May Đồng Phục, Quần Áo Đầu Bếp

Đồng Phục Áo Bếp Kiểu Dáng Tiêu Chuẩn Tại Quảng Ninh

Đồng phục áo bếp vừa truyền thống vừa hiện đại

đồng phục áo bếp
Đồng Phục Áo Bếp Kiểu Dáng Tiêu Chuẩn Tại Quảng Ninh

Đồng phục áo bếp – trang phục nổi bật của nghề đầu bếp. Nghề bếp là một ngành nghề đòi hỏi sự sáng tạo, không ngừng tạo ra những món ăn mới, những công thức mới. Để tăng thêm độ tự tin của các đầu bếp thì đồng phục áo bếp giữ vai trò rất quan trọng. Với phong cách áo truyền thống, áo bếp thường được may bằng vải cotton màu trắng hoặc màu đen và thiết kế tay dài. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều mẫu áo đa dạng trên thị trường có thể lựa chọn. Chất liệu vải cotton, kaki hoặc kate. Màu sắc đa dạng đủ màu từ cam, đỏ, nâu đến xanh. Thiết kế tay ngắn hoặc tay lỡ, trên áo sẽ in logo công ty, đợn vị, chức vụ làm việc.

Kiểu dáng đồng phục bếp đẹp dành cho nữ đầu bếp

đồng phục áo bếp
Đồng Phục Áo Bếp Kiểu Dáng Tiêu Chuẩn Tại Quảng Ninh

Hiện nay, bên cạnh số lượng lớn đầu bếp nam, đầu bếp nữ cũng giữ số lượng đáng kể, góp phần không nhỏ vào công cuộc phát triển ngành ẩm thực. Những thiết kế áo dành cho nữ cũng khá giống với thiết kế áo nam tuy nhiên kiểu dáng sẽ mềm mại hơn, form dáng áo hơi ôm eo nhẹ. Tay áo ngắn hoặc tay lỡ sẽ thuận tiện cho các hoạt động chế biến món ăn. Màu sắc áo đa dạng tùy vào mong muốn và định hướng hình ảnh nhà hàng hướng đến.

Khăn quàng cổ đầu bếp vừa hữu dụng vừa tinh tế

đồng phục áo bếp
Đồng Phục Áo Bếp Kiểu Dáng Tiêu Chuẩn Tại Quảng Ninh

Khăn quàng cổ đầu bếp là vật dụng không thể thiếu của các đầu bếp. Nó thường được dùng để thấm mồ hôi hoặc giúp giữ ấm khi đi vào các kho, phòng chứa đồ đông lạnh. Bên cạnh đó, khăn còn là điểm nhấn cho trang phục. Đồng phục sẽ trong sang trọng, bắt mắt hơn với khăn quàng cổ. Đồng thời thể hiện được sự chuyên nghiệp của nhân viên nhà hàng.

Mua áo đồng phục lao động – đồng phục bếp tại BẢO HỘ XANH

Thông tin liên hệ công ty
Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL:  KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.