Bán Đồ Bảo Hộ Lao Động, Áo Bảo Hộ, Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Lao Động, Giày Bảo Hộ, Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Ủng Bảo Hộ

Đồ bảo hộ lao động ngành xây dựng: Trang bị cần thiết cho công nhân

Trong bối cảnh kinh tế – xã hội ngày càng phát triển. Hiện nay, Việt Nam xuất hiện rất nhiều những công trình xây dựng. Nhằm phát triển kinh tế, thay đổi diện mạo của xã hội. Đồ bảo hộ lao động là một trong những nhân tố không thể thiếu nhằm đảm bảo an toàn cho các công nhân, kỹ sư, nhân viên công trình. Nâng cao hiệu suất, chất lượng trong xây dựng. Hãy cùng Bảo Hộ Xanh tìm hiểu các vấn đề liên quan đến đồ bảo hộ lao động.

Sử dụng thiết bị bảo hộ lao động trong xây dựng
Các công trình xây dựng xuất hiện ngày càng nhiều ở Việt Nam để đáp ứng nhu cầu nhà ở và được sự đầu tư từ nước ngoài

Đồ bảo hộ lao động dành cho công nhân xây dựng

Đồ bảo hộ lao động là những loại trang phục, dụng cụ, thiết bị được gia công với các chất liệu tốt, bền, chắc chắn. Người lao động được cung cấp để đảm bảo sự an toàn của mình trong quá trình làm việc. Thể hiện sự quan tâm chăm chút của người chủ doanh nghiệp đối với sức khỏe và sự an toàn của các công nhân xây dựng. Vừa là đồng phục, vừa là thiết bị phòng hộ trong khi làm việc.

Tầm quan trọng của các thiết bị bảo hộ lao động trong xây dựng

Đối với người lao động:

Trong môi trường làm việc khắc nghiệt như các công trình xây dựng. Tồn tại nhiều yếu tố nguy hiểm, có hại. Đồ bảo hộ lao động trở thành một lớp màn bảo vệ cơ thể người lao động hạn chế tiếp xúc với khói bụi công trình, các chất hóa học nguy hiểm. Giảm thiểu những sự thương tổn từ các tai nạn, sự cố bất ngờ. Nếu như không được trang bị đồ bảo hộ trong quá trình lao động. Khi những tai nạn không may xảy ra, người lao động có nguy cơ bị tổn thương do những tác động rất cao làm mất khả năng lao động hoặc gây tử vong. Bộ đồ bảo hộ mang lại sự thoải mái, tự tin cho công nhân. Giúp tập trung và làm việc có hiệu suất hơn.

Đối với doanh nghiệp:

Đầu tiên, tạo chuyên nghiệp cho doanh nghiệp trong mắt đối tác và các doanh nghiệp cùng ngành. Mang đến niềm tin và sự uy tín đến với khách hàng. Tiếp theo, doanh nghiệp xây dựng là người đảm bảo và chịu trách nhiệm về sự an toàn của người lao động. Việc bảo hộ trước khi làm việc giúp tiết kiệm chi phí bồi thường sau sự cố đến mức thấp nhất cho doanh nghiệp. Cuối cùng, đây là chiến lược marketing hiệu quả với chi phí thấp. Thông thường, trên các bộ đồ đồng phục bảo hộ thường được in tên và logo của đơn vị thi công. Làm tăng độ nhận diện của cộng đồng đối với doanh nghiệp.

Một bộ đồ bảo hộ lao động cho ngành xây dựng gồm những gì?

Đồng phục bảo hộ

Giúp cơ thể hạn chế tiếp xúc:

+ Khói bụi công trình, các chất hóa học

+ Vật cứng, vật sắt nhọn (đá, đinh, thép,…)

+ Tia cực tím, tia UV khi làm việc ngoài trời

Bên cạnh quần áo bảo hộ còn có áo phản quang. Áo phản quang là thiết bị bảo hộ được sử dụng trong các môi trường làm việc thiếu sáng hoặc ban đêm. Tạo hiệu ứng phản quang.

+ Giúp người mặc có thể dễ dàng di chuyển.

+ Là đặc điểm để phương tiện di chuyển trong công trình nhận ra, tránh va chạm gây tai nạn lao động

+ Giúp mọi người có thể nhận ra nhau, kiểm soát tình hình hoặc các sự cố bất ngờ một cách dễ dàng

Đồng phục bảo hộ lao động
Quần áo bảo hộ lao động cho công nhân xây dựng

Mũ bảo hộ

Không chỉ có tác dụng che nắng mưa. Mũ bảo hộ có nhiều tác dụng to lớn hơn đối với người lao động. Ngăn chặn những tác động trực tiếp từ môi trường bên ngoài lên phần đầu dẫn đến va chạm. Giảm nguy cơ chấn thương khi có vật cứng từ trên cao rơi xuống. Dẫn đến sự nguy hiểm tính mạng hoặc mất khả năng điều khiển của não.  Bởi vì não là cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể của con người. Vì vậy, việc bảo vệ phần đầu trong khi làm việc là việc rất quan trọng và đáng chú ý.

Giày bảo hộ

Được thiết kế dày dặn, chắc chắn làm giảm các nguy cơ dưới đây:

+ Di chuyển thoải mái, chống trơn trượt

+ Giảm nguy cơ tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài

+ Ngăn chặn hiện tượng đâm xuyên được gây ra bởi những vật sắt nhọn

+ Tránh tiếp xúc với các chất hóa học độc hại

Găng tay bảo hộ

+ Giữ ấm cho tay (Trong điều kiện tự nhiên với nhiệt độ thấp vào mùa đông)

+ Bảo vệ bàn tay khỏi các vật sắt nhọn, mảnh vụn, bụi bẩn

+ Tránh tiếp xúc với hóa chất độc hai. Không giống như chân, tay là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với đồ ăn, nước uống các vùng mắt, mũi, miệng. Vì vậy, tay phải được bảo vệ an toàn sạch sẽ, tránh gây hậu quả nghiêm trọng về sau.

+ Tránh ma sát, phỏng trong điều kiện làm việc không thuận lợi.

Cách trang bị đồ bảo hộ lao động trong xây dựng
Hướng dẫn trang bị các thiết bị bảo hộ lao động trong xây dựng

Nơi cung cấp đồ bảo hộ lao động cho ngành xây dựng uy tín trên toàn quốc?

Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp đồ bảo hộ lao động chất lượng, uy tín. Bảo Hộ Xanh – Công ty chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ cần thiết cho mọi lĩnh vực. Quần áo bảo hộ lao động, găng tay bảo hộ, giày ủng bảo hộ, kính bảo hộ, mũ bảo hộ và trang thiết bị bảo hộ các loại. Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả hợp lý cho khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là niềm vinh dự cho doanh nghiệp của chúng tôi. Vui lòng ghé website hoặc fanpage Bảo Hộ Xanh hoặc Sợi Chỉ Vàng để được tư vấn và hỗ trợ!

Nhận xét đã đóng.