An Toàn Điện, Găng Tay Cách Điện, Thảm Cách Điện, Ủng Cách Điện

Găng Tay Cách Điện Và Trang Bị Bảo Hộ An Toàn Điện Cao Cấp

Găng tay cách điện bảo vệ tính mạng của thợ điện

Găng tay cách điện  có khả năng chống điện, bảo vệ tay cực tốt khi tiếp xúc với điện. Nhất là đối với thợ điện thì sử dụng găng tay cách điện chính là biện pháp phù hợp nhất. Theo thống kê, các ca bị thương do tai nạn điện ngày càng cao do người lao động không có ý thức trong việc phòng tránh tai nạn điện. Vậy làm sao để bảo vệ sức khỏe hoàn toàn khi lúc nào ta cũng phải tiếp xúc với điện? Câu trả lời là chúng ta phải trang bị những thiết bị điện an toàn trong khi lao động.

găng tay cách điện
Găng Tay Cách Điện Và Trang Bị Bảo Hộ An Toàn Điện Cao Cấp

Ủng cách điện nâng niu đôi chân bạn.

Ủng cách điện, chất liệu bằng cao su thích hợp trên các môi trường ngập nước, bảo vệ cơ thể khỏi bị điện giật, ngoài ra còn có thể sử dụng để lội nước. Bởi vậy mà trong các môi trường làm việc mà chân chúng ta dễ nhiễm điện thì ủng cách điện là sự lựa chọn tốt nhất. Mặc khác nước cũng là một chất dẫn điện. Bởi vậy khi lội nước trong môi trường làm việc có điện chúng ta nên mang theo ủng. Mua ủng cách điện để bảo vệ chính bản thân mình khi tham gia lao động.

ủng cách điện
Găng Tay Cách Điện Và Trang Bị Bảo Hộ An Toàn Điện Cao Cấp

Thảm cách điện trải sàn

Thảm cách điện, thường được làm từ cao su, một chất liệu cách điện tốt. Trong quá trình chúng ta lao động thì không thể nào tránh khỏi những rủi ro do điện gây ra. Việc rò rỉ điện dẫn đến ảnh hưởng tới tính mạng là điều không thể tránh khỏi. Ngoài tác dụng cách điện thảm còn có một chức năng mà ít ai biết đến đó chính là cách âm. Thảm cách điện, cách điện hoàn toàn sàn nhà với nguồn điện bảo vệ an toàn tuyệt đối cho bạn.

thảm cách điện
Găng Tay Cách Điện Và Trang Bị Bảo Hộ An Toàn Điện Cao Cấp

Tham khảo các sản phẩm cách điện hoặc những trang bị bảo hộ cao cấp tại Bảo hộ xanh ở TPHCM ngay để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.