Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Bảo Hộ, Găng Tay Bảo Hộ An Toàn, Tin Tức

Găng Tay Bảo Hộ Lao Động – Những Điều Chúng Ta Cần Biết

Găng tay bảo hộ lao động là loại găng tay chuyên dụng được thiết kế cho người công nhân. Chúng có công dụng chính là bảo vệ bàn tay của người lao động. Hạn chế được các tác nhân nguy hiểm từ hóa chất, nhiệt độ làm tổn thương da tay người lao động. Trước môi trường làm việc tiềm ẩn nguy hại, việc trang bị găng tay bảo hộ là việc làm rất cần thiết. Hãy cùng Bảo Hộ Xanh tìm hiểu thêm về thông tin mà găng tay bảo hộ mang lại nhé.

Găng tay bảo hộ lao động

Găng Tay Bảo Hộ Lao Động Là Gì?

Găng tay bảo hộ là loại găng tay được đeo bên ngoài tay. Để bảo vệ đôi tay công nhân khỏi các rủi ro nguy hiểm có trong quá trình làm việc. Bởi đôi tay là bộ phận thực hiện hầu hết các công việc. Nó đóng vai trò như một chiếc áo giáp, ngăn chặn các tác nhân gây hại có trong môi trường. Làm giảm thiểu được các thương tích, bệnh nghề nghiệp, thậm chí là bảo vệ tính mạng cho người lao động. 

Bên cạnh đó, việc trang bị găng tay còn giúp đảm bảo vệ sinh, thể hiện sự chuyên nghiệp của người lao động. Đây được xem là ‘’bạn’’ đồng hành mà người công nhân cần có trong quá trình làm việc. Chính vì thế, găng tay bảo hộ lao động đã ra đời và được sản xuất. Để đáp ứng nhu cầu bảo vệ đôi bàn tay của tất cả các công nhân.

Ý Nghĩa Của Việc Sử Dụng Găng Tay Bảo Hộ?

Đôi tay là bộ phận dễ bị thương nhất trong môi trường làm việc. Đồng thời, nó cũng đóng vai trò rất lớn trong công việc. Bởi người lao động thường sử dụng các thiết bị máy móc, vật dụng có thể gây nguy hiểm cho đôi tay. Làm cho đôi tay bị thương, nhẹ thì tay có thể trầy xước da, nặng hơn thì đứt tay, gãy tay. Ngoài ra, việc để tay tiếp xúc với các hóa chất độc hại sẽ dễ bị ăn mòn da tay. Hạn chế những thương tích không mong muốn đó, thì việc trang bị găng tay bảo hộ là hết sức cần thiết.

Găng tay bảo hộ chất lượng

Một Số Găng Tay Bảo Hộ Lao Động Phổ Biến

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại găng tay bảo hộ. Sản phẩm được thiết kế rất nhiều mẫu mã và màu sắc khác nhau. Tùy theo ngành nghề, găng tay sẽ có những đặc điểm và công dụng riêng. Tùy theo nhu cầu và điều kiện môi trường làm việc, bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi mua nhé. Dưới đây sẽ là một số loại găng tay bảo hộ phổ biến:

Găng Tay Cao Su

Găng tay được làm từ cao su thiên nhiên hoặc cao su nhân tạo. Đây là loại găng tay phổ biến được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Được sử dụng nhiều bởi các cô nội trợ, đến các lĩnh vực công nghiệp chế biến thủy hải sản, thực phẩm, đồ gia dụng. Ngoài ra, có thể sử dụng bao tay cao su để bảo vệ tay khỏi các hóa chất. Nhằm bảo vệ và nâng niu đôi bàn tay người lao động.

Găng Tay Y Tế

Găng tay y tế được làm chủ yếu bằng cao su thiên nhiên hoặc cao su tổng hợp. Đây găng tay bảo hộ phổ biến được sử dụng trong y tế. Là vật dụng thiết yếu của bác sĩ, y tá, nhân viên y tế. Còn ứng dụng các ngành nghề như xăm hình, thẩm mỹ, đặc biệt là phẫu thuật. Có 2 loại găng tay được sử dụng nhiều là găng tay nitrile và găng tay latex.

Găng tay bảo hộ cao cấp

Găng Tay Sợi

Sợi cotton là vật liệu phổ biến để sử dụng để chế tạo găng tay. Được dệt từ các loại sợi cao cấp, đạt tiêu chuẩn và có độ bền cao. Hỗ trợ người lao động khuân vác các vật nặng an toàn hơn. Ngoài ra, găng tay thường được sử dụng để làm vườn, sửa chữa xe máy. Bên cạnh đó, phần cổ tay được may bằng các sợi len siêu co giãn, giúp ôm chặt cổ tay. Tạo cảm giác thoải mái khi làm việc.

Găng Tay Chống Hóa Chất

Găng tay bảo hộ chống hóa chất được làm từ cao su tổng hợp. Có khả năng chống các loại hóa chất ăn mòn axit. Giúp bàn tay tránh khỏi các loại độc hại từ hóa chất. Bảo vệ bàn tay khỏi sự ăn mòn của các loại hóa chất độc hại trong quá trình làm việc. Đặc biệt là đối với các ngành chế tạo hóa chất đậm đặc, phân bón. Đây cũng là thiết bị không thể thiết trong các phòng thí nghiệm hóa học.

Găng Tay Chịu Nhiệt

Găng tay chịu nhiệt là sản phẩm dùng để bảo vệ đôi tay. Tránh khỏi những thương tích như: bị phỏng, trầy xước cho da tay trong quá trình làm việc. Thường được sử dụng cho các công nhân, kỹ sư tiếp xúc với nhiệt độ cao. Đặc biệt là những ngành nghề chế tạo thủy tinh, rèn đúc kim loại, thực phẩm đông lạnh và nghiên cứu phòng lạnh.

Găng tay chịu nhiệt

Qua đó, chúng ta thấy được việc trang bị găng tay bảo hộ cho công nhân lao động là điều vô cùng quan trọng. Dù làm trong môi trường trên cao, ngoài trời hay môi trường độc hại có hóa chất. Việc sử dụng găng tay bảo hộ lao động là cách đảm bảo an toàn tốt nhất cho chúng ta.

Mua Găng Tay Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng Ở Đâu?

Hiện nay, đã có rất nhiều công ty sản xuất và cung cấp găng tay bảo hộ lao động. Vì thế, việc tìm kiếm cơ sở đặt găng tay bảo hộ là không khó. Để giúp bạn tìm được nơi bán vừa chất lượng với giá thành tốt. Mời bạn đến với Bảo Hộ Xanh. Công ty chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng găng tay bảo hộ lao động chất lượng, giá thành hợp lý. Công ty cam kết sẽ mang đến những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cao. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của quý khách hàng.

Nhận xét đã đóng.