Tin Tức, Đồng Phục, Đồng Phục Spa

Đồng Phục Spa – Nét Đẹp Của Thương Hiệu Chăm Sóc Sắc Đẹp

Các thẩm mỹ viện làm đẹp luôn chú trọng tới hình ảnh mà họ thể hiện đối với khách hàng. Ngoài thiết kế không gian nhẹ nhàng, thiết bị tân tiến. Thì việc xây dựng hình ảnh của nhân viên cũng là một việc không kém phần quan trọng. Các thẩm mỹ viện luôn cung cấp cho nhân viên đồng phục spa để mặc khi đi làm.

Nhằm xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp để tạo ấn tượng tốt cho khách hàng. Các viện spa chăm sóc sắc đẹp đã chú trọng về đồng phục spa của nhân viên hơn. Vì đó là hình ảnh đại diện cho một thương hiệu. Cùng tìm hiểu các thông tin thú vị về đồng phục spa qua bài viết sau.

Đồng phục spa chất lượng
Đồng phục đẹp

Đồng Phục Spa Là Gì Và Những Lợi Ích Nó Mang Lại

Khái Niệm Về Đồng Phục Spa

Đồng phục spa là bộ trang phục thể hiện hình ảnh của thương hiệu doanh nghiệp. Đây là những mẫu trang phục đồng bộ như: áo cổ tròn, áo cổ chữ V, bộ quần áo, … Mẫu đồng phục này sẽ có in logo của thương hiệu, màu sắc đặc trưng mà cơ sở spa muốn thể hiện.

Những bộ trang phục có thiết kế thoải mái và mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, ưa nhìn cho các chị em. Ngoài ra, đồng phục spa còn thể hiện sự chuyên nghiệp và hình ảnh trau chuốt mà công ty muốn mang đến. Từ đó tạo một ấn tượng tốt đối với khách hàng ngay từ lần đầu tiên trải nghiệm.

Những Lợi Ích Của Loại Đồng Phục Này

Hiện nay, những dịch vụ spa mở ra để khách hàng có thể đến để thư giãn, thoải mái. Để xua tan đi mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng. Vì vậy, khi khách hàng nhìn thấy hình ảnh chuyên nghiệp qua đồng phục cũng như dịch vụ tốt mang lại. Họ sẽ càng có ấn tượng sâu sắc hơn và có khả năng cao sẽ trở thành khách hàng trung thành của spa. Đồng phục cũng là điểm nhấn và sự khác biệt khi so sánh giữa các spa khác trên thị trường.

Ngoài ra, đây còn là công cụ hữu ích cho chiến lược PR của doanh nghiệp. Đây là phương thức tiết kiệm tiền bạc và thời gian phổ biến. Bởi vì khách hàng tìm đến spa sẽ được thu hút bởi hình ảnh chuyên nghiệp ấy. Từ đó truyền miệng giúp spa có được lượng khách hàng không ít.

Đồng phục spa cao cấp
Mẫu đồng phục nhẹ nhàng

Cần chú ý vào tiêu chí mang lại sự thoải mái cho người mặc của đồng phục. Bởi vì khi đồng phục tạo sự thoải mái, không gây cản trở khi làm việc. Từ đó nhân viên có thể chuyên tâm làm việc hơn để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Hiệu suất làm việc của nhân viên sẽ tăng nếu nhân viên hài lòng với bộ đồng phục ấy. Vì vậy, cần lựa chọn may đồng phục một cách hợp lí.

Các mẫu đồng phục spa nữ phổ biến được ưa chuộng hiện nay

Áo cổ chữ V và váy ôm body

Đây là lựa chọn lý tưởng phù hợp với các thẩm mỹ viện, trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Bộ trang phục có thiết kế nhẹ nhàng, tạo điểm nhấn ở phần cổ chữ V trang nhã. Phần váy ôm giúp tôn lên đường cong quyến rũ của phái đẹp. Mẫu đồng phục thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp, tỉ mỉ của công ty. Đồng thời, nó còn thể hiện sự đồng bộ, đoàn kết của nhân viên qua hình ảnh đồng phục.

Set đồng phục này có độ ôm vừa phải, độ co giãn tốt giúp nhân viên thoải mái khi mặc. Không tạo sự gò bó, khó chịu làm cản trở nhân viên làm việc. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể đặt may, thêu chi tiết theo yêu cầu. Ví dụ như thêu logo, biểu tượng đặc trưng của doanh nghiệp.

Đồng phục spa sang trọng
Đồng phục áo chữ V

Việc lựa chọn màu sắc cũng rất quan trọng. Nên chọn những màu nhẹ nhàng, không quá chói gây khó chịu cho người nhìn. Những màu sắc phổ biến có thể kể đến như: hồng, xanh nhạt, tím nhạt, … Hãy chú trọng từng chi tiết để trang bị những bộ đồng phục phù hợp nhất với nhân viên. Cũng như hình ảnh của thương hiệu.

Đồng Phục Áo Cổ Tròn Thanh Lịch

Mẫu đồng phục spa đẹp này phù hợp với các thẩm mỹ viện mang phong cách nhẹ nhàng, kín đáo nhưng vẫn có sứt hút. Với phần cổ tròn cơ bản, mẫu đồng phục không gây khó chịu khi mặc. Đây là lựa chọn được rất nhiều viện làm đẹp ưa chuộng. Bởi vẻ đẹp đơn điệu mà thanh lịch của nó mang lại. Lưu ý chọn màu sắc phù hợp khi chọn may đồng phục. Các viện chăm sóc tóc, gội đầu dưỡng sinh nên chọn những màu liên tưởng đến thiên nhiên. Ví dụ như màu nâu, xanh lá, trắng, …

Những Lưu Ý Khi Chọn May Đồng Phục

Cần Chú Ý Số Đo Chuẩn Của Các Nhân Viên 

Việc chú ý đến số đo của nhân viên để may theo size là việc cần thiết. Vì khi bộ trang phục vừa vặn thì nó mới thể hiện vẻ đẹp thanh lịch, gọn gàng. Nếu như bộ trang phục quá rộng hoặc quá chật đều không phù hợp. Nó có thể khiến nhân viên cảm thấy khó chịu và không tự tin khi đứng trước khách hàng. Hình ảnh của nhân viên là đại diện cho một thương hiệu. Vì thế, cần chú ý để may cho phù hợp với nhân viên.

Đồng phục may sẵn
Mẫu đồng phục màu xanh lá

Chú Ý Về Kiểu Dáng Và Chất Liệu Phù Hợp

Hai yếu tố này cũng rất cần thiết để cho ra một bộ đồng phục chất lượng. Vì lý do phải làm việc trong thời gian dài, nhân viên cần sự thoải mái. Doanh nghiệp nên chọn chất liệu mềm mại, có khả năng thấm hút mồ hôi và độ co giãn tốt cho nhân viên. Ngoài ra, đồng phục có độ co giãn tốt còn có độ bền cao để sử dụng lâu dài.

Về kiểu dáng, nên chọn các kiểu dáng phù hợp và thể hiện hình ảnh chất lượng của doanh nghiệp. Nên cập nhật xu hướng thời trang để luôn mang một hình ảnh tươi mới, không lỗi mốt đối với khách hàng.

Nơi Bán Đồng Phục Spa May Sẵn Uy Tín, Chất Lượng

Bảo Hộ Xanh là nơi chuyên cung cấp các loại đồng phục doanh nghiệp chất lượng. Chúng tôi luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng và đáp ứng. Bảo Hộ Xanh tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng cao mà giá cả phải chăng cho khách hàng.

Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn khách hàng trong thời gian sớm nhất. Hãy liên hệ với Bảo Hộ Xanh để được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Nhận xét đã đóng.