Đồng Phục, Áo Công Sở

Đồ Tây Công Sở Nữ – Thời Trang Chuẩn Quý Cô Văn Phòng

Đồ tây công sở nữ là một loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô gái. Đồ tây nữ sang trọng, đứng đắn, lịch sự và chỉnh chu. Bạn cũng có thể biến hóa đa dạn từ công sở đến phong cách thường ngày. Dù là phong cách nào một chiếc quần tây công sở cũng có thể cân tất cho bạn.

I. Đồ tây công sở nữ là gì?

Đồ tây công sở nữ là trang phục công sở của phái nữ thường đi kèm với áo sơ mi hoặc phối vest. Đồ tây công sở nữ thể hiện sự đứng đắn, lịch sự của một quý cô nơi công sở. Sự nghiêm túc và chính chắn, kèm theo đó là một chút quyền lực.

II. Các loại đồ tây công sở nữ

1. Quần tây lưng cao

Quần tây baggy lưng cao được rất nhiều các bạn nữ ưa chuộng. Thiết kế lưng cao hack dáng, che được các khuyết điểm như mỡ bụng, đùi thô, tạo cảm giác chân dài hơn.

quần tây lưng cao
Quần tây lưng cao

2. Quần tây baggy

Quần tây baggy hay quần tây chín tấc là món đồ hầu như chị em nào cũng có. Quần tây với thiết kế đứng, ngắn trên mắt cá làm cho những cô gái trông trẻ trung hơn.

đồ tây công sở baggy
Quần tây baggy

3. Quần tây ống suông

Quần tây ống suông đứng có thiết kế đứng form, độ dài vừa phải khiến bạn trở nên trưởng thành và chững chạc hơn. Dù bạn là dáng người nào bạn cũng có thể phù hợp trong kiểu quần này. Đây là kiểu trang phục đồ tây công sở nữ có thể che hầu như mọi khuyết điểm  

đồ tây công sở ống suông
Quần tây ống suông

4. Quần tây ống rộng

Quần ống rộng là kiểu quần mới được ưa chuộng trong những năm trở lại đây. Nhiều người ngại mặc quần ống rộng vì nó là mốt cũ, là mốt của những cô, những bà lớn tuổi. Nhiều người lo sợ mặc quần ống rộng bị dừ hơn tuổi nhưng vài năm trở lại đây quần ống rộng đã “lội ngược dòng” ngoạn mục. Kiểu quần này có thể che những khuyết điểm về chân, vừa tạo ra độ cân đối cho cơ thể.

đồ tây công sở ống rộng
Quần tây ống rộng

5. Quần tây ống loe

Quần tây ống loe đang là trang phục đang hot rầm rộ dạo gần đây. Thiết kế này tuy không mới lạ nhưng  vói những biến tấu của trang phục hiện đại bạn có thể trở thành một quý cô sang chảnh và khí chất. Bạn có thể phối bất kì chiếc áo nào với quần ống loe, từ sơ mi, áo thun, hay croptop. Bạn có thể phá cách thêm một chút bằng cách khoác thêm một chiếc áo blaxer bên ngoài, một chiếc kính râm hoặc một chiếc túi xách. Những bạn nữ hơi đẫy đà hãy ưu tiên quần ống loe lưng cao nhé. Và cũng đừng ngại rằng quần ống loe sẽ khiến bạn bị thô và to, chỉ cần bạn biết cách phối đồ và tự tin, bạn vẫn có thể tỏa sáng.

quần ống loe
Quần tây ống loe

III. Phối đồ cùng đồ tây công sở nữ

Dưới đây là gợi ý một số cách phối đồ, bạn cũng có thể sáng tạo với tủ đồ của mình để đa dạng phong cách hơn cho cả tuần bạn nhé.

1. Đồ tây công sở nữ mix áo croptop

Đây là items phù hợp cho các bạn trẻ năng động, phù hợp để đến trường, đi chơi, đi hội họp bạn bè. Dù bạn phối croptop với bất kì loại quần tây nào cũng có thể làm cho bộ trang phục của bạn trở nên tuyệt vời.

2. Đồ tây công sở nữ mix áo sơ mi

Set đồ này hầu như đều có trong tủ đồ của mọi cô gái. Phong cách này luôn là “bất bại” trong mọi trường hợp. Khi mặc set đồ này bạn luôn luôn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện dù là trong hoàn cảnh nào. Bạn chỉ cần biến tấu một chút ở việc phối giày hay phụ kiện đi kèm là bạn có thể biến hóa đa dạng từ cô sinh viên đến quý cô công sở.

3. Đồ tây công sở nữ mix áo tiểu thư viền bèo

Một phong cách tiểu thư nhưng không kém phần cổ điển. Áo viền bèo giúp bạn trông nữ tính và dịu dàng hơn. Đặc biệt, nếu bạn là một cô gái ngoại cỡ, bạn đừng nên chọn áo có quá nhiều viền bèo nhé. Chỉ nên nhấn nhá một vài chỗ và đặc biệt ưu tiên những thiết kế có cổ chữ V sẽ giúp bạn cân đối giữa phần vai và phần hông. Tạo điểm nhấn cho bạn trông thon gon và có dáng người đồng hồ cát.

4. Đồ tây công sở nữ mix áo thun

Set đồ này sẽ giúp mãi ở tuổi 18 hồn nhiên, vui tươi. Nó vừa giúp bạn hack dáng, hack tuổi, dễ vận động. Items đơn giản nhưng mang lại cảm giác trẻ trung, không cầu kì. Nhưng bạn nhớ nên mặc đi chơi thôi nhé.

5. Đồ tây công sở mix áo họa tiết

Áo họa tiết là một kiểu áo phải gọi là “người người có, nhà nhà có”. Khi kết hợp quần tây và áo họa tiết, chúng ta sẽ có một set đồ phải gọi là sang chảnh. Bạn sẽ là tâm điểm của mọi trường hợp nếu phối đồ theo items và phụ kiện thật lung linh. Hãy áp dụng các quy tắc phối đồ như: trên ngắn – dưới dài, trong mỏng – ngoài dày, và các gam màu tone – suit – tone để tạo ra điểm nhấn cho trang phục. Hoặc phối với các phụ kiện đi kèm như vòng cổ, khyên tai, băng đô,…

Lời kết

Đồ tây công sở nữ ứng dụng được trong mọi trường hợp, mọi hoàn cảnh. Một chiếc quần “đa zi năng” như vậy bạn đã có trong tủ đồ chưa. Bạn có thể tham khảo để mua hàng tại trang web baohoxanh.com nhé.

Nhận xét đã đóng.