tạo nên sự chuyên nghiệp đối với công ty bạn.

Găng Tay Sợi Bảo Hộ Poly Không Phủ

Găng tay bảo hộ lao động chống khuẩn tại TPHCM

Chuyên cung cấp găng tay bảo hộ chất lượng, an toàn tuyệt đối, giá rẻ nhất TP.HCM. Công ty Bảo Hộ Xanh tự hào là một trong những công ty phân phối trang thiết bị bảo hộ lao động uy tín, chất lượng, cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi có quy trình sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ dồi giàu kinh nghiệm, chất liệu vải cao cấp. Đảm bảo mang đến những sản phẩm bảo hộ an toàn, chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Nguồn: https://www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.