Găng Tay Cao Su, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng Tay Cao Su Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng Ở Quảng Nam

Găng tay cao su bảo hộ khi làm việc

Găng tay cao su bảo hộ là lao động là vật dụng cần thiết được cán bộ; nhân viên y tế; thậm chí là người nhà chăm sóc bệnh nhân sử dụng nhằm đảm bảo an toàn. Theo đó, phổ biến nhất vẫn là dòng găng tay y tế dùng 1 lần đạt tiêu chuẩn của Bộ y tế.

Găng tay y tế dùng 1 lần có thể được làm bằng mủ cao su thiên nhiên latex hoặc cao su tổng hợp nitrile; có bột hoặc không có bột tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người cũng như tính chất công việc.

Găng tay bảo hộ lao động cho nhân viên vệ sinh

Vì thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều loại rác thải; do đó găng tay bảo hộ lao động là một vật không thể thiếu đối với các nhân viên vệ sinh đô thị. Điều này vừa giúp giữ sạch đôi tay cũng như đảm bảo tay không bị trầy xước; vết cắt khi tiếp xúc với nhiều rác thải hình thù khác nhau

Găng tay nhân viên vệ sinh đô thị thường dùng là dòng găng tay cao su dày, dài lên đến khuỷu tay để đảm bảo an toàn tối đa

Găng tay cho người làm vườn

Người làm vườn cũng là một trong những đối tượng cần đeo găng tay khi làm việc. Thường thì găng tay làm vườn được làm bằng vải; tuy nhiên vì phải tiếp xúc với nước, phân bón và hóa chất nên nhiều người chọn các dòng găng tay cao su dày; dài để đảm bảo an toàn.

Găng tay bảo hộ công nhân sản xuất linh kiện điện tử

Đối với lĩnh vực công nghiệp điện tử, đặc biệt là sản xuất linh kiện trong môi trường có từ tính cao; khả năng điện tử phóng xạ vào cơ thể là rất cao thì việc trang bị găng tay là điều bắt buộc nhằm đảm bảo an toàn cho người lao động; đặc biệt là khi làm trong thời gian dài. Găng tay được sử dụng sẽ là dòng găng tay chống tĩnh điện được sản xuất chuyên dụng.

Người làm trong lĩnh vực cần an toàn cao cho đôi tay như hóa chất, điện, tiếp xúc với máy cưa…

Khi làm việc với các môi trường phải tiếp xúc với hóa chất, điện, vật sắc nhọn thì găng tay bảo hộ lao động là vật dụng bắt buộc được trang bị để đảm bảo an toàn. Với các lĩnh vực này găng tay thường được thiết kế chuyên dụng để đảm bảo an toàn tối đa.

Găng Tay Cao Su Bảo Hộ Cách Điện Hạ Áp VICADI

Địa chỉ cung cấp găng tay cao su bảo hộ uy tín

Cam kết về giá và sản phẩm; giúp bạn tìm ra nhiều gợi ý tham khảo tốt với các thương hiệu nổi tiếng; cho bạn chọn lựa hoàn hảo và đáng tin cậy.

Bảo Hộ Xanh không chỉ cam kết về độ bền chắc của sản phẩm; mà còn cam kết về uy tín và chất lượng thương hiệu; giúp bạn cảm thấy an tâm và được bảo vệ tốt nhất trong mọi điều kiện làm việc.


Nhận xét đã đóng.