Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Chống Cắt, Găng Tay Chống Tĩnh Điện

Găng Tay Bảo Hộ 3M Chính Hãng Giá Tốt Tại Bình Dương

Găng tay bảo hộ 3M

3M là thương hiệu đồ bảo hộ nổi tiếng được thành lập tại Mỹ năm 1902, mở rộng trụ sở tại Việt Nam từ năm 1994. Hiện nay sản phẩm bảo hộ 3M rất được ưa chuộng tại nhiều thị trường trên thế giới trong đó có Việt Nam. Găng tay bảo hộ 3M là một trong những sản phẩm phổ biến được nhiều người lao động tin dùng rộng rãi.

Găng tay bảo hộ là vật dụng được trang bị cho người lao động để bảo vệ đôi tay khi va chạm với các vật sắc nhọn, hóa chất độc hại hay môi trường ô nhiễm. Trong quá trình làm việc nếu đôi tay được bảo vệ kỹ càng thì mọi thứ sẽ trở nên an toàn và dễ dàng hơn rất nhiều, giúp cho năng suất làm việc được hiệu quả hơn. Găng tay 3M được sản xuất và không ngừng cải tiến để chăm sóc sức khoẻ và mang đến sự an toàn tối ưu cho người lao động.

Tùy vào đặc trưng công việc thì găng tay 3M được phân thành các loại :

  • Găng tay bảo hộ 3M phổ thông
  • Găng tay chống cắt 3M nhiều cấp độ

Găng tay bảo hộ 3M phổ thông

Chất liệu của loại găng tay phổ thông được làm từ vải và sợi tổng hợp, được dùng cho người lao động khi làm việc tại những xưởng cơ khí hay trên công trường xây dựng. Đây là loại găng tay khá thân thiện với người dùng vì chất liệu bằng vải và sợi khá mềm, tiện dụng giúp tránh gây ra những tổn thương khi khuân vác sắt thếp, hay khi leo trèo bê vác các vật nặng…

Găng tay bảo hộ 3M đa dụng
Găng tay bảo hộ 3M đa dụng

Ưu điểm đang chú ý của loại găng tay bảo hộ này là:

  • Sản xuất từ chất liệu vải, sợi tổng hợp khá thân thiện, phù hợp với hầu hết các công việc phổ thông hàng ngày.
  • Mức độ bảo vệ tốt, tránh được các tổn thương đến da tay trong quá trình làm việc ở các xưởng hay công trình.
  • Đến từ thương hiệu nổi tiếng nhưng giá thành khá hợp lý

Găng tay bảo hộ chống cắt 3M nhiều cấp độ

Găng tay chống cắt là một loại găng tay bảo hộ được thiết kế với những chất liệu đặc biệt để bảo vệ tay khi tiếp xúc tiếp xúc và làm việc với các máy cắt hoặc các vật dụng sắc, nhọn như dao, thủy tinh…

Găng tay bảo hộ 3M chống cắt nhiều cấp độ

Găng tay chống cắt thường được chế tạo bằng vật liệu tổng hợp rất bền kết hợp với lưới thép không gỉ, sợi thủy tinh và sợi tổng hợp với hiệu suất chống cắt cao.

  Găng tay chống cắt 3M
cấp độ 1
Găng tay chống cắt 3M cấp độ 3 Găng tay chống cắt 3M cấp độ 5
          CHẤT LIỆU Nylon, PU Chất liệu sợi HPPE (400D), Polyamide, Spandex.
Chất liệu phủ bóng lòng bàn tay: Silicon Free PU (Polyurethane )
HPPE, Sợi Đất Sét, Polyamide, Spandex.
        ỨNG DỤNG – Công việc lắp ráp linh kiện điện tử , Sửa chữa lắp ráp trong gia đình – Các công việc yêu cầu độ chính xác cao – Vân chuyển hàng hóa trong kho – Làm vườn     – Chống cắt. – Thấm hút mồ hôi trong điều kiện nhiệt độ cao. – Chống đâm xuyên. – Tuổi thọ cao – Sử dụng được nhiều lần     – Xây dựng – Ngành công nghiệp ô tô / cơ khí. – Tiếp xúc vật sắc bén. – Bảo trì bảo dưỡng. – Mang vác kim loại.

Giá găng tay bảo hộ chính hãng ở đâu tốt nhất

Công ty TNHH Bảo Hộ Xanh, với kinh nghiệm kinh doanh nhiều năm trong lĩnh vực bảo hộ lấy trách nhiệm với cộng đồng làm giá trị cốt lõi, luôn đặt sự an toàn, sức khỏe người lao động lên hàng đầu. Hiện nay, công ty đã và đang hợp tác với nhiều thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Là nhà phân phối các sản phẩm bảo hộ chính hãng với giá cả hợp lý nhất.

Ưu đãi khi mua hàng tại Bảo Hộ Xanh

  • Hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc.
  • Nhận đặt hàng số lượng nhiều với chiết khấu cao.
  • Cam kết hàng chính hãng, có bảo hành

Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ về mua hàng & thanh toán quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Nhận xét đã đóng.