Ủng Cách Điện, Giày Ủng Bảo Hộ, Ủng Bảo Hộ

Ủng Cao Su Bảo Hộ Cách Điện 35kV VICADI Uy Tín Tại Tp.HCM

Ủng cao su bảo hộ cách điện quan trọng như thế nào ?

Như những loại đề bảo hộ khác ủng cũng có những tác dụng bảo hộ người lao động. Trong quá trình di chuyển qua lại khi làm việc trong công trường,nhà máy… Đặc biệt đối với những môi trường tiếp xúc với các nguồn điện. Người ta không chỉ dùng găng tay, quần áo,mũ… Mà họ còn đặc biệt chú ý đến việc lựa chọn những đôi ủng cao su bảo hộ cách điện. Để bảo vệ chân trách tiếp xúc với các nguồn điện cũng như các vật sắc nhọn nằm dưới đất.

Đôi chân là bộ phận giúp cơ thể có thể đứng vững vàng dễ dàng di chuyển. Thế nên việc bảo vệ đôi chân điều cần thiết. Vì vậy hãy lựa chọn những đôi ủng tốt nhất nhé.

ủng cao su bảo hộ cách điện

Đặc điểm của ủng bảo hộ cách điện 35kV VICADI.

Ủng cao su bảo hộ cách điện được cấu tạo vỏ ngoài bằng chất liệu cao su tổng hợp có khả năng chống trơn trượt, chống đinh, dầu, hóa chất, chống dập ngón, chống sốc và cách điện cao thế. Sản phẩm rất phù hợp cho các công trường xây dựng, xưởng cơ khí, hầm mỏ khai thác hay nhà máy sản xuất,..Ủng cao su bảo hộ được đánh giá là sản phẩm bảo vệ toàn diện theo tiêu chuẩn TCVN 5588-1991.

Ủng cao su cách điện

Mua sản phẩm ủng cao su cách điện 35kV VICADI ở đâu?

Nếu các bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp ủng bảo hộ cách điện cao cấp hay các dụng cụ bảo hộ chất lượng khác thì hay liên hệ với công ty Bảo hộ xanh của chúng tôi, các bạn sẽ được tư vấn và cung cấp những sản phẩm tốt nhất và uy tín nhất.

Nhận xét đã đóng.