Găng Tay Bảo Hộ Lao Động

Găng Tay Bảo Hộ, Đẹp, Đảm Bảo Chất Lượng Và Giá Tốt

Găng tay bảo hộ và lợi ích mang lại

Găng tay bảo hộ là loại găng tay được dùng để bảo vệ cho người lao động. Đang làm việc ở những môi trường có chứa nguy cơ nguy hiểm được an toàn. Đảm bảo chất lượng công việc của họ như trong các môi trường hóa chất độc hại. Môi trường phải tiếp xúc các vật nóng, công việc yêu cầu hoạt động thủ công nhiều. Tiếp xúc với các vật nhọn như kim, vật liệu bằng kim loại, sử dụng dao kéo, dụng cụ lao động… Khi đó người lao động cần 1 sản phẩm để bảo vệ tay của họ tránh những tác động. Đồng thời giúp thuận tiện và an tâm hơn khi làm việc.

găng tay bảo hộ

Cấu tạo của găng tay da bảo hộ

Găng tay da được làm từ chất liệu da tự nhiên hoặc từ da nhân tạo. Vì thế sẽ tránh được những ảnh hưởng từ môi trường đến tay của người lao động. Khi làm trong môi trường lạnh, người lao động có thể dễ dàng bị nhiễm lạnh. Vì thế cần một đôi găng tay bảo hộ dài để bảo vệ. Nhiễm lạnh có thể được xem như một bệnh về đường hô hấp. Nó có thể dẫn đến các biểu hiện như: Hắt hơi, ho, đau họng, sốt… Triệu chứng đầu tiên người lao động có thể gặp là đau họng, ảnh hưởng nhiều đến hiệu quả công việc. Vì thế, người lao động làm việc ở môi trường lạnh cần tránh nguy cơ nhiễm lạnh thông qua bàn tay của mình.

găng tay da bảo hộ

Nơi mua găng tay lao động chất lượng

Hãy lựa chọn cho mình một đôi găng tay lao động phủ ngón. Để bảo vệ người lao động cũng như bảo vệ chính mình. Công ty Bảo Hộ Xanh chúng tôi chuyên cung cấp các loại găng tay, găng tay y tế, găng tay phòng lạnh… Hãy đến để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên. Và lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.

Nhận xét đã đóng.