Bảo Hộ Mặt - Mắt, Kính Bảo Hộ, Kính Bảo Hộ Mắt, Kính Hàn, Mặt Nạ Hàn

Đồ Bảo Hộ Lao Động Cần Thiết Bảo Vệ Cho Mắt

Đồ bảo hộ lao động dành cho mắt có thể thiết bị nên có cho mỗi người lao động. Đặc biệt là những người làm trong phòng thí nghiệp, thợ mộc, thợ hàn.

Đồ bảo hộ lao động nói chung

Ngày nay, để bảo vệ sức khỏe cho người lao động. Để đảm bảo an toàn lao động, đồ bảo hộ được sản xuất ngày càng nhiều. Với đầy đủ các thiết bị, trang phục bảo hộ dành cho người lao động.

Đồ bảo hộ có nhiều loại với từng chức năng khác nhau. Mỗi môi trường làm việc sẽ cần những trang thiết bị khác nhau. Đảm bảo việc an toàn trong môi trường làm việc có thể nguy hiểm cho con người.

Đồ bảo hộ lao động có thể kể đến:

  • Quần áo bảo hộ
  • Găng tay bảo hộ
  • Nón bảo hộ
  • Ủng – Giày bảo hộ
  • Và các thiết bị bảo hộ khác nữa

Mỗi loại đều được sản xuất với chức năng riêng. Bảo vệ cơ thể người lao động được an toàn. Nhưng không thể thiếu việc bảo vệ đôi mắt cho người lao động.

Sự quan trọng của đôi mắt

Đôi mắt chính là cửa sổ tâm hồn của một người. Là nơi nhìn thấy ánh sáng của cuộc sống. Là nơi nhìn thấy được người thân, gia đình. Là nơi giúp con người nhìn thấy mọi thứ để lao động, làm việc. Viết nên cuộc sống của chính bản thân mình.

Nếu cuộc sống của một người mà thiếu đi đôi mắt cũng giống như chúng ta sống mà thiếu oxi. Không nhìn thấy được mọi thứ xung quanh, không đi lại dễ dàng. Mọi thứ trở nên đen huyền trước mắt. Một cảm giác khó chịu, bức rức. Một cuộc sống tâm tối.

Đó là điều mà bất kỳ ai cũng chẳng dám mình sẽ bị như vậy. Rất khổ, không làm việc được, lại trở thành gánh nặng của gia đình. Chính vì thế mà đôi mắt cần được bảo vệ cẩn thận hơn. Không những trong đời sống bình thường mà đặc biệt là trong lao động.

Tại sao cần sử dụng đồ bảo hộ lao động cho mắt

Những nơi làm việc có thể gây hại đến cho mắt như hàn cắt kim loại, nghề mộc. Những tia lửa, khói bụi được bắn ra từ máy cắt có thể bắn vào mắt người lao động.

Nghề hàn cắt kim loại cần bảo vệ đôi mắt
Sự cần thiết của đồ bảo hộ đôi mắt trong nghề hàn cắt kim loại

Hay ở những công trường xây dựng đầy bụi bẩn, những mảnh vỡ của gạch đá. Cát, xi măng làm công trình có thể bay theo gió vào mắt người lao động.

Hơn hết là trong các phòng thí nghiệm đầy những chất hóa học. Khi làm thí nghiệm có thể nó sẽ vô tình bắn vào mắt người làm thí nghiệm. Ảnh hưởng nguy hiểm đến mắt.

Bảo hộ đôi mắt trong phòng thí nghiệm

Chính vì những sự nguy hiểm không báo trước đấy của tai nạn. Người lao động cần được trang bị đồ bảo hộ lao động cho mắt. Vừa để đảm bảo an toàn cho đôi mắt, vừa bảo vệ sức khỏe. Vừa an tâm hơn trong lúc làm việc mà không sợ khi nào mắt mình sẽ bị tổn thương.

Khi mắt bị tổn thương sẽ khó chữa trị hơn rất nhiều. Chi phí điều trị cũng như thời gian cũng sẽ lâu hơn. Do đó cần bảo hộ đôi mắt của người lao động hơn hết. Bảo vệ đôi mắt chính là bảo vệ sức khỏe, cuộc sống của người lao động.

Đồ bảo hộ lao động dành cho mắt

Đối với việc bảo vệ đôi mắt thường sẽ được sử dụng bằng các kính bảo hộ, mặt nạ bảo hộ.

Kính bảo hộ chống tia laser

Để bảo vệ đôi mắt chống lại tia laser, tia UV phát sinh trong môi trường làm việc. Bảo vệ đôi mắt trong suốt quá trình làm việc. Được thiết kế với chất liệu Polyner, gọng kính được làm với chất liệu mềm, không để lại dấu hằng in trên mặt. Tạo cảm giác thoải mái trong lúc làm việc.

Kính chống tia laser đồ bảo hộ lao động cho mắt

Với khả năng chống va đập, bền và kính có tầm nhìn rộng giúp dễ dàng quan sát. Được sử dụng rộng rãi đối với các nhân viên bảo trì, kỹ sư hay công nhân.

– Kính bảo hộ chống bụi

Kính được dùng để bảo vệ đôi mắt khỏi bụi, cát, nắng hay các tia sáng gây hại cho đôi mắt. Bên cạnh việc bảo vệ đôi mắt, kính cũng được thiết kế với phong cách năng động. Phù hợp với mọi khuôn mặt, tạo nên phong cách làm việc hơn.

Kính chống bụi đồ bảo hộ lao động dành cho mắt

Kình thường được làm từ chất liệu polycarbonate, được phủ lớp filter chống làm lóa mắt. Được sử dụng nhiều trong ngành y tế, bảo hộ và có thể được dùng cả trong lúc đi đường.

– Kính bảo hộ chống hóa chất

Với tròng kính được thiết kế với chất liệu Polycarbonate. Chống trầy xước, không gây cảm giác hoa mắt, khó chịu khi đeo lâu. Dây đeo làm bằng vải thun co giãn, có thiết kế lỗ thoáng khí. Tạo cảm giác làm việc thoải mái nhất có thể cho người dùng.

Kính chống hóa chât đồ bảo hộ lao động dành cho mắt

Với mọi kính bảo hộ chống hóa chất đều có thiết kế ôm khít mặt. Đảm bảo hóa chất không bắn vào mắt. Thường được sử dụng cho những người làm việc trong môi trường tiếp xúc với hóa chất.

Mặt nạ hàn

Với thiết kế đơn giản, chất liệu nhẹ, có lớp đệm dày bên trong. Tạo cảm giác thoải mái cho người lao động. Có tác dụng cách điện, chống các tia cực tím, tia tử ngoại.

Đối với ngành hàn cắt kim loại thì đây là đồ bảo hộ lao động không thể thiếu. Bảo vệ đôi mắt trước những nguy hiểm của công việc. Đảm bảo chất lượng công việc và không ảnh hưởng đến quá trình làm việc. Cũng như sức khỏe của người lao động.

Mặt nạ hàn đồ bảo hộ lao động dành cho mắt

Nơi cung cấp đồ bảo hộ lao động cho mắt uy tín

Bảo vệ đôi mắt là bảo vệ cuộc sống của chúng ta. Nên chuẩn đồ bảo hộ lao động cho mắt trong quá trình làm việc. Cũng như trong cuộc đời thường. Ngăn chặn các tác động ảnh hưởng đến đôi mắt.

Vì thế cần chọn nơi mua đồ bảo hộ lao động cho mắt phải uy tín, chất lượng. Để đảm bảo việc bảo vệ đôi mắt, Bảo hộ Xanh chuyên cung cấp các mặt nạ, kính bảo hộ. Đảm bảo về chất lượng, giá cả phải chăng. Có cả cung cấp sỉ và lẻ. Phục vụ theo từng nhu cầu của khách hàng.

Hãy đễn với Bảo hộ Xanh để chuẩn bị cho đôi mắt đồ bảo hộ lao động chất lượng, uy tín. Đảm bảo an toàn cho cuộc sống và đôi mắt của chính bạn.

Nhận xét đã đóng.