Găng Tay Bảo Hộ An Toàn

Găng Tay Chống Dầu Chống Axit – Bền Rẻ Tại Khánh Hòa

Găng tay chống dầu chống axit có tác dụng gì trong bảo hộ lao động?

Găng bảo hộ chống dầu chống axit được sử dụng trong môi trường độc hại. Người sử dụng thường xuyên tiếp xúc với hóa chất, nước có dầu, axít. Găng tay chống dầu chống axit ngày nay được sử dụng phổ biến tại các công ty nhằm đảm bảo an toàn cho nhân viên.

Găng tay bảo hộ được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên. Thông qua các quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Có đặc tính chống axít, hóa chất lỏng, chất tẩy rửa, dung môi axít bazo,.. . Bảo vệ đôi bàn tay khỏi những tác hại của mội trường lao động.

Găng tay chống dầu chống axi
Găng Tay Chống Dầu Chống Axit - Bền Rẻ Tại Khánh Hòa

 

Cách sử dụng và bảo quản của găng tay bảo hộ

Trước khi sử dụng găng tay cần kiểm tra lỗ thủng bằng cách thổi hơi vào găng tay bảo hộ để chắc chắn sản phẩm còn tốt. Tránh tình trạng găng tay bị lỗi từ trước, không đảm bảo an toàn khi làm việc.

Đối với găng cao su dùng một lần. Người lao động nên bỏ đi khi có dấu hiệu xuống chất lượng (trầy xước, có mùi hôi,..). Đối với găng có thể tái sử dụng. Cần được lau chùi và hong khô, vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng. Đặc biệt, khi sử dụng găng chống dầu chống axít, tiếp xúc với hóa chất, người lao động lưu ý phải rửa bên ngoài. Tránh việc khi tháo găng tay hóa chất sẽ tiếp xúc với da.

Lưu ý: sử dụng găng cao su bảo hộ đúng mục đích và theo hướng dẫn của nhà sản xuất để tránh làm hư hại, từ đó có thể tổn hại đến bàn tay.

găng tay bảo hộ
Găng Tay Chống Dầu Chống Axit - Bền Rẻ Tại Khánh Hòa

Nên mua găng tay chống dầu ở đâu là tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp găng tay bảo hộ. Trong đó, Bảo Hộ Xanh là một đơn vị uy tín, chất lượng được người tiêu dùng ưa chuộng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được sự tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất!

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.