Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Da Bảo Hộ

Găng Tay Da Hàn Và Những Điều Bạn Cần Biết Khi Chọn Lựa

Găng tay da hàn là gì ? Vì sao nên sử dụng?

Găng tay da hàn cực kì cần thiết đối với những công việc thường xuyên tiếp xúc ở nhiệt độ cao. Như hàn xì ,làm sắt thép thì những đôi găng tay bảo hộ khác sẽ không đáp ứng được yêu cầu. Vì vậy găng tay da hàn là vật bất ly thân của các công nhân hàn xì khi phải tiếp xúc vật ở nhiệt độ cao liên tục

Găng tay da hàn

Găng tay da hàn chất lượng trên thị trường có những loại nào

Găng tay chất lượng phải hội tụ những yếu tố như chịu nhiệt tốt ,lớp da dày và chống đâm thủng tốt.

Găng tay thợ hàn Rapicca Forge

Đây là dòng găng tay rất thích hợp cho các thợ hàn với chất  liệu hàn Tig . Với chất liệu da đảm bảo chất lượng và mang lại sự an toàn cao nhất đối với thợ hàn. Ngoài ra, bởi khả năng chịu nhiệt tốt lên tới 500 độ C nên nó có thể được sử dụng trong nhà bếp với lò sưởi, lò vi sóng. Phía lớp trong cùng được sử dụng thêm chất liệu cotton mềm mang đến khả năng thấm hút mồ hôi tốt, cảm giác thoải mái khi sử dụng

Găng tay thợ hàn Lincoln Mig/Stick

Đây là sản phẩm rất thích hợp đối với với thợ hàn. Với khả năng nổi bật như chống nóng tốt ,phù hợp đối với việc tiếp xúc vật nóng ở thời gian dài. Độ bền cao tăng tuổi thọ của sản phẩm, tiết kiệm được chi phí thay mới.

Găng tay thợ hàn QeeLink

Găng tay thợ hàn này có đặc điểm đó là khả năng đa năng trong công việc . Ngoài khả năng sử dụng khi hàn thì găng có thể dùng trong các công việc thường ngày khác .

Cách bảo quản găng tay da hàn tốt nhất

Găng tay da hàn tốt nhất về khâu bảo quản thì bạn nên biết những điều này. Đầu tiên bạn nên thương xuyên vệ sinh khi làm xong, khi rửa tránh cọ sát với lực mạnh. Đối với các vết bẩn khó vệ sinh như dầu, mỡ, bạn sử dụng bột của viên phấn viết bảng. Lấy bột rắc lên vùng khó vệ sinh và để nguyên 1 ngày. Sau đó vệ sinh lại như bình thường bằng dung dịch.

Địa chỉ cung cấp găng tay uy tín

Cam kết về giá và sản phẩm; giúp bạn tìm ra nhiều gợi ý tham khảo tốt với các thương hiệu nổi tiếng; cho bạn chọn lựa hoàn hảo và đáng tin cậy.

Bảo Hộ Xanh không chỉ cam kết về độ bền chắc của sản phẩm; mà còn cam kết về uy tín và chất lượng thương hiệu; giúp bạn cảm thấy an tâm và được bảo vệ tốt nhất trong mọi điều kiện làm việc.

Nhận xét đã đóng.