Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Giày Bảo Hộ, Khẩu Trang Bảo Hộ, Kính Bảo Hộ, Kính Bảo Hộ Lao Động, Tin Tức

Đồ Bảo Hộ Lao Động – Bảo Vệ Sức Khỏe Cho Người Lao Động

Xã hội hiện đại, nhu cầu lao động tăng lên. Con người phải làm việc nhiều với máy móc, thiết bị, trong môi trường độc hại,… Điều này dẫn đến nhiều hệ lụy liên quan trực tiếp đến sức khỏe cũng như tính mạng của người lao động. Đồ bảo hộ lao động gắn liền với người lao động. “Lao động là vinh quang”, nhưng an toàn phải là tuyệt đối. Để giảm thiểu nguy cơ tai nạn và đảm bảo an toàn cho người dùng, cùng tìm hiểu xem đồ bảo hộ lao động là gì và ý nghĩa của chúng nhé!

Đồ bảo hộ lao động là gì?

Là đồng phục được dành riêng cho người lao động khi làm việc. Các công việc đòi hỏi phải trang bị đồ bảo hộ như: Cơ khí, điện tử, cứu hỏa, hóa chất, y tế, thực phẩm,…. Tùy vào tính chất công việc cũng như việc đảm bảo an toàn thì sẽ có những loại trang phục thiết kế khác nhau. Đồng thời người lao động cũng được trang bị các loại bảo hộ khác nhau.

Người lao động luôn sử dụng đồ bảo hộ với một tâm thái cứng nhắc, không tình nguyện. Chúng không chỉ đảm bảo an toàn cho người lao động mà còn giúp tránh các tác nhân có hại đến sức khỏe. Vì vậy nên trang bị đồ bảo hộ lao động khi làm việc. Điều này thể hiện đến tầm quan trọng và sự tôn trọng đến sức khỏe người mặc đồ bảo hộ.

Đồ bảo hộ lao động gồm những gì?

Áo quần bảo hộ cho nhiều ngành nghề

Đây là loại đồ bảo hộ lao động có tính chất an toàn, bền lâu. Hỗ trợ cơ thể tránh tiếp xúc với môi trường độc hại, nguy hiểm. Thiết kế áo quần này khác biệt với các loại áo quần khác. Loại áo quần này không ưu tiên để làm đẹp mà nó hỗ trợ an toàn cho người lao động.

Đồ bảo hộ lao động cho công nhân
Áo quần bảo hộ công nhân

Áo gile khoác ngoài

Áo gile bảo hộ có thiết kế thông thoáng rộng rãi. Được may bằng vải kaki, lưới. Giúp người mặc cảm thấy thoải mái hoạt động làm việc. Đặc biệt áo gile phản quang giúp công nhân đi đường, làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng. Áo gile phản quang bền, đẹp và sử dụng đơn giản.

AVvXsEipYHTm2XI4joZRoUA1nkOe3hsmhLmwf4nCSaSjpYru qKZ X3MS64xEJKp1UJcke5 1UPrPUKj2zZZirdovB wiPoagX5DcvEyt6TFV8x1PM6MV6Yj QLDJlz0tRabUupZFMpKPr HASt7DOZUOj0CSvVnuANESDXgDyDbF4I9a8zGO2GLlOiqsrnRw=s360
Áo gile phản quang

Giày – đồ bảo hộ lao động không thể thiếu

Là món đồ trang bị không thể thiếu của các công nhân, kĩ sư. Giày bảo hộ được thiết kế với miếng lót giày bằng kim loại để không bị vật nhọn đâm trúng. Ngoài ra giày còn có tác dụng chống tĩnh điện, giảm lực tác dụng lên chân khi bị va vào vật nặng. Có nhiều loại giày bảo hộ có tác dụng khác nhau như giày bảo hộ chống đinh, chống nước, chống trượt. Với nhiều thiết kế như cổ cao, cổ thấp, màu sắc khác nhau.

Đồ bảo hộ lao động bền đẹp
Giày bảo hộ an toàn cho chân

Bao tay bảo hộ

Vì người lao động thường xuyên phải tiếp xúc với vật sắc nhọn hay hóa chất. Bao tay giúp bảo vệ để tránh bị thương cho đôi tay. Giúp đôi tay tránh khỏi các bệnh như tổn thương, viêm da. Bao tay bảo hộ lao động thường có nhiều loại để lựa chọn phù hợp với từng ngành nghề. Bao tay bằng sợi len, bao tay cao su, bao tay chống cắt là những loại được lựa chọn sử dụng nhiều nhất.

AVvXsEiuttr0eJcGn9Fyn9tHaFOwyHph eltRzcta0Ex d6i0B2kV3r7FHJ9U3R16zv7N3 1r7cfxmgIm0VC1Il2EbmF6YqgsPyQwOFMqmwwfCuhDwVnKCV2pUyGtI63pjw
Bao tay chống cắt 3M

Một số phụ kiện che chắn khác của đồ bảo hộ lao động

Kính mắt bảo hộ

Loại kính này giúp người mang tránh được các tác động của hóa chất, mạt gỗ, mạt sắt hay ánh lửa hàn, chống tia UV,… Đây là thiết bị bảo vệ mắt được làm từ chất liệu Polycarbonate chống va đập tốt. Ngoài ra kính còn được phủ thêm lớp chống chói chống trầy. Kính vừa đảm bảo an toàn cho đôi mắt mà còn mang lại thẩm mĩ cho người sử dụng.

Đồ bảo hộ lao động cho mắt
Kính được phủ lớp chống chói, chống trầy

Khẩu trang bảo hộ

Khẩu trang giúp người sử dụng để lọc không khí hay tránh được các vật thể lạ bay vào mặt. Nó có tác dụng ưu việt khi được sử dụng trong môi trường ô nhiễm nhiều bụi bẩn và hóa chất. Giúp bảo vệ đường hô hấp, duy trì sức khỏe cho người lao động. Khẩu trang 3M là loại khẩu trang được tin dùng nhiều trong môi trường lao động. Được làm từ nguyên liệu chính là cacbon hoạt tính. Có tác dụng lọc không khí trong môi trường đến 95%.

AVvXsEj64bdARA5lTW4 YiDiNUZl54LzGblzuj9DukgJrPar9ZoKMhu3IX zhD8Og4tJMpjqxtXRGLJROK80Tr7i1nhEh7uZ3 cfazEyseI7JYqZ8q6oP4FEIIPwT 96a8Xw wxhCnoYb2vdYqv Pb nzb3Gm ytB2b9rif9mDY273aYiVOOma vorwTqw JYQ=s500
Khẩu trang 3M

Mũ bảo hộ

Có công dụng chính là để bảo vệ vùng đầu khỏi các tác động bên ngoài khi bị va chạm vào đầu. Mũ thường được sử dụng nhiều trong ngành xây dựng, cơ khí, công nghiệp. Người lao động buộc phải sử dụng mũ bảo hộ để tránh các tai nạn nguy hiểm. Từ đó an tâm về sức khỏe và tăng năng suất lao động.

AVvXsEgI6VQWQZqJNELkHtIVyANLkCh0n6U6Cy3RKWyvYDdOduNyTsxq9we56E8nBGPTwfuBbf2wiqDSJG4z5fP SkDG6DFGLv 56EbI30aPahyZWlndMfs2JRyGbxM2Th0UYUvyjOZEMwgzMOWXEIPZ4g1iQ5VLN ZRqH 7wXvYaTnP x
Mũ bảo hộ với nhiều kiểu dáng

Chọn nơi uy tín để mua các sản phẩm chất lượng

Một sản phẩm có công dụng giảm thiểu tai nạn cho con người thì đòi hỏi chất lượng phải tốt. Hiện nay, nhiều nơi rao bán đồ bảo hộ với giá cả rất rẻ. Liệu chúng có đủ đảm bảo chất lượng để trang bị cho người lao động hay không?

Bảo Hộ Xanh hiện là đơn vị sản xuất đồng phục bảo hộ và các thiết bị bảo hộ với chất lượng đảm bảo. Giá cả phù hợp, cạnh tranh với thị trường để khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất. Giao hàng nhanh chóng. Tại đây, mọi người có thể an tâm vì Bảo Hộ Xanh làm việc luôn uy tín, không phụ niềm tin của khách hàng.

Nhận xét đã đóng.