Đồng Phục Bảo Vệ, Bài viết 5 sao

Đồng Phục Bảo Vệ Đẹp – Sự Chỉnh Chu Từ Ấn Tượng Đầu Tiên

Khi đi đến một tổ chức, một tòa nhà văn phòng,…người đầu tiên mà mọi người tiếp xúc phần lớn khả năng sẽ là lực lượng bảo vệ. Chính vì vậy, những bộ trang phục của đội ngũ nhân viên bảo vệ cũng cần phải gây được ấn tượng trong mắt mọi người. Việc trang bị những bộ đồng phục bảo vệ đẹp là điều mà mọi tổ chức cần nên chú trọng để tạo sự chuyên nghiệp, uy tín cho chính tổ chức của mình.

Đồng Phục Bảo Vệ Đẹp Hiện Nay

Những điều cần chú ý để có được đồng phục bảo vệ đẹp

Đồng phục bảo vệ không phải muốn may thế nào cũng được. Đồng phục cần phải đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn theo thông tư số 08 của Bộ Công An. Bộ đồng phục cần phải đảm bảo tính thống nhất, đồng bộ và phù hợp với yêu cầu công tác của lực lượng bảo vệ tại các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.

Hiện nay, bạn có thể lựa chọn các bộ đồng phục bảo vệ may sẵn cho tổ chức của mình. Tuy có sự hạn chế về kiểu dáng, màu sắc cũng như chất liệu vải nhưng vẫn có rất nhiều mẫu đẹp, chất lượng. Ngoài ra, nếu đầu tư kĩ lưỡng hơn, bạn có thể xem xét việc đặt may để có thể lựa chọn kiểu dáng cũng như chất liệu vải theo nhu cầu của mình. Dưới đây là một số mẹo cần nhớ để lựa chọn được những bộ đồng phục bảo vệ nam đẹp:

Chú ý đến chất liệu vải may áo đồng phục bảo vệ

Để có thể làm việc cả ngày dài phần lớn ở ngoài trời, hãy ưu tiên lựa chọn các loại vải có khả năng thấm hút tốt, co giãn thoải mái, ít nhăn xù và có độ bền cao. Chất liệu vải có chất lượng tốt, phù hợp với đặc tính công việc cần phải thường xuyên đi lại thì sẽ giúp đội ngũ nhân viên bảo vệ có thể đạt được năng suất làm việc cao hơn.

Kiểu dáng áo bảo vệ vừa vặn cơ thể

Dù là chọn đồng phục may sẵn hay đặt may thì việc lựa chọn size cũng rất quan trọng. Bạn nên lựa chọn size phù hợp với nhân viên, tạo sự thoải mái khi mặc. Không nên chọn những trang phục quá ôm sát cơ thể cũng như quá rộng nhé!

Đừng quên in, thêu logo tổ chức lên áo đồng phục bảo vệ

Đồng Phục Bảo Vệ Đẹp Có In Logo

Như đã nói, lực lượng bảo vệ có thể xem là “mặt tiền” của tổ chức, doanh nghiệp. Vì vậy, việc in, thêu logo lên đồng phục sẽ tạo sự chuyên nghiệp trong mắt đối tác, khách hàng. Ngoài ra, việc làm này cũng giúp đối tác, khách hàng nhớ đến bộ nhận diện thương hiệu của tổ chức, doanh nghiệp một cách sâu sắc, lâu dài hơn. Tuy rằng khi in, thêu logo sẽ có thể làm tăng giá sản phẩm nhưng với những lọi ích như trên thì cũng rất đáng để đầu tư.

Màu sắc áo bảo vệ cũng cần được quan tâm

Đồng Phục Bảo Vệ Đẹp Với Đa Dạng Màu Sắc

Việc lựa chọn màu sắc của trang phục cũng không nên qua loa. Bạn nên lựa chọn màu sắc của đồng phục bảo vệ tương đồng với màu sắc chủ đạo của bộ nhận diện thương hiệu của bạn. Điều này cũng để đối tác, khách hàng nhớ đến tổ chức của bạn hơn. Một số màu sắc thường được lựa chọn để may áo đồng phục bảo vệ là trắng, đen, xanh dương, vàng, đỏ. Đó chỉ là những gợi ý, tùy vào nhu cầu của bạn mà có thể lựa chọn màu sắc khác.

Gợi ý một số chất liệu vải thường dùng để may áo đồng phục bảo vệ nam

  • Vải Kaki 100% Cotton

Đây là chất liệu được ưa chuộng nhất hiện nay. Vải Kaki 100% Cotton rất mềm mại, thấm hút tốt nên rất thích hợp để mặc làm việc ngoài trời. Bên cạnh đó, chất liệu này cũng dễ giặt và còn nhanh khô.

  • Vải Kaki NTT 65/35

Người ta thường lựa chọn chất liệu này bởi nhiều ưu điểm nổi trội của nó. Vải Kaki NTT 65/35 không bị xù lông, bạc màu trong thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, chất vải này cũng mang lại cảm giác thoáng mát cho người mặc, phù hợp cho những nơi có khí hậu nóng bức. Giá của chất liệu Kaki NTT 65/35 cũng không cao nên thường được các tổ chức, cơ quan lựa chọn.

  • Vải Kate Ford

Đây là chất liệu có giá thành khá cao trên thị trường. Tuy nhiên, giá thành cao đi đôi với sự đảm bảo về chất lượng tốt. Chất liệu này được đánh giá là thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và có độ bền cao. Về độ dày thì tương đối mỏng nhẹ hơn vải kaki nhưng vẫn rất đứng form. Khi mặc áo đồng phục bảo vệ được may từ chất liệu này có cảm giác rất uy nghiêm. Do đó, mà có rất nhiều tổ chức lựa chọn vải Kate Ford để may đồng phục bảo vệ. Tuy nhiên, nếu tài chính của bạn có giới hạn thì có thể đổi sang một chất liệu vải khác.

Đặt áo đồng phục bảo vệ may sẵn tại Bảo hộ XANH

Đến với Bảo hộ XANH, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn về cả kiểu dáng lẫn chất liệu. Đội ngũ nhân viên may của chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực may mặc có đủ khả năng đáp ứng nhu cầu của bạn. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng cùng giá cả hợp lý. Liên hệ ngay với chúng tôi tại fanpage hoặc website để được tư vấn thêm thông tin chi tiết. Chúng tôi rất hân hạnh có cơ hội giải đáp các thắc mắc của bạn.

Nhận xét đã đóng.