Găng Tay Bảo Hộ An Toàn, Bảo Hộ Lao Động

Găng tay bảo hộ, mẹo nhỏ để bảo quản tại nhà

Găng tay bảo hộ và cách bảo quản đúng đắn

Găng tay bảo hộ là vật dụng không thể thiếu trong quá trình lao động và làm việc.Sản phẩm giúp bảo vệ tay người lao động khỏi tác động môi trường. Sau thời thời gian sẽ xảy ra hư hại nều k được bảo quản kĩ lưỡng. Vì thế, cần nên biết cách bảo quản chúng một cách tốt nhất. Bảo Hộ Xanh xin được chia sẻ một vài mẹo đơn giản đề giúp bạn thực hiện điều đó ngày tại nhà

  1. Bảo quản kĩ lưỡng, thường xuyên vệ sinh đều đặn
  2. Kiểm tra hư hại sau thời gian dài sử dụng
  3. Nên thay mới khi găng tay đã quá cũ
Găng tay bảo hộ và mẹo bảo quản

Tìm hiểu và dùng cho đúng tính năng của loại găng tay bảo hộ mà bạn đang mang. Nếu sử dụng sai công dụng, không những làm giảm tuổi thọ của găng, không bảo vệ được bạn, thậm chí có thể gây nguy hiểm nếu không cẩn thận.
Tuyệt đối không nên giặt găng tay bằng máy giặt, phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời gay gắt, lò sưởi, quạt máy…
Cuối cùng, hãy để găng tay ở nơi thoáng mát, khô ráo.

Cách sử dụng găng tay hợp lí

Đầu tiên, khi đem một đôi găng tay mới về, đừng đeo vội. Nếu có thể, hãy giặt qua nó. Một số loại bạn có thể giặt qua là vải, cao su, sợi, len….Đối với găng tay da, hạn chế giặt trực tiếp, mà nên dùng một số loại tẩy rửa chuyên dụng cho da hiện có bán trên thị trường.

Găng tay sử dụng hợp lý đúng cách



Bạn có thể ngâm găng tay trong nước ấm 30 độ, từ 5 đến 10 phút. Sau đó, giặt thật nhẹ nhàng, không nên kéo vặn hay sử dụng bàn chải chà lên găng. Làm lại khoảng 3-4 lần với nước lạnh. Sau đó, vắt thật sạch nước và mang đi phơi ở nơi khô thoáng.
Sau mỗi lần làm việc, không nên cất găng tay vội mà hãy để nó ở nơi khô mát để mồ hôi, mùi khó chịu được bay hơi phần nào. Và tất nhiên, không có gì tốt hơn là hãy giặt sạch găng tay sau mỗi lần sử dụng.

Sau những chia sẽ trên, chúng tôi thật sự mong rằng nó có thể giúp ích được phần nào. Nếu có bất kì thắc măc gì, xin hãy liên hệ với chúng tôi. Bảo Hộ Xanh chuyên tư vấn và cung cấp các loại găng tay bảo hộ lao động trên toàn quốc. 

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.