Găng Tay Chống Lạnh, Găng Tay Bảo Hộ An Toàn, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng tay chống lạnh -170 độ C Sperian tại Bình Dương

Găng tay chống lạnh cơ học

Làm việc trong những môi trường đặc biệt với nhiệt độ cực thấp thật không dễ dàng. Bên cạnh những khó khăn khi làm việc trong điều kiện lạnh thì nó cũng sẽ có thể ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như gây ra những tổn thương cơ học cho cơ thể người lao động nếu như họ không trang bị đầy đủ đồ bảo hộ đảm bảo chất lượng. Trong đó, găng tay chống lạnh là một vật dụng không thể thiếu cho những ai đang làm việc trong điều kiện như trên.


găng tay chống lạnh -170 độ

Thông tin sản phẩm

Xuất xứ: Mỹ

Màu: đen

Hãng: Sperian

Chứng nhận: Tiêu chuẩn Việt Nam

Chất cấu tạo: da

Công dụng: chống lạnh

Điểm nổi bật của sản phẩm găng tay chống lạnh -170 độ C

Sản phẩm chất lượng cao nhập khẩu từ Mỹ đảm bảo chĩnh hãng. Sản phẩm găng tay nổi bật với công dụng chống lạnh, giữ cấm cơ. Được sản xuất từ da cao cấp, găng tay có thể chịu được nhiệt độ đến -170 độ C. Giữ nhiệt cho đôi tay khi tiếp xúc trong thời gian dài. Ngoài ra, đây là một sản phẩm có độ bền rất cao.

Sản phẩm găng tay bảo hộ Sperian đã được xử lý chống vi khuẩnkhuẩn/ Trải qua quy trình làm sạch khử mùi, xịt chống nấm mốc. Bên trong găng tay được thiết kế lớp vải mỏng chống dính nên người dùng sẽ cảm thấy rất thoải mái khi mang.

Bên cạnh đó, găng tay chống lạnh này còn có thiết kế ôm tay, độ bám cao. Phù hợp làm nhiều công việc, nhiều hoạt động.

Mua găng tay bảo hộ uy tín ở đâu?

Đối với một sản phẩm bảo hộ cao cấp như găng tay chống lạnh Sperian thì sẽ không dễ có thể mua được tại Việt Nam với chất lượng đảm bảo. Nhất là khi tình hình hàng nhái, hàng giả đang tràn lan trên thị trường.Bảo Hộ Xanh là một trong số ít những nơi uy tín cung cấp các mặt hàng cao cấp với chất lượng tốt nhất cùng giá cả tốt nhất cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để có được sự hướng dẫn và phục vụ tốt nhất.

  • VĂN PHÒNG GIAO DỊCH: TÒA NHÀ 21A, 482/12 LÊ QUANG ĐỊNH, Q11, Q. BÌNH THẠNH, TP. HCM
  • ĐIỆN THOẠI: (028) 6684 9666
  • FAX:                 (028) 35.161.868
  • HOLINE/ZALO: 0936 852 898

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.