Áo Vest Công Sở, Đồng Phục, Tin Tức

Đồ Vest Nữ Công Sở Và Các Tiêu Chuẩn Để Đánh Giá

Đồ vest nữ công sở đã trở thành một phần không thể thiếu của đồng phục công sở ngày nay. Đặc biệt, áo vest nữ được các chị em săn đón hơn bao giờ hết vào những ngày cuối năm lúc thời tiết bắt đầu có phần lạnh.

Đồ vest nữ công sở không đơn giản là một chiếc áo khoác. Nó còn khéo léo thể hiện tính cách, địa vị của chính bạn nơi làm việc. Việc lựa chọn một chiếc áo vest đúng chuẩn cũng góp phần nâng cao mức độ tinh tế của bản thân

Dưới đây là một số tiêu chuẩn của đồ vest nữ mà bạn cần biết.

Chất liệu là điều đầu tiên bạn cần quan tâm đối với đồ vest nữ công sở

Đối với áo vest, bạn nên ưu tiên các chất liệu có từ 70% – 100% sợi tự nhiên. Những chất liệu thường được dùng nhất chính là cotton, lanh, polyeste, len hoặc len pha.

Đồ vest nữ công sở chất lượng
Vải dùng để may đồ vest nữ
  • Cotton: Đây là một chất liệu phổ biến trong ngành may mặc. Cotton là loại vỏ có tính ứng dụng cao. Tùy theo mức độ dày mỏng khác nhau mà dùng may các loại đồ khác nhau. Dệt mỏng may áo sơ mi. Dệt dày may váy. Đầm hoặc áo vest.
  • Polyeste: chất liệu khá phổ biến trong những bộ sưu tập áo vest nữ. Với ưu điểm chống nhăn, bền màu, kháng bụi và có tính thẩm mĩ cao. Ngoài ra, nếu polyeste được pha thêm sợi vải Spandex sẽ vô cùng co dãn, linh hoạt trong mọi hoạt động.
  • Len: Vốn là lựa chọn số một của hầu hết mọi người những dịp trở lạnh. Len mềm, nhẹ, giữ nhiệt tốt và có độ nữ tính cực kì thu hút. Một số chất liệu len cao cấp được phủ thêm lớp siêu mịn Cashmere có thể lên đến 1000USD/m
  • Len pha: với 65% len, 33% polyeste và 2% Spandex. Đây là chất liệu mang hầu hết các ưu điểm của ba loại vải trên. Các yếu tố kết hợp này tạo nên chiếc áo mềm mại nhưng vô cùng linh hoạt, tinh tế.

Chi tiết vest là điều tiếp theo để cầu thành một bộ đồ vest nữ công sở hoàn hảo

Từ lâu vest nữ đã trở nên sôi nổi hơn hẳn phái nam. Với rất nhiều cách điệu từ các chi tiết nhỏ. Mỗi chiếc áo sẽ nói lên những điều khác nhau về tính cách của người mặc.

Một bộ vest cơ bản thường có ve áo, đường xẻ tà và khuy áo. Đây cũng là những chi tiết tạo nên những mẫu vest đẹp, tinh tế.

Các kiểu ve của đồ vest nữ công

Có ba loại ve áo được ưa chuộng nhất khi mặc vest

The Notch Lapel: đây là loại ve áo thường được dùng trong những bộ vest hiện đại, trẻ trung. Đặc điểm nhân dạng là phần cổ áo và ve áo giao nhua một góc khoảng 90 độ. Thiếtt kế này làm cho bộ vest trở nên đứng đắn, sang trọng hơn. Các doanh nghiệp lớn ưu tiên dùng loại ve áo này cho đồng phục.

The Peak Lapel: hay còn gọi là ve xếch. Với kiểu ve được may ngược lên và có các góc nhọn ở gần vai. Ngược lại với hai kiểu ve còn lại. Khi mặc nó lên người sẽ toát ra được vẻ quyền lực, bình tĩnh, sáng suốt của một người sếp. Ve xếch thường được may cùng hai hàng khuy áo. Đây là loại đồng phục dành cho quản lí, nhân viên cao cấp.

The Shawl Lapel: Chúng ta hay gọi là ve trơn. Chúng được thiết kế chạy dài từ đằng sau ra đằng trước. Với chất liệu một chất liệu hoàn toàn khác với tổng thể của bộ vest. Ve trơn thường được may bằng Satin bóng hay vải phi lụa.

đồ vest nữ công sở và các tiêu chuẩn
các kiểu ve của đồ vest

Các kiểu xẻ tà

Tương ứng với ba kiểu ve áo là ba kiểu xẻ tà. Trong một đồ bộ vest nữ đẹp các đường xẻ tà giúp tôn lên đường cong của các chị em. Hoặc che đi những khuyết điểm thân hình. Khéo léo lựa chọn đường xẻ tà phù hợp với dáng người giúp chúng ta trở nên khác biệt, xinh đẹp, tự tin trong mọi trường hợp.

No vent ( không đường xẻ tà): phù hợp với những cô nàng có thân hình hơi thấp bé hoặc mũm mỉm. Thường kết hợp cùng độn vai. No vent giúp phần trên trông dài hơn, cân đối hơn. Kiểu áo này cũng rất được lòng các chị em với phần trên ôm sát và độ dài của tà được giảm đi.

Single Vent (một đường xẻ tà): dành riêng cho những cô nàng có thân hình vừa phải và không cần cử động quá nhiều. Single vent khi mặc cực kì thoải mái. Nhưng hơi có chút bất tiện trong việc di chuyển hoặc hoạt động linh hoạt. Bởi đường xẻ tà nằm ở giữa, ngay phía sau áo vest. Tạo nên cảm giác đúng đắn, nghiêm trang cho người mặc.

Double Vent (hai đường xẻ tà): đây là chiếc áo dành cho những cô nàng có vóc dáng cân đối. Cực kỳ cổ điển quý phái với hai đường xẻ ôm sát toàn thân, tôn dáng người mặc. Người ta còn thường gọi đây là áo vest nữ truyền thống của Anh

Đặt may vest nữ ở đâu uy tin chất lượng?

Đồng phục công sở là một món đồ rất quan trọng bởi chúng nói lên con người bạn. Chưa hết, chúng còn là gương mặt của doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp quản bá hình ảnh của mình đến với mọi người. Làm cho mọi người ghi nhớ hình ảnh của doanh nghiệp đó. Vì thế, hãy ưu tiên lựa chọn những cơ sở may đồng phục uy tín, chất lượng nhất.

Đồ vest nữ công sở cao cấp
Đồ vest nữ cao cấp

Bảo Hộ Xanh tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu đồng phục đồ vest nữ công sở uy tin. Đảm bảo sản phẩm luôn đạt chất lượng làm hài lòng người tiêu dùng. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn miễn phí.

Nhận xét đã đóng.