Quần Áo Phòng Sạch, Thiết Bị Phòng Sạch, Tin Tức

Đồ Bảo Hộ Y Tế Phòng Dịch – Vũ Khí Bảo Vệ Cho Nhân Viên Y Tế

Công tác phòng chống dịch Covid-19 đang bước vào giai đoạn khó khăn. Khi có nhiều chùm ca bệnh chưa được truy vết được nguồn lây. Đòi hỏi sự quyết liệt của Chính phủ cũng như là sự ủng hộ tuyệt đối của người dân. Có như vậy chúng ta mới kiểm soát được dịch bệnh, hạn chế số ca lây nhiễm trong cộng đồng. Do đó, nhu cầu trang phục bảo hộ y tế là không thể thiếu. Đặc biệt là lực lượng lấy mẫu Covid-19. Vì sự an toàn của mọi người, giúp hạn chế tiếp xúc với các môi trường dịch bệnh, hóa chất,…

Bộ quần áo phòng dịch là sự lựa chọn đầu tiên và rất cần thiết với thời điểm hiện tại. Với thiết kế kính đáo và luôn giữ sự an toàn khi tiếp xúc gần.

Đồ bảo hộ y tế phòng dịch
Đồ bảo hộ y tế phòng dịch

Đồ bảo hộ Y tế phòng dịch 7 món là vũ khí bảo vệ cho nhân viên y tế

Trong tình hình hiện nay, không ít ca dương tính được phát hiện gần đây. Đặc biệt là khi số ca nhiễm mỗi ngày hầu như là 4 con số. Và điều không ai mong muốn là tỷ lệ tử vong ngày một nhiều. Đây là hồi chuông báo động cho việc nguy cấp của tình hình COVID-19.

Tình hình càng căng, song song với đó là các y bác sĩ phải đối mặt với nguy hiểm ngày một nhiều. Họ phải thường xuyên tiếp xúc với ổ dịch để chăm sóc cho bệnh nhân. Ngay cả chúng ta đang dần phải đối mặt với nguy cơ lây nhiễm cao. Chỉ cần vỏn vẹn trong vài giây thờ ơ, chúng ta sẽ mắc phải sự nguy hiểm đó. Mỗi một ngày không biết khi nào chống được dịch. Mặt khác không biết khi nào sẽ thêm biến chủng mới.

Trang phục bảo hộ là vũ khí của nhân viên y tế khi thực hiện nhiệm vụ chống dịch. Bao gồm: quần, áo, mũ (áo, mũ may liền quần), găng tay, khẩu trang, bọc giày, mắt kính.

Đồ bảo hộ y tế 7 món
Đồ bảo hộ y tế 7 món

Một vài lưu ý khi sử dụng để tối đa hết khả năng của Đồ bảo hộ y tế

Để phát huy hết tối đa khả năng, bạn cần phải sử dụng một cách chính xác.

Khi sử dụng, điều đầu tiên chúng ta cần phải vệ sinh sạch sẽ tay để đảm bảo độ an toàn bộ quần áo. Sau đó, mặc bộ quần áo liền mũ vào. Tiếp theo là đeo bao giày. Bạn nên điều chỉnh phân dây chun của bao, mũ quần áo phải phủ kín và ôm sát vào cơ thể, không nên để hở dù là khoảng nhỏ. Để an toàn tối đa, chúng ta nên vệ sinh tay một lần nữa. Sau đó, tiến hành đeo khẩu trang và kính bảo hộ. Kín phải phủ kín mắt. Khẩu trang cần che kín mũi và miệng. Cuối cùng là mang găng tay.

Sau khi đã sử dụng xong, quy trình cởi bộ quần áo phòng dịch cũng tương tự như vậy, ngược lại.

Cần lưu ý, khi tháo phải cuộn mặt ngoài vào trong. Thao tác tháo phải nhanh chóng và bỏ ngay vào thùng chất thải. Cuối cùng vệ sinh sạch sẽ toàn thân.

Chính vì thế, ngoài việc thực hiện 5K thì đồ bảo hộ y tế là vật dụng rất cần thiết.

Thời điểm này, ở một số khu vực thời tiết rất khắc nghiệt. Để đảm bảo an toàn và thoải mái cho người sử dụng. Bộ y tế đã nghiên cứu trang phục bảo hộ có khả năng hút khí từ bên ngoài vào. Làm giảm nhiệt, hạ nhiệt độ từ bên trong. Giúp cho nhân viên y tế giải quyết được cái nóng khi mặc đồ bảo hộ.

Vậy chúng ta có nên tái sử dụng không?

Khi chúng ta đã sử dụng trang phục bảo hộ y tế thì trong quá trình làm nhiệm vụ bụi bẩn, chất độc hại, đặc biệt là virus đã bám vào.

Do đó, khi đã sử dụng qua chúng ta nên vứt đi, nếu vì tiếc mà tiếp tục tái sử dụng sẽ dẫn đến nhiều tác hại không lường:

  • Khi chúng ta tái sử dụng sẽ làm mất đi tác dụng chống bụi bẩn và virus, từ đó làm mất đi khả năng chống dịch của trang phục bảo hộ.
  • VIRUS đã bám vào trang phục, khả năng cao chúng ta sẽ tiếp xúc trực tiếp và xâm nhập vào cơ thể chúng ta.
  • Không chỉ riêng bản thân chúng ta mà những người xung quanh cũng sẽ bị lây lan.

Nên mua Đồ bảo hộ Y tế, uy tín ở đâu?

Hiện nay trên thị trường rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ này. Bên cạnh đó, nhiều người lợi dụng tình hình dịch bệnh đã tranh thủ tăng giá, sản xuất buôn bán các thiết bị chống dịch kém chất lượng hoặc không rõ nguồn gốc tràn lan trên thị trường.

Cần tìm hiểu thật kỹ để tránh mua phải những sản phẩm có giá thành cao hoặc chất lượng kém. Vì vậy, bạn hãy chọn nơi có thể cam kết cho bạn những sản phẩm tốt nhất. BẢO HỘ XANH là một trong những trang chuyên cung cấp đồ bảo hộ y tế phòng dịch uy tín nhất, là nơi cung cấp các sản phẩm đạt chất lượng đến tay người tiêu dùng. Chọn BẢO HỘ XANH là nơi bạn đặt niềm tin thì sẽ không phải lăng tăng về chất lượng!

Bởi chúng tôi là một công ty chuyên cung cấp sản phẩm:

  • Chuẩn chất lượng
  • Chuẩn giá thành
  • Xưởng sản xuất trực tiếp toàn quốc

Bạn có bất kỳ băn khoăn nào về sản phẩm, hãy liên hệ ngay để chúng tôi được chăm sóc và tư vấn cho bạn!

>>>  CÓ THỂ BẠN SẼ QUAN TÂM: Đồ bảo hộ y tế phòng dịch 7 món chất lượng – giá tốt

Bình Luận