Đồng Phục, Áo Công Sở, Áo Vest Công Sở

Đồng Phục Công Sở Nữ Đẹp Nhất 2022

Đồng phục công sở đã không còn xa lạ với các nhân viên, doanh nghiệp nữa. Mỗi công ty đều có ít nhất một chiếc áo đồng phục. Tuy nhiên, áo đồng phục thường được nhận xét là kiểu dáng cũ kĩ, không hợp thời từ nhân viên. Đặc biệt là nhân viên nữ, những người đại diện cho phái đẹp. Vì thế chúng ta cần cải thiện kiểu dáng đồng phục cho hợp thời, đẹp. Vậy đâu là những mẫu đồng phục công sở nữ đẹp và phổ biến nhất hiện nay.

Những kiểu đồng phục công sở nữ

Đồng phục áo thun

Đồng phục áo thun đã không còn xa lạ. Áo thun đồng phục được thiết kế có cổ mang lại sự thanh lịch, trang nhã. Nhưng lại không làm mất đi tính năng động và thoải mái vốn có của áo thun. Áo thun đồng phục thường được may từ những chất liệu vải mềm, dễ vận động, thoáng khí, hút mồ hôi. Một số loại chất liệu nổi bật như vải Cotton, vải Spandex, vải thun lạnh.

Đồng phục áo thun công sở nữ
Ảnh đồng phục áo thun công sở nữ

Mặc dù nhắc đến những mẫu đồng phục có thiết kế mới, áo thun cũng không được làm mới rất nhiều. Nhưng hiện nay đã có rất nhiều cách phối đồ với áo thun, khiến chiếc áo thun đồng phục không còn đơn điệu, quê mùa như trước. Như áo thun tay bo, áo thun tay dài, áo thun viền cổ áo và cổ tay, áo thun cổ xẻ tim,…

Đồng phục áo sơ mi công sở

Muốn nhắc đến sự thanh lịch, trang nhã đầu tiên ai cũng phải nghĩ đến chiếc áo sơ mi. Áo sơ mi công sở nữ thường được kết hợp với quần tây hay váy. Mang đến nét thanh lịch, trang nhã, hiện đại nhưng không kém phần nữ tính. Tạo cho người đối diện cảm giác chuyên nghiệp, uy tín. Từ đó đánh giá cao về hình ảnh của doanh nghiệp..

Ngày nay áo sơ mi công sở nữ, không còn là chiếc áo cổ cứng, tay dài như trước. Mà nó đã có rất nhiều sự phá cách. Chú trọng vào nét hiện đại và nữ tính cho nữ. Có rất nhiều thiết kế áo sơ mi công sở nữ nữa ra đời. Phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, xây dựng hình ảnh doanh nghiệp. Ví dụ áo sơ mi tay ngắn hàn quốc. Được thiết kế cổ áo nhỏ hơn và cắt ngắn phần tay. Ngoài tính thanh lịch như cũ, còn mang đến sự trẻ trung năng động. Áo sơ mi cổ đứng, làm cho tổng thể chiếc áo gọn gàng hơn. Nhưng tăng độ quyến rũ của phái nữ.

Các kiểu áo sơ mi công sở nữ phổ biến
Ảnh các kiểu áo sơ mi công sở nữ phổ biến

Chất liệu đồng phục áo sơ mi công sở thường là loại vải ít nhăn. Loại vải hay được sử dụng để may áo nhất là vải kate. Vải kate là có khả năng thấm hút tốt, dễ tạo form dáng, màu sắc đa dạng. Phù hợp để may đồng phục công sở cao cấp.

Đồng phục chân váy công sở

Nếu như quần tây mang đến sự thoải mái, thanh lịch. Thì chân váy công sở mang đến sự quyến rũ, thanh lịch nữ tính. Chân váy công sở có rất nhiều mẫu mã, phù hợp với đa dạng hình thể. Mỗi mẫu thiết kế đều sẽ thể hiện được nét riêng biệt khi kết hợp với áo thun hoặc áo sơ mi. Một số mẫu chân váy nổi bật như chân váy bút chì, chân váy chữ A. Chất liệu thường may chân váy là vải cotton, kaki, demi, lụa,… Màu sắc rất đa dạng. Tuy nhiên, vì môi trường làm việc là công sở. Nên thường sẽ chọn những gam màu tối như đen, xám.

Các mẫu đồng phục chân váy công sở dành cho nữ
Ảnh các mẫu đồng phục chân váy công sở dành cho nữ

Đồng phục vest công sở nữ

Trước đây, vest được thiết kế và sử dụng rộng rãi nhất là đàn ông. Nó như là biểu tượng thanh lịch cho các quý ông. Tuy nhiên, hiện nay nó cũng phổ biến trong phái nữ. Không chỉ thế nó còn được thiết kế phá cách, để thể hiện nét đẹp của phụ nữ. Chất liệu chính để may áo vest nữ là kaki, vải len, vải cotton cao cấp. Đồng phục vest phổ biến nhất hiện nay đó là khoét túi giả, đính nút, viền cổ áo, gắn nơ,…

Đồng phục đầm công sở

Đầm công sở, đây chính là đặc trưng riêng biệt của phái nữ. Nó tôn lên dáng người đẹp của họ. Thể hiện được sự thanh lịch thời thượng nhưng không mất đi sự quyến rũ. Hiện nay, đa số đầm công sở đẹp đều được may ngang hoặc qua đầu gối. Kết hợp với cổ áo tròn hoặc chữ V tăng độ quyến rũ. Chất liệu may đầm công sở rất đa dạng. Từ vải thun, cotton cho đến vải ren, vải voan. Hoặc là sự kết hợp của nhiều loại vải với nhau.

Những mẫu đầm phổ biến hiện nay đó là đầm suông hoặc đầm chữ A. Đầm suông bó sát vào thân hình, thể hiện sự chuyên nghiệp, lịch sự, quyến rũ. Đầm chữ A lại thể hiện sự năng động nhưng không kém phần lịch sự.

Các kiểu đầm công sở phổ biến, đầm suông, đầm ren
Ảnh các kiểu đầm công sở nữ phổ biến

Nơi mua đồng phục công sở nữ uy tín

Hiện nay, Bảo hộ xanh đang cung cấp rất nhiều mẫu đồng phục công sở nữ đẹp và cao cấp. Nếu như có thắc mắc hoặc nhu cầu. Hãy liên hệ Bảo hộ xanh để được tư vấn và hỗ trợ. Bảo hộ xanh là đơn vị chuyên cung cấp đồ bảo hộ và tất cả các loại đồng phục. Cam kết giao hàng tân nơi, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý.

Nhận xét đã đóng.