Bảo Hộ Lao Động, Bán Đồ Bảo Hộ Lao Động, Găng Tay Bảo Hộ Lao Động, Giày Bảo Hộ, Tin Tức

Đồ Bảo Hộ Công Trình – Những Điều Chúng Ta Cần Biết

Đồ bảo hộ công trình có thật sự cần thiết? Chúng ta đều biết rằng việc đảm bảo an toàn cho công nhân lao động là điều rất cần thiết. Bất kể là làm việc trong môi trường nào thì đều phải trang bị đầy đủ trang thiết bị bảo hộ lao động. Nhất là đối với những người làm việc trong môi trường nguy hiểm như công trường xây dựng.

Họ thường phải làm việc trên cao nên rất dễ xảy ra các tai nạn lao động không mong muốn. Do đó, chúng ta nên tìm cách để hạn chế tỷ lệ tai nạn xuống mức thấp nhất. Bằng cách, doanh nghiệp bắt buộc phải trang bị đồ bảo hộ công trình cho người lao động. Việc sản xuất đồng phục bảo hộ lao động đã góp phần rất lớn đối với an toàn của người công nhân. Mời bạn cùng Bảo Hộ Xanh tìm hiểu tầm quan trọng của đồ bảo hộ công trình nhé.

Đồ Bảo Hộ Công Trình Là Gì?

Đồ bảo hộ công trình là những thiết bị rất cần thiết đối với người làm việc trong môi trường xây dựng. Nhằm đảm bảo an toàn cơ thể của người lao động tránh khỏi các nguy hiểm như: chấn thương, trầy xước tay chân, té ngã,…

Hầu hết các công nhân, kỹ sư công trình thường làm việc trong môi trường tiềm ẩn nhiều nguy hiểm và dễ xảy ra tai nạn lao động nhất. Vì thế, việc trang bị đồ bảo hộ cho người công nhân là điều vô cùng cần thiết. Điều này sẽ giúp cho họ tránh được những nguy cơ gây tai nạn lao động khi làm việc.

Đồ Bảo Hộ Công Trình Cơ Bản Gồm Những Gì?

Quần Áo Bảo Hộ Công Trình

Đầu tiên, quần áo bảo hộ công trình được xem là trang thiết bị không thể thiếu. Bởi có khả năng bảo vệ thân thể của người công nhân trong môi trường khắc nghiệt. Đồng thời, giúp tránh khỏi tác động của thời tiết như nắng, gió, khói bụi và các tạp chất hóa học trong môi trường làm việc. 

Ngoài ra, trang phục bảo hộ còn được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc khác nhau. Thông thường, trang phục bảo hộ sẽ được làm từ vải kaki có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Không chỉ giúp người lao động tránh được các tác nhân gây hại từ môi trường mà còn giúp họ di chuyển hoạt động một cách thoải mái hơn.

đồ bảo hộ công trình

Nón Bảo Hộ Công Trình

Khi làm việc trong môi trường xây dựng, các công nhân luôn phải đối mặt với rất nhiều tình huống nguy hiểm. Vì công trường luôn là nơi dễ xảy ra các tai nạn lao động nhất. Chính vì thế, cần phải trang bị nón bảo hộ cho công nhân là điều bắt buộc và cần thiết.

Nón bảo hộ công trình giúp bảo vệ phần đầu của người lao động. Vừa giúp chúng ta ngăn ngừa bụi, che mưa, che nắng,… mà còn tránh khỏi những vật liệu xây dựng từ công trình rơi vào đầu như gạch, thép, sắt, đá. Do đó, nón bảo hộ được xem là vật dụng bảo hộ không thể thiếu dành cho công nhân ngành xây dựng.

đồ bảo hộ công trình chất lượng

Giày Bảo Hộ Công Trình

Trong quá trình làm việc, bàn chân là phần luôn tiếp xúc với mặt đất. Đối với công trình xây dựng, các vật nhọn luôn có trên mặt đất. Nếu chúng ta vô tình dẫm lên các vật nhọn thì có thể bị thương nghiêm trọng đến lòng bàn chân. Hoặc bị các vật liệu xây dựng nặng rơi vào chân có thể làm cho gãy ngón, dập ngón.

Với thiết kế và cấu tạo đặc biệt, đế và mũi giày bằng thép giúp chân người công nhân chống va đập, vật nhọn đâm xuyên. Vì thế, việc trang bị giày bảo hộ lao động là điều rất quan trọng. Sẽ bảo vệ đôi chân của người công nhân một cách an toàn nhất.

đồ bảo hộ công trình cao cấp

Găng Tay Bảo Hộ Công Trình

Tay thường là bộ phận dễ gặp chấn thương khi làm việc tại công trường. Bởi công nhân xây dựng thường phải vác sắt, thép, gạch đá xây dựng,… Hay sử dụng các loại máy cầm tay như máy khoan, máy cưa, máy cắt,… Dẫn đến đôi tay bị dễ bị chai sạn, bị thương nặng hoặc nhẹ. Bị thương nhẹ thì tay có thể trầy xước da, nặng hơn thì đứt tay, gãy tay, phỏng tay. Ngoài ra, nếu để tay tiếp xúc với các hóa chất độc hại sẽ dễ bị ăn mòn da tay. Để hạn chế các tai nạn đáng tiếc, thì việc trang bị găng tay bảo hộ là rất cần thiết.

đò bảo hộ lao động

Qua đó, chúng ta thấy được việc trang bị đồ bảo hộ công trình có vai trò rất quan trọng đối với công nhân xây dựng. Bởi việc sử dụng đồ bảo hộ trong quá trình tham gia lao động là cách đảm bảo an toàn tốt nhất. Điều này giúp làm giảm thiểu số lượng các tai nạn lao động hàng năm. Cũng như thể hiện được sự chuyên nghiệp trong cách làm việc của doanh nghiệp.

Đồ Bảo Hộ Công Trình Chất Lượng Nên Mua Ở Đâu?

Trên thị trường, đã có rất nhiều công ty sản xuất và cung cấp đồ bảo hộ công trình. Để giúp mọi người tìm được nơi bán vừa chất lượng với giá thành tốt. Mời mọi người đến với Bảo Hộ Xanh. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các trang thiết bị bảo hộ lao động. Mang lại cho khách hàng các sản phẩm có chất lượng tốt từ những thương hiệu nổi tiếng. Mọi người có thể tham khảo đồ bảo hộ công trình lao động tại đây. Để được đội ngũ nhân viên liên hệ và tư vấn về sản phẩm nhé.

Nhận xét đã đóng.