Bảo Hộ Tai, Nút Tai Chống Ồn

Đồ Bịt Tai Chống Tiếng Ồn – Bảo Vệ An Toàn Cho Đôi Tai Người Thợ

Đồ bịt tai chống tiếng ồn – Định nghĩa và Tầm quan trọng?

Đồ bịt tai chống tiếng ồn là thiết bị đeo tai. Giúp chặn hoặc lọc bớt các âm thanh mang tần số quá lớn vào thính giác. Điều này sẽ bảo vệ tai của người lao động trước các dải âm gây hại cho thính giác. Đồ bịt tai còn được trang bị trong các công việc thường xuyên sử dụng máy khoan, máy đục, đẽo,.. Hạn chế được đôi tai bị ù, gây ảnh hưởng hiệu suất công việc.

Đồ Bịt Tai Nhựa Siêu Dẻo

Đồ bịt tai chống tiếng ồn mang tầm quan trọng đặc biệt trong công tác đảm bảo an toàn lao động. Chiếc bịt tai giúp công nhân không bị ù tai, ảnh hưởng bởi làm việc trong môi trường quá ồn. Việc này giúp nâng cao chất lượng an toàn lao động. Cũng như uy tín của doanh nghiệp khi để tâm đến sức khỏe người lao động một cách chu đáo.

Cấu tạo một chiếc Nút tai chống ồn?

Nút tai chống ồn là một cái nút để nhét vào tai. Được làm từ chất liệu có khả năng lọc âm thanh như: nhựa dẻo, xốp, silicon,.. Thiết kế nút tai chống ồn dạng nút dài, có thể đút sâu vào tai, nhằm chống ồn tốt hơn.

Một chiếc nút bịt tai có cấu tạo bao gồm phần nút bịt và phần dây cố định. Phần nút tai được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên chức năng chính vẫn là chống ồn. Phần dây cố định sẽ nối hai nút tai như một chiếc tai nghe. Điều này hạn chế được việc rơi, rớt khi làm việc. Ngoài ra cũng giúp dễ dàng tìm kiếm hơn do kích thước nút tai khá nhỏ.

Cách chọn chiếc Nút tai chống ồn chất lượng cao?

Phụ thuộc vào chất liệu cấu tạo của nút tai, chất lượng cách âm sẽ khác biệt. Trên thị trường hiện nay có các loại nút bịt tai làm từ: silicon, mút cao su, nhựa siêu dẻo. Đây là ba loại phổ biến nhất đang được lựa chọn để trang bị cho công tác bảo hộ tai.

  • Với nút tai làm từ Silicon: Chất liệu mềm mại, tạo sự dễ chịu cao. Tính không thấm nước và biến dạng là ưu điểm của nút tai từ silicon. Ngoài ra, tai cũng dễ dàng rửa và vệ sinh để tái sử dụng.
Bịt Tai Nút Cao Su Dẻo
  • Với nút tai làm từ Mút cao su: Chất liệu là một khối đặc. Bên trong là cấu tạo các lỗ thông âm nhỏ li ti, chịu trách nhiệm hấp thu âm thanh. Giúp giảm tiếng ồn vào thính giác của người lao động. Chất liệu không có khả năng chống thấm nước. Tuy nhiên nút tai cực kỳ mềm mại và đàn hồi tốt và có thể vừa với bất kỳ kích cỡ tai nào.
Nút Bịt Tai Silicon
  • Với nút tai làm từ Nhựa siêu dẻo: Chất liệu giúp nút tai có chất lượng chống ồn cực kỳ tốt. Nút tai từ nhựa siêu dẻo được các nhà sản xuất vô cùng yêu thích với khả năng chống ồn và đa dụng của nó. Do được làm từ nhựa siêu dẻo, giá thành của loại nút bịt tai này cũng vô cùng hợp lý. Phù hợp để trang bị hàng loạt và cũng dễ dàng vệ sinh hoặc thay mới.

Mua Đồ bịt tai chống tiếng ồn giá tốt tại Tp. Hồ Chí Minh?

Đầu tiên, cần lựa chọn nơi cung cấp có uy tín trong ngành. Việc lựa chọn nhà cung cấp có kinh nghiệm giúp đảm bảo chất lượng của thiết bị bảo hộ. Từ đó, tạo được sự an tâm cho người lao động và tăng năng suất làm việc.

Bảo Hộ Xanh – Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ bảo hộ, hi vọng là sự lựa chọn của bạn. Với hơn 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực, chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng và uy tín của thương hiệu. Sản phẩm được cung cấp sẽ đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn và sự hài lòng cho khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi – Bảo Hộ Xanh ngay để nhận chiết khấu cho đơn hàng lớn nhé!

Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36, Phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 6684 9666

HOTLINE/ZALO: 0938 528 965

FACEBOOK: www.facebook.com/BaoHoXANH.com

EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com

Bình Luận