Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Phòng Sạch

Găng Tay Cao Su Phòng Sạch Chất Lượng Uy Tín, Phân Phối Sỉ Và Lẻ

Găng tay cao su phòng sạch là gì? Có công dụng như thế nào?

Bất cứ ngành nghề nào cũng sẽ tiềm ẩn nguy hiểm theo từng mức độ đến sức khỏe con người. Vì vậy trong phòng sạch cũng cần có nhiều trang bị bảo hộ riêng để bảo vệ cho người. Trong đó có găng tay cao su phòng sạch cũng là trang bị không thể thiếu. Là loại găng tay được sử dụng phổ biến trong ngành y tế, phòng thí nghiệm, công nghệ sinh học,…

găng tay cao su phòng sạch

Những chiếc găng tay đó giúp đôi tay người lao động hạn chế tiếp xúc với các chất độc hại, bụi, vi khuẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Phù hợp với những yêu cầu nghiêm ngặt tránh mọi vi khuẩn, vô trùng như trong phòng mổ, các phòng thí nghiệm hay trong quá trình chế biến thực phẩm.

Với chất liệu không độc hại khi sử dụng. Đây được xem là bảo bối thần kỳ của những người làm ngành y tế và các ngành liên quan.

Những lưu ý cần biết về găng tay phòng sạch

Lưu ý khi chọn mua găng tay cao su phòng sạch:

– Lựa chọn loại găng tay có khả năng chống thấm phù hợp. Tùy theo nồng độ, cường độ làm việc, thời gian tiếp xúc với các thiết bị điện tử, vật dụng khác nhau.

-Nên tìm hiểu chất liệu sử dụng làm găng tay có gây dị ứng và gây kích ứng da hay không để tránh gây khó chịu khi sử dụng.

– Chọn kích cỡ găng tay vừa vặn. Không nên chọn loại quá rộng sẽ gây vướng víu trong quá trình làm việc. Cũng không nên quá chật sẽ làm cản trở đến quá trình làm việc và lưu thông tuần hoàn máu qua tay.

găng tay cao su phòng sạch

Lưu ý khi sử dụng găng tay phòng sạch trước và sau khi làm việc:

– Kiểm tra chất lượng trước khi sử dụng xem có dấu hiệu thủng hoặc rách thì không nên sử dụng.

– Dùng đúng loại găng tay chuyên dụng phù hợp với ngành.

– Khi găng tay tiếp xúc với chất lỏng hoặc hóa chất độc hại thì không đưa lên mặt hoặc bất kì bộ phận nào khác trên cơ thể.

– Các loại găng tay sử dụng một lần nên vứt bỏ sau khi sử dụng.

– Rửa tay thật sạch với xà phòng và nước để ngăn ngừa vi khuẩn bám lại trên tay sau khi sử dụng xong.

– Vệ sinh găng tay sau khi sử dụng để loại bỏ vi khuẩn và giúp găng tay bền hơn.

Địa điểm phân phối găng tay bảo hộ giá sỉ tại thành phố Hồ Chí Minh

Hiện nay có rất nhiều địa điểm phân phối găng tay bảo hộ giá rẻ tràn lan trên thị trường. Bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng chọn nơi đáng tin cậy để mua được sản phẩm đảm bảo nhất. Công ty Bảo Hộ Xanh với tiêu chí chất lượng an toàn lên hàng đầu. Chúng tôi sẽ mang lại cho bạn sản phẩm đạt yêu cầu và hài lòng bạn nhất. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất về nhiều sản phẩm nhé.

Nhận xét đã đóng.