Đồng Phục, Đồng Phục Bảo Vệ

Đồng Phục Bảo Vệ May Sẵn Đem Đến Những Lợi Ích Gì?

Bất kì công ty, tổ chức, cửa hàng đều cần có người bảo vệ cho tài sản của họ và khách hàng. Bảo vệ đã không còn là nghề nghiệp xa lạ. Ngày nay, có rất nhiều công ty đào tạo và cung cấp dịch vụ bảo vệ. Tăng độ an toàn, tin cậy cho khách hàng. Đồng phục bảo vệ là một trong những thứ góp phần tạo nên điều đó. Đại đa số đồng phục bảo vệ là đồng phục may sẵn. Vậy đồng phục may sẵn đem đến những ích lợi gì?

Đồng phục bảo vệ bao gồm những gì?

Để có được một bộ đồ đồng phục bảo vệ may sẵn tốt, cần có rất nhiều bộ phận cấu thành. Mỗi bộ phận lại có những chất liệu may và đặc điểm riêng biệt. Dưới đây là những bộ phận của đồng phục bảo vệ.

Áo đồng phục bảo vệ

Áo đồng phục, là phần bảo vệ thân trên cho nhân viên. Hiện, nay đa số các áo bảo vệ có thiết kế dưới dạng áo sơ mi. Được thiết kế khá giống với áo của công an, cảnh sát. Nhằm mục đích là tượng trưng cho sự an toàn, uy tín như lực lượng bảo vệ nhân dân vậy. Không chỉ thế áo bảo vệ còn được thiết kế kèm với cầu vai và ve áo.

Áo bảo vệ thường được may với chất liệu vải dày dặn, ít nhăn nhưng dễ vận động. Những chất liệu vải thường dùng để may đồng phục bảo vệ là vải thô, vải kaki, vải kate. Màu sắc thường được dùng là màu xanh, đen,… những màu trung tính, tối.

Áo đồng phục bảo vệ may sẵn, cầu vai và ve áo đồng phục
Ảnh áo đồng phục bảo vệ, cầu vai, ve áo

Cầu vai và ve áo thường có màu sắc giống với màu quần, đa số là màu đen. Cầu vai có chiều dài khoảng 125mm, viền đỏ hoặc vàng. Phần mũi cầu vai có một chiếc cúc kim loại (thường là inox) được in hình ngôi sao hoặc trơn. Cầu vai được may những chiếc vạch ngang để thể hiện cấp bậc. Ve áo có chiều dài 55mm, rộng 32 mm dưới dạng hình thang. Chính giữa ve áo thường là tấm sắt in hình huy hiệu ngôi sao. Ngày nay, ve áo không bắt buộc mà được thay thế bằng logo công ty.

Quần đồng phục bảo vệ

Bởi tính chất công việc, nhân viên bảo vệ có lượng vận động lớn. Nên đồng phục của họ thường là những chiếc quần tây dễ vận động. Quần đồng phục bảo vệ thường có màu đen hoặc tím than. Chất liệu chỉnh để may thành đó là vải kaki, vải thô. Vừa dễ vận động lại ít bị mài mòn, giá thành hợp lý, thấm hút mồ hôi tốt.

Mũ đồng phục bảo vệ may sẵn

Mũ bảo vệ thường được may từ vải thô, vải kaki. Màu sắc chủ đạo là màu đen hoặc tím thang. Mũ được thiết kế dưới dạng mũ kết. Được in huy hiệu giống với huy hiệu của ve áo. Đó là huy hiệu hình tròn, có in ngôi sao chính giữa và bông lúa bao quanh ở ngoài. Mũ giúp bảo vệ nhân viên khỏi thời tiết ngoài trời (nắng, gió, mưa).

Mũ, cà vạt, thắt lưng của đồng phục bảo vệ may sẵn
Ảnh mũ, cà vạt, thắt lưng của đồng phục bảo vệ

Cà vạt và thắt lưng

Để tăng thêm phần lịch sự, chuyên nghiệp. Bộ đồ đồng phục bảo vệ thường phải được kết hợp với cà vạt và thắt lưng. Cà vạt sẽ là cà vạt trơn, có một màu duy nhất. Màu sắc cà vạt thường là cùng màu với màu quần đồng phục. Thắt lưng thường sẽ là những thắt lưng da màu đen. Mặt thắt lưng thường sẽ được in huy hiệu hoặc logo giống với huy hiệu của mũ bảo vệ.

Ngoài ra, ngày nay một số công ty bảo vệ tư nhân lựa chọn cách riêng biệt. Đồng phục bảo vệ rút gọn theo phong cách tối giản. Đồng phục áo thun tối màu, quần đồng phục, mũ đòng phục. Loại bỏ hết những huy hiệu, ve áo, cầu vai, cà vạt.

Lợi ích của đồng phục bảo vệ may sẵn

Tăng tính chuyên nghiệp, đoàn kết

Bảo vệ thường làm việc đó là cổng của công ty, doanh nghiệp, tổ chức. Việc họ mặc đồng phục làm tăng tính nghiêm túc, lịch sự. Để một khách hàng lựa chọn dịch vụ của một công ty. Ngoài chất lượng, thì hình ảnh cũng là một điều rất cần thiết. Áo đồng phục bảo vệ may sẵn giúp cho khách hàng tin tưởng vào công ty, doanh nghiệp nhiều hơn.

Những nhân viên bảo vệ thường là những người có trình độ học vấn thấp. Đến từ nhiều tầng lớp khác nhau trong xã hội. Sự có mặt của đồng phục giúp cho tình trạng phân biệt đối xử lẫn nhau giảm xuống. Trong những trường hợp rủy ro, nguy hiểm, đồng phục sẽ giúp họ đoàn kết lại với nhau.

Đội ngũ nhân viên bảo vệ trong đồng phục
Ảnh đội ngũ nhân viên bảo vệ

Phân biệt giữa nhân viên và lực lượng bảo vệ

Khi đi đến một công ty, cửa tiệm có rất nhiều nhân viên ở đây. Khiến chúng ta rất là hoang mang. Vậy chúng ta phải gửi xe cho ai? Đồng phục bảo vệ chính là giải pháp tốt nhất. Không cần hỏi han, chúng ta cũng nhận biết được “chú bảo vệ”. Tăng độ an tâm của khách hàng. Ngoài ra, còn làm rõ công việc của từng vị trí công việc.

Tạo sự thoải mái khi làm việc

Độ thoải mái khi làm việc rất quan trọng. Nó giúp nhân viên tập trung vào công việc chứ không phải quần áo. Ngày nay, những đồng phục may sẵn đều trải qua sự phân tích, thí nghiệm. Bởi vậy, nhà sản xuất sẽ lựa chọn vải, kiểu may phù hợp cho từng vị trí. Đồng phục may sẵn sẽ được sản xuất đại trà cho tất cả các loại hình thể. Bởi vậy không cần lo lắng về độ thoải mái hay kích cỡ. Ngoài ra, việc sử dụng đồ may sẵn cũng sẽ giúp doanh nghiệp giảm chi phí.

Nơi mua đồng phục bảo vệ may sẵn uy tín

Nếu như bạn mong muốn hoặc có nhu cầu về đồng phục bảo vệ may sẵn. Bạn có thể liên hệ hoặc truy cập vào website Bảo Hộ Xanh. Bảo Hộ Xanh cung cấp đa dạng các mẫu đồng phục may sẵn, đa dạng kích cỡ. Cam kết chất lượng đi liền giá cả, giao hàng tận nơi.

Nhận xét đã đóng.