Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Bảo Hộ An Toàn, Găng Tay Cách Điện, Găng Tay Chống Cắt, Găng Tay Chống Cháy, Găng Tay Chống Lạnh, Găng Tay Chống Nóng, Găng Tay Phòng Sạch, Găng Tay Y Tế

Găng Tay Bảo Hộ Lao Động Chất Lượng Cao Uy Tín Tại Lai Châu

Găng tay bảo hộ lao động có cần thiết không?

Bàn tay là một bộ phận vô cùng quan trọng đối với mỗi con người. Khi làm bất cứ công việc gì thì đều phải sử dụng đến bàn tay. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những bộ phận dễ bị tổn thương nhất, chỉ cần một vết trầy xước, vết cắt hay bị dính hóa chất đều có thể gây ảnh hưởng không nhỏ đến bàn tay. Vì vậy, trang bị một đôi găng tay bảo hộ lao động là việc rất cần thiết, nhất là trong quá trình làm việc.

Để bảo vệ tốt nhất đôi bàn tay của người lao động thì găng tay bảo hộ lao động là một trang thiết bị bảo hộ không thể thiếu.

Vậy găng tay bảo hộ là gì?

Găng tay bảo hộ  là một trong những thiết bị bảo hộ lao động, bảo vệ đôi tay khỏi các tác nhân tiêu cực bên ngoài môi trường như dung môi, hóa chất, vết cắt, vết bỏng. Tùy theo tính chất và môi trường làm việc thì người lao động sẽ sử dụng loại găng tay phù hợp. Thiết kế và chất liệu của găng tay sẽ thay đổi để phù hợp với nhu cầu của người lao động và doanh nghiệp. Găng tay bảo hộ được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như: cao su, vải, sợi, da, dệt kim,..

Phân loại găng tay bảo hộ lao động

Găng tay phòng sạch

Găng tay bảo hộ chất lượng tại Lai Châu
Thường làm bằng cao su hoặc sợi vải phủ PE. Ứng dụng trong các sạch trong lĩnh vực y khoa, nghiên cứu, công nghiệp hay lắp ráp linh kiện.

– Găng tay y tế- thực phẩm

Găng tay bảo hộ chất lượng tại Lai Châu
Gồm loại có bột và không bột, cao su tự nhiên và cao su nhân tạo. Găng tay chỉ sử dụng một lần. Ứng dụng trong y tế, thực phẩm, công nghiệp,…Ngăn bụi bẩn và vi khuẩn từ tay người tiếp xúc trực tiếp với đôi tượng làm việc.

Găng tay cách điện

Được làm bằng cao su cách điện hoặc vải chống tĩnh điện. Bảo vệ sức khỏe người lao động khỏi các dòng điện, tránh gây ra các tai nạn đáng tiếc.

– Găng tay chống lạnh

Găng tay bảo hộ màu xanh
Sử dụng trong môi trường lạnh như tủ lạnh, hầm lạnh, khí lỏng,..hoặc những nơi có nhiệt độ dưới âm. Thiết kế dày dặn,ấm áp, dễ sử dụng.

Mua bảo hộ lao động ở đâu thì chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá thành rẻ?

Công ty BẢO HỘ XANH chúng tôi đảm bảo cung cấp cho các bạn những đôi găng tay bảo hộ lao động có chất lượng tốt nhất, đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn và giá thành rẻ nhất trên thị trường. Ngoài ra, chúng tôi còn giao hàng tận nơi cho bạn trên khắp mọi miền của tổ quốc và chiết khấu cao khi mua nhiều. Khi có nhu cầu mua hàng xin hãy liên hệ theo địa chỉ sau:

Thông tin công ty
Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.