An Toàn Điện

Đồ Bảo Hộ Lao Động Hiện Đại Và Chất Lượng Nhất Tại TP. HCM

Đồ bảo hộ lao động hiện nay đang được ưa chuộng:

ĐỒ BẢO HỘ LAO ĐỘNG ĐỘNG

Ngày bay, bất kể ngành nghề gì, làm công việc như thế nào. Đều cần có đồng phục để làm việc. Đặc biệt là những ngành nghề thường xuyên phải tiếp xúc với nguy hiểm. Thì một bộ đồ bảo hộ lao động là điều hiển nhiên phải có. Những bộ quần áo bảo hộ đã không còn mấy xa lạ với người lao động nữa. Nó là đồ vật luôn bên cạnh họ, giúp họ tránh được nguy hiểm trong quá trình thực hiện công việc.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đồ bảo hộ lao động. Đặc điểm chung của những bộ đồ này là bảo vệ người mặc khỏi nguy hiểm. Nhà sản xuất thường lựa chọn những chất liệu an toàn và có khả năng bảo vệ. Ví dụ như chất liệu kaki, hay chất liệu vải có tráng nhôm,… Form dáng được thiết kế đa dạng, phù hợp với mọi người. Cao, gầy, mập, thấp đều có kích thước riêng phù hợp. Đem lại cho họ cảm giác tiện lợi và thoải mái khi mặc lên người. Size trải dài từ S, M, L, XL, XXL, XXXL,… Quần ảo bảo hộ thường sẽ đề cao độ bền, khả năng co giãn của đồ áo. Cũng như việc có dễ dàng làm sạch không? Hoặc việc bảo quản của đồ áo như thế nào?

Đồ bảo hộ ngành điện an toàn và hiện đại:

Đồ bảo hộ ngành điện

Đồng phục bảo hộ chống tĩnh điện khá đa dạng và nhiều mẫu mã khác nhau. Thường sản phẩm sẽ được sản xuất với 65% Polyester, 34% Cotton và 1% vải cách điện. Đây là loại vải cách điện 1cm. Giúp mang đến cho sản phẩm bảo hộ có độ thấm hút cao. ĐỘ bền và độ co giãn của đồ bảo hộ lao động tốt. Cộng thêm khả năng cách điện giúp mang lại an toàn tối đa cho người dùng.

Với thiết kế có khóa kéo và nút bấm tiện dụng cho người mặc. Khóa kéo được thiết kế ẩn, không bị lộ ra. Còn nút bấm được đính kèm theo, để đảm bảo thuận tiện giúp thao tác mặc và cởi ra dễ dàng hơn. Áo được thiết kế với hai túy hộp trước ngực, đây là thiết kế phổ biến của đồ bảo hộ. Túi có thể được dùng để đựng dụng cụ làm việc hoặc đựng đồ dùng cá nhân.

Công dụng của đồ bảo hộ lao động chống tĩnh điện:

  • Áo và quần bảo hộ lao động có khả năng chống nước đạt 100%. Và quần áo có khả năng cách điện vô cùng tối ưu do được may từ vải cotton, polyester kết hợp cùng vải cách điện.
  • Phù hợp với nhiều loại ngành nghề khác nhau. Chẳng hạn như công nhân xây dựng, kỹ sư công trình, công nhân điện lực, những người làm trong môi trường nhiễm điện,…

Đến với Bảo Hộ Xanh để được cung cấp sản phẩm chất lượng:

Công ty chúng tôi luôn tự hào cung cấp những sản phẩm bảo hộ chất lượng. Nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc gì hãy gọi cho chúng tôi ngay để được tư vấn nhé!

Nhận xét đã đóng.