Tin Tức, Áo Công Sở, Áo Vest Công Sở, Đồng Phục

Đồng Phục Công Sở – Vẻ Đẹp Của Doanh Nghiệp

Ngày nay, đồng phục công sở đang được rất nhiều công ty, doanh nghiệp sử dụng. Như một cách khẳng định vị thế và quảng bá hình ảnh cho công ty. Gây ấn tượng tốt với khách hàng với hình ảnh chỉnh chu, đồng điệu và chuyên nghiệp của nhân viên. Bên cạnh đó, đồng phục công sở còn tạo nên vẻ đẹp độc đáo, riêng biệt cho công ty với hình ảnh logo in trên áo. Hôm nay hãy cùng Bảo Hộ Xanh tìm hiểu vẻ đẹp của đồng phục công sở nhá!

Đồng phục công sở là gì?

Đồng phục công sở là loại trang phục được may và thiết kế dành riêng cho một công ty, doanh nghiệp nhất định. Trang phục này sẽ đồng nhất từ màu sắc, kiểu dáng cho đến những logo, hình ảnh in trên áo. Thường sẽ được các thành viên mặc khi tham gia làm việc tại công ty, doanh nghiệp.

Những bộ đồng phục công sở được chọn cần sự gọn gàng, chỉnh chu, thanh lịch không qúa màu mè, rối rắm. Toát lên được vẻ đẹp chuyên nghiệp, lịch sự truyền đạt được hình ảnh, nét văn hoá của công ty đến khách hàng. Có thể gây ấn tượng tốt, khiến cho khách hàng nhớ đến hình ảnh của công ty, doanh nghiệp. Chính vì thế, bộ trang phục này được xem như là bộ mặt của công ty vậy.

Đồng phục công sở được thiết kế không chỉ bắt mắt, thu hút ánh nhìn của khách hàng. Mà còn mang lại sự thoải mái cho nhân viên khi mặc vào. Dễ dàng di chuyển, thoải mái khi làm việc để mang đến hiệu quả công việc tốt nhất. Vừa tăng độ nhận diện cho công ty mà còn tăng năng suất công việc góp phần phát triển công ty.

Đồng phục công sở
Đồng phục công sở

Những dạng đồng phục công sở khác nhau

Bộ suit, vest thanh lịch.

Những bộ suit, vest công sở là bộ trang phục thể hiện được sự sang trọng, lịch thiệp. Chính vì vậy, đây là bộtrang phục được nhiều công ty lựa chọn sử dụng. Muốn nhấn mạnh, nâng cao vào sự chuyên nghiệp của nhân viên. Bộ vest nữ giới có thể kết hợp với quần tây hoặc chân váy đều thể hiện vẻ đẹp thanh lịch.

Những bộ suit, vest thường được sử dụng trong những buổi học quan trọng, hay những buổi gặp khách hàng. Bởi vì nó thể hiện phong thái lịch thiệp, trang trọng và chuyên nghiệp của người nhân viên. Với phong thái như thế sẽ tạo thiện cảm và sự tin tưởng cho đối tác, khách hàng. Công việc cũng sẽ thuận lợi hơn đặt được hiệu quả tốt trong tương lai.

Đồng phục công sở vest/ suit
Đồng phục vest/ suit

Áo sơ mi – quần tây/ chân váy

Với những này làm việc bình thường thì đây là trang phục phổ biến nhất đối với giới công sở. Mang lại cảm giác thoải mái cho dân văn phòng những vẫn lịch sử và chuyên nghiệp. Đối với nam giới kết hợp bộ trang phục với cà vạt và 1 đôi giày tây. Còn đối với nữ giới thì có thể lựa chọn giữa quần tây, chân váy. Nhẹ nhàng những vẫn mang lại vẻ đẹp thanh lịch, chuyên nghiệp mà công ty mang đến. 

Trang phục áo sơ mi - quần tây/ chân váy
Đồng phục áo sơ mi – quần tây/ chân váy

Áo thun đồng phục công sở

Đây là bộ đồng phục phù hợp với cả nam và nữ dễ mặc, sử dụng. Áo thun là sự lựa chọn được nhiều công ty yêu thích. Với khả năng co giãn tốt, độ thấm hút mồ hôi cao, áo thun đem lại sự thoải mái cho dân công sở.Bộ trang phục này được thiết kế với kiểu dáng thoải mái, phù hợp với mọi lứa tuổi. Chính vì thế, tạo nên vẻ trẻ trung và thân thiện với môi trường làm việc năng động, thoải mái. Áo thun công sở rất dễ phối đồ, đối với nam giới có thể mặc với quần tây hoặc quần jean đen. Còn các bạn nữ thì có thể kết hợp với váy hoặc quần như các bạn nam. 

Bộ trang phục này có thể kết hợp với mọi loại giày đều phù hợp. Mang lại vẻ năng động, dễ di chuyển, công việc phù hợp với các bạn sinh viên làm part-time.

Đồng phục áo thun
Đồng phục áo thun

Những ý nghĩa của đồng phục công sở

Tinh thần đoàn kết, bình đẳng.

Chính vì các nhân viên trong công ty đều mặc bộ đồng phục giống nhau. Đã tạo nên một văn hoá làm việc đoàn kết, gắn bó, hỗ trợ lẫn nhau. Không có những phân chai cao thấp giữa các cấp, các chức với nhau. Mà là một thể thống nhất, một gia đình vì mục đích chung đưa công ty ngày càng phát triển. Chính vì thế đã thúc đẩy tinh thần đoàn kết của một tập thể lớn.

Tăng độ nhân diện cho công ty

Với mỗi công ty sẽ có những bộ đồng phục khác nhau, mang những giá trị riêng biệt. Công ty thường chọn in những logo, khẩu hiệu hay thông điệp của công ty lên trên áo. Với mục đích làm nổi bật hình ảnh, ấn tượng trong mắt khách hàng. Chính vì thế đồng phục công sở được xem như bộ mặt của công ty. Bởi vì vậy, những mẫu thiếu kế thường những màu sắc hoà nhã, thiết kế bắt mắt. Nhưng không quá cầu kì để tạo ấn tượng tốt trong mắt khách hàng. 

trang phục ngân hàng
Đồng phục ngân hàng

Mua và đặt may đồng phục công sở chất lượng ở đâu?

Đồng phục công sở được xem như là bộ mặt của công ty. Chính vì thế, bạn cần phải chọn nơi sản xuất và may thật uy tín. Để mang đến những bộ đồng phục thật đẹp, chất lượng cho nhân viên của bạn.

Nếu như bạn có như cầu cần mua hoặc đặt may đồng phục thì hãy thử trải nghiệm tại Bảo Hộ Xanh nhé. Ở đây Bảo Hộ Xanh luôn mang đến những sản phẩm chất lượng từ chất liệu đến thiết kế. Bảo Hộ Xanh sẽ may trên thiết kế của bạn hoặc sẽ giúp bạn thiết kế dựa trên những yêu cầu có sẵn. Hãy đến với Bảo Hộ Xanh để trải nghiệm nhé!

Nhận xét đã đóng.