Áo Công Sở, Áo Khoác Đồng Phục, Áo Sơ Mi Cao Cấp, Áo Thun, Áo Vest Công Sở, Đồng Phục

Đồng Phục Các Ngân Hàng – Lựa Chọn Nâng Cao Hình Ảnh

Ngân hàng là một ngành dịch vụ không thể thiếu trong cuộc sống. Sự hoạt động của ngân hàng phụ thuộc rất nhiều vào niềm tin của khách hàng và đối tác. Để tạo được niềm tin thì ngay từ lần tiếp xúc đầu nhân viên phải tạo được ấn tượng tốt. Vì vậy đồng phục của các ngân hàng được xem là yếu tố quan trọng hàng đầu.

Đồng phục các ngân hàng

Các tiêu chí của đồng phục ngân hàng

Ngân hàng là nơi giáo dịch tài chính. Nơi nhân viên chịu áp lực rất nhều về vấn đề tiền bạc và chăm sóc khách hàng. Để có thể thu hút khách hàng nhân viên phải có tác phong thật chuyên nghiệp. Sự chuyên nghiệp đó một phần đến từ đồng phục của ngân hàng. Là một yếu tố quan trọng nên đồng phục phải được xem xét thiết kế phù hợp với yêu cầu khắt khe của ngành ngân hàng. Không chỉ quảng bá, khẳng định thương hiệu. Mà còn phải đáp ứng những quy tắc ngầm trong ngành dịch vụ. Một số tiêu chí để chọn thiết kế thích hợp như.

Chất liệu phù hợp với yêu cầu của đồng phục các ngân hàng

Đồng phục các ngân hàng phù hợp

Những bộ đồng phục được may với chất liệu vải tốt sẽ giúp lên dáng chuẩn hơn. Tôn được vẻ lịch sự, sang trọng của nhân viên. Khách hàng sẽ dễ tin tưởng những người có phong cánh tri thức và lịch sự như vậy. Đồng thời, tạo sự thoải mái cho nhân viên. Để nhân viên vui vẻ và nâng cao năng suất làm việc. Một số yêu cầu khi lựa chọn vải may đồng phục cho ngân hàng như:

Đầu tiên, nên chọn những loại vải có bề mặt mịn, nhẵn để đặt may đồng phục. Tránh những loại vải có nhiều sớ vải. Vì những loại vải này sẽ làm cho người mặc bị khó chịu, có thể dẫn đến dị ứng

Tiếp theo, nên chọn những loại vải dễ giặt và ít nhăn. Hầu hết chúng ta đều đang sử dụng máy giặt. Để đồng phục không sớm hỏng hoặc nhìn cũ kỹ đây là điều đặc biệt nên chú ý. Đồng thời loại vải ít nhăn cũng giúp nhân viên đỡ mất thời gian là ủi quần áo.

Cuối cùng, nên chọn những loại vải không bị phai màu. Vì sẽ gây cảm giác cũ kỹ khi mặc. Làm mất đi màu sắc đặc trưng của thương hiệu. Đồng thời những loại vải dễ phai có thể là vải kém chất lượng. Sẽ gây những khó chịu cho nhân viên khi mặc.

Màu sắc đồng phục phù hợp với các ngân hàng

Ngày nay, mỗi ngân hàng đều xây dựng một màu sắc chủ đạo riêng. Để khách àng có thể dễ dàng phân biệt và nhân biết. Khi lựa chọn màu cho đồng phục không có lý nào lại sử dụng màu khác cả. Sử dụng màu sắc tương đồng với màu thương hiệu. Để khách hàng có thể dễ dàng nhận biệt và tin tưởng nhân viên. Ngoài ra còn quảng bá và nâng cao độ nhận diện, hình ảnh thương hiệu. Quan trọng hơn, để khách hàng không nhầm lẫn thương hiệu của mình với đối thủ cạnh tranh.

Phải có phong cách độc đáo

Có rất nhiều thứ trong cuộc sống mà khách hàng phải quan tâm. Để khách hàng có ấn tượng về thương hiệu. Cần phải thu hút khách hàng từ những giây đầu tiên. Một bộ đồng phục với phong cách độc đáo sẽ khiến khách hàng có sự tò mò, chú ý.  Vì vậy nên chú ý để có những điểm chấm phá trên bộ đồng phục thu hút khách hàng.

Phải lịch sự và kín đáo

Đồng phục các ngân hàng lịch sự

Tuy có những nét độc đáo những đồng phục ngân hàng vẫn phải mang sự lịch sự và kín đáo. Vì đây là ngành dịch vụ liên quan đến tiền tệ, phục vụ cho rất nhiều khách hàng. Những trang phục lịch thiệp dễ tạo thiện cảm lâu dài và sự tin tưởng cho khách hàng. Sẽ thật khó để khách hàng có thể an tâm giao dịch tiền tệ với những người có trang phục không lịch sự.

Mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc

Là người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng, thật khó để giữ nụ cuời khi đang mặc một bộ đồ khó không thoải mái. Vì vậy, khi thiết kế phải dung hòa cả yếu tố thoải mái cho người mặc. Chỉ khi nhân viên có sự thoải mái thì mới có thể vui vẻ làm việc hết mình vì công ty.

Những mẫu đồng phục các ngân hàng lớn

Đồng phục của Vietcombank

Thiết kế đồng phục của Vietcombank mang đến vẻ sang trọng. Thể hiện được đẳng cấp của một trong bốn ngân hàng nhà nước lớn nhất Việt Nam. Với gam màu chủ đạo là xanh lá.

Đồng phục của nhân viên nữ là áo sơ mi trắng dài tay kết hợp với chân váy dài ngang gối màu đen. Điểm nhấn là chiếc nơ mang màu xanh thương hiệu trên cổ.

Đồng phục của nhân viên nam là áo sơ mi dài tay màu trắng kết hợp với quần tây đen. Màu xanh thương hiệu được đặt trên chiếc cà vạt.

Đồng phục của MB – Ngân hàng quân đội

Thiết kế đồng phục của MB mang nét truyền thống những không cứng nhắc. Vẫn mang vẻ mạnh mẽ và nghiêm túc của quân đội. Với gam màu chủ đạo là xanh dương nhạt.

Đồng phục của nhân viên nữ là áo dài vào đầu tuần. Còn các ngày trong tuần sẽ là áo sơ mi dài tay nhạt màu, váy ngắn ngang gối và áo vest. Tất cả đều mang màu xanh dương. Màu áo sơ mi nhạt hơn màu áo vest và váy.

Đồng phục của nhân viên nam là áo sơ mi dài tay nhạt màu, quần tây và áo vest. Cũng giống màu với đồng phục của nhân viên nữ. Ngoài ra, đồng phục nam còn có thêm cà vạt xanh.

May đồng phục ở đâu để có chất lượng tốt

Đồng phục ngân hàng không chỉ là trang phục của nhân viên. Đây là bộ mặt của thương hiệu. Điều đầu tiên thu hút khách hàng và khiến khách hàng ấn tượng. Một bộ đồ đồng phục có ý nghĩa quan trọng với thương hiệu cần một nơi uy tín để cung cấp. Với đội ngũ nhân viên dày dạn kinh nghiệm và giá cả hợp lý, Bảo Hộ Xanh chính là lựa chọn sáng suốt dành cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để có được bộ đồng phục chất lượng nhất.

Nhận xét đã đóng.