Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Bảo Hộ, Găng Tay Cách Điện, Găng Tay Cao Su, Găng Tay Chịu Nhiệt, Găng Tay Chống Lạnh, Găng Tay Da Bảo Hộ, Găng Tay Lao Động, Găng Tay Vải

Găng tay bảo hộ lao động – bảo vệ đôi tay của bạn  đúng cách

Găng tay bảo hộ lao động có vai trò như thế nào trong đời sống?

Đầu tiên, găng tay bảo hộ lao động là thiết bị, vật dụng để bảo vệ đôi tay của bạn. Giúp chúng ta tránh khỏi những tác nhân nguy hiểm. Có thể nói đến như nước, hóa chất, axit hay những tác động như vết cắt,… Thông thường, bàn tay phải tiếp xúc trực tiếp với những hóa chất gây hại. Nếu không đeo găng tay và những đồng phục bảo hộ để bảo vệ thì rất dễ ảnh hưởng đến vấn đề da tay. Ngoài ra cũng sẽ tác động đến chính sức khỏe của chúng ta. Do đó găng tay bảo hộ được coi là rất cần thiết và quan trọng để trang bị cho người lao động trong quá trình làm việc.

Vai trò của găng tay bảo hộ lao động

Tai nạn lao động thường xảy ra bất ngờ khiến chúng ta không thể lường trước được. Do đó, để giữ gìn bản thân mình khỏi những vết thương, an toàn và hiệu quả khi làm việc. Mỗi cá nhân nên lựa chọn sản phẩm phù hợp với bản thân, môi trường làm việc. Mỗi doanh nghiệp nên trang bị những sản phẩm bảo hộ phù hợp cho người lao động. Để có thể bảo vệ sức khỏe người lao động tốt nhất cho hiệu quả năng suất cao.

Các loại găng tay bảo hộ phổ biến trên thị trường hiện nay

Đôi bàn tay là bộ phận quan trọng điều khiển mọi hoạt động trong công việc. Tuỳ vào tính chất và môi trường công việc mà người lao động thực hiện. Sẽ có những loại găng tay bảo hộ lao động phù hợp để bảo vệ người lao động. Sau đây, là các loại găng tay được sử dụng nhiều nhất tại thị trường hiện nay:

Các loại găng tay bảo hộ lao động

Găng tay cao su

Là sản phẩm găng tay bảo vệ lao động được nhiều người lựa chọn. Với chất liệu thường được làm từ cao su tự nhiên hoặc cao su nhân tạo hoặc vật liệu cao su tổng hợp. Nhằm giúp bảo vệ đôi tay tránh khỏi những hóa chất có hại cho da đặc biệt đối với ngành nghề sản xuất hóa chất. Hạn chế được những tai nạn nghề nghiệp do bỏng, viêm da khi tiếp xúc với dầu, mỡ,… Ngoài ra đối với những người bị dị ứng da thì lựa chọn sử dụng găng tay cao su cũng là một giải pháp tốt khi họ làm việc.

Găng tay da bảo hộ

Da là một nguyên liệu thông đụng được sử dụng dùng để làm găng tay. Với công việc hàng ngày phải tiếp xúc với nhiều hóa chất, vật liệu độc hại và nhiệt độ cao thì găng tay da bảo hộ là một sựa lựa chọn tốt nhất. Giúp bảo vệ đôi bàn tay chống lại các tia lửa và tránh những vật nóng ảnh hưởng đến tay của bạn.

Găng tay vải

Găng tay vải là sản phẩm găng tay bảo hộ lao động phổ biến, thường thấy nhất hiện nay. Với thành phần từ cotton, vải và một số sản phầm còn được làm từ bông. Giúp bảo vệ đôi bàn tay khỏi các chất bụi bẩn, mảnh vụn, ma sát và độ nóng khi chúng ta đang làm việc trong môi trường điều kiện không thuận lợi. Găng tay vải rất phù hợp cho những công việc như bế, vác, cầm, nắm, kéo. Chúng có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát và tránh bám bẩn vào sản phẩm trong quá trình làm việc. Mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và bảo vệ đôi tay của người sử dụng.

găng tay vải

Găng tay bảo hộ lao động cách điện

Để tránh khỏi trường hợp bị điện giật. Thì găng tay này có khả năng cách điện là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu nên sử dụng. Được coi là loại găng tay với khả năng chống điện cực kì tốt. Được sử dụng chất liệu từ các vải sợi cacbon, cao su tổng hợp và các lớp phủ polyurethane,… Chúng được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Nhưng đều chung mục đích bảo vệ người lao động khỏi các ảnh hưởng bởi điện trong quá trình làm việc. Hạn chế các rủi ro xấu nhất có thể xảy ra khi tiếp xúc với nguồn điện có cường độ cao. Cũng như bảo vệ các hộ gia đình trong việc sửa chữa các thiết bị điện, vật dụng điện tại nhà.

Găng tay bảo hộ lao động chịu nhiệt

Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại. Hiện nay có nhiều loại găng tay chịu nhiệt được sản xuất để đáp ứng nhu cầu của từng loại công việc khác nhau. Được làm từ những chất liệu thông dụng như da, sợi amiang, sợi dệt, sợi thủy tinh. Ở một vài sản phẩm khác có phủ thêm nhôm. Do đó, găng tay này có khả năng chịu nhiệt tốt. Vì vậy nên rất phù hợp cho những ngành hàn, đúc, lò sưởi, phản xạ nhiệt,… để có thể bảo vệ an toàn cho người lao động

găng tay chịu nhiệt

Găng tay bảo hộ lao động chống lạnh

Là sản phẩm vô cùng phổ biến trong thời tiết lạnh giá hoặc trong môi trường làm việc nhiệt độ thấp so với nhiệt độ môi trường. Những người lao động làm việc trong môi trường này cần được trang bị các loại thiết bị bảo hộ đặc biệt như găng tay chống lạnh. Được làm từ những chất liệu chống bào mòn, bền và chống thấm. Hoặc các chất liệu cách nhiệt và giữ ấm chuyên dụng như Boa acrylic hay Thinsulate. Với các chức năng như giữ ấm và chống thấm hút nước cho đôi bàn tay. Tuy nhiên, lợi ích lớn nhất của găng tay chống lạnh chính là giữ ấm cho cơ thể để đảm bảo được mọi công việc diễn ra thuận lợi.

Địa chỉ cung cấp găng tay bảo hộ lao động uy tín tại Việt Nam

Bảo Hộ Xanh tự hào là đơn vị cung cấp găng tay bảo hộ lao động chính hãng. Luôn làm ra những sản phẩm để nâng niu đôi bàn tay của khách hàng, đặt chất lượng lên đầu. Hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đắp thắc mắc và có sự lựa chọn tốt nhất. Chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến bạn những thông tin hữu ích nhất về sản phẩm.

Nhận xét đã đóng.