Đồng Phục Bếp

Đồng Phục Bếp Đẹp Dành Cho Các Đầu Bếp Chuyên Nghiệp Tại TP.HCM

Đồng Phục Bếp Đẹp mang đậm dấn ấn riêng của nhà hàng.

Món ăn ngon nhờ tay nghể tinh hoa của người đầu bếp. Để mỗi món ăn đem đến cho thực khách luôn chất lượng nhất. Mỗi một đầu bếp đều dành thời gian sáng tạo ra những công thức ngon, hấp dẫn. Việc đầu tư đồng phục bếp đẹp thể hiện sự quan tâm đến nhân viên của mình ở các nhà hàng.

đồng phục bếp
Đồng Phục Bếp Đẹp Dành Cho Các Đầu Bếp Chuyên Nghiệp Tại TP.HCM

Thời nay, khắp các quán ăn từ lớn đến bé đều lựa chọn đồng phục bếp như cách lưu dấu ấn riêng. Màu trắng màu được sử dụng phổ biến cho các trang phục làm bếp thể hiện tính sạch sẹ, ngăn nắp và tạo cảm giác ngon miệng cho khách. Một bữa ăn chất lượng không chỉ là vẻ ngoài món ăn mà còn là quy trình nấu nướng nữa.

Đồng Phục Đầu Bếp có gì đặc biệt?  

Thông thường, đồng phục đầu bếp gồm những item cơ bản sau: bộ quần áo bếp, mũ , tạp dề,…. Điều đặc biệt chính là mỗi một văn hóa  nhà hàng sẽ có kiểu dáng đồng phục khác nhau.

đồng phục bếp đẹp may sẵn
Đồng Phục Bếp Đẹp Dành Cho Các Đầu Bếp Chuyên Nghiệp Tại TP.HCM

Với các nhà hàng Nhật trang phục bếp thường được cách điệu từ bộ kimono truyền thống của nước Nhật Bản. Với các nhà hàng Trung Hoa trang phục bếp cầu kì hơi tí. Với kiểu áo dài truyền thống và đường viền cổ tàu cách điệu. Viền tay áo được may tinh tế và tỉ mi hơn.

Chất liệu vải thường được sử dụng là vải kaki Việt nam. Loại này thì chất vải dày dặn, không bì xù lông và thoáng mát. Khi đầu bếp thoải mái trong đồng phục bếp họ sẽ làm việc vui vẻ hơn. Bởi vốn dĩ, các đầu bếp hàng ngày đều phải làm việc trong môi trường nhiều khí nóng và dầu mỡ.

Đặt Đồng Phục Bếp May Sẵn Ở Đâu Tại TPHCM?

Sợi Chỉ Vàng hiện nay là địa chỉ đáng tin cậy để bạn gửi gắm. Với những tiêu chí sau chúng tôi tự tin đem lại cho bạn dịch vụ tốt nhất.

  • Tiết kiệm chi phí khi đặt với số lượng lớn
  • Giao hàng nhanh
  • Đúng hàng, đúng size
  • Tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình
  • Trang thiết bị công nghệ hiện đại
  • Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Nhận xét đã đóng.