Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Hóa Chất

Găng Tay Chống Hóa Chất – Bảo Vệ An Toàn Cho Đôi Tay Bạn

Găng tay chống hóa chất là một vật bảo hộ vô cùng phổ biến. Khi xã hội ngày nay càng phát triển thì nhu cầu vật chất của con người ngày càng cao hơn. Vì vậy, ngày càng nhiều ngành nghề phải tiếp xúc với hóa chất. Nếu không sử dụng găng tay chống hóa chất, các loại hóa chất độc hại sẽ tác động trực tiếp đến cơ thể và gây nên nhiều hậu quả khó lường về sau.

Tại Sao Phải Sử Dụng Găng Tay Chống Hóa Chất?

Khi chúng ta làm việc hàng ngày, ta phải tiếp xúc với vô số loại hóa chất khác nhau. Bên cạnh hóa chất lành tính, vẫn có nhiều hóa chất nguy hiểm đối với sức khỏe con người. Khi tiếp xúc với các chất hóa học độc hại sẽ gây ra các bệnh lý không lây nhiễm, trường hợp nguy hiểm là dẫn đến ung thư, thậm chí tử vong. Để giảm thiểu tối đa các rủi ro hóa chất, người lao động cần phải trang bị cho chính mình những đôi găng tay bảo hộ phù hợp và có chất lượng.

Sử dụng găng tay chống hóa chất

Một số công dụng nổi bật của găng tay chống hóa chất có thể kể đến như:

  • Giúp người sử dụng tránh khỏi bỏng, viêm, dị ứng khi tiếp xúc trực tiếp với các hóa chất độc hại.
  • Bảo vệ người lao động, giảm nguy cơ tiếp xúc với máu hoặc các dung dịch có khả năng lây lan, truyền nhiễm.
  • Găng tay không thấm nước, giúp ngăn ngừa vi khuẩn và hạn chế sự ẩm ướt, các chất ăn mòn da tay.

Cách Lựa Chọn Găng Tay Chống Hóa Chất Đạt Chuẩn

Để có thể lựa chọn một đôi găng tay phù hợp, bạn phải cân nhắc đến những điều sau:

  • Bạn đang làm việc với các loại hóa chất nào?
  • Bạn sẽ làm việc với hóa chất đó trong bao lâu?
  • Hóa chất đó có những phản ứng như thế nào?
  • Cấu tạo của phần lòng của găng tay trơn hay gồ ghề sẽ giúp bạn dễ dàng thao tác hơn?
  • Độ dài găng tay bao nhiêu là phù hợp với công việc của bạn?
Găng tay chống hóa chất đạt chuẩn

Một Số Loại Găng Tay Chống Hóa Chất Chất Lượng Cao

Găng tay chống hóa chất khá đa dạng, được làm từ nhiều loại cao su khác nhau, có độ dày mỏng khác nhau tùy theo mục đích sử dụng của người dùng. Các loại găng tay được người lao động sử dụng phổ biến như: Găng tay cao su cầu vồng, găng tay Latex, găng tay cao su Nitrile,…

Găng Tay Cao Su Cầu Vồng:

Găng tay cao su cầu vồng được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên, mềm mại, có tính đàn hồi cao, không gây kích ứng cho da khi sử dụng. Đặc biệt, găng tay còn có các gai chống trơn, giúp người dùng dễ dàng thao tác khi làm việc.

Găng tay giúp bảo vệ da tay tránh khỏi các dung dịch và các chất gây hại đến từ môi trường làm việc đặc thù về hóa chất.

Găng tay cao su cầu vồng

Găng Tay Latex:

Đây là một dòng găng tay được sử dụng phổ biến trong phòng thí nghiệm và y tế. Với công năng cực kỳ hữu ích, giá thành rẻ, găng tay Latex luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Găng tay được sản xuất từ cao xu thiên nhiên, mềm và ôm vừa vặn đôi tay, mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Ở phần cổ găng tay có các đai chống tuột hiệu quả. Găng tay Latex sở hữu độ đàn hồi kinh ngạc, có độ co giãn lên tới 650%. Đồng thời, khả năng chống thủng của găng tay này cũng được đánh giá cao. Tuy nhiên vẫn bị đâm thủng khi tiếp xúc với các vật liệu nhọn.

Găng tay Latex

Có 2 loại găng tay Latex được tìm thấy trên thị trường:

  • Găng tay Latex có bột ngô bên trong, giúp cho quá trình sử dụng được diễn ra nhanh hơn.
  • Găng tay Latex có lớp polymer (hoặc clo) bên trong, giúp hạn chế sự kết dính khi mang găng tay. Đồng thời, đây là lựa chọn an toàn cho những người bị dị ứng với bột.

Găng Tay Cao Su Nitrile:

Găng tay Nitrile sản xuất từ cao su tổng hợp, không chứa các chất độc hại. Đây là giải pháp thay thế đối với những người bị dị ứng với cao su thiên nhiên. Găng tay được thiết kế mỏng, nhằm tăng độ nhạy cảm cho xúc giác. Tuy mỏng, nhưng găng tay lại dẻo dai hơn so với các loại thông thường, tăng khả năng chống thủng.

Găng tay Nitrile

Bề mặt của găng tay nhám giúp giữ đồ vật chắc chắn hơn kể cả khi khô hay ướt. Phần cổ của găng tay có vành đai, giúp hạn chế việc găng tay bị cuộn xuống. Găng tay có nhiều kích cỡ phục vụ nhiều mục đích khác nhau của người sử dụng.

Địa Điểm Mua Găng Tay Chống Hóa Chất Chất Lượng Cao

Nhu cầu sử dụng ngày càng tăng, thị trường xuất hiện nhiều loại găng tay giả, chất lượng kém. Vì vậy, bạn nên mua găng tay ở nơi uy tín để có thể đảm bảo an toàn sức khỏe.

Vậy ở đâu cung cấp cho bạn các loại găng tay chống hóa chất có chất lượng tốt nhất? Bạn hãy cùng đến với Bảo Hộ Xanh. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi chuyên cung cấp các loại găng tay bảo hộ chất lượng hàng đầu. Các sản phẩm cam kết nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo đảm an toàn của bạn với mức giá phải chăng. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn nhiệt tình và miễn phí.

Bình Luận