Quần Áo Bảo Hộ Lao Động, Áo Mưa Bộ, Quần Áo Chống Cháy, Quần Áo Chống Hồ Quang Điện, Quần Áo Chống Hóa Chất, Quần Áo Phản Quang, Quần Áo Phòng Sạch

Đồ Bảo Hộ Công Trình Cho Công Nhân Tại An Giang

Đồ bảo hộ công trình là cần thiết cho công nhân

Đồ bảo hộ công trình hiện nay đóng vai trò vô cùng cần thiết trong môi trường làm việc. Xây dựng là một ngành lao động đòi hỏi người công nhân phải đối mặt với những vất vả, cực nhọc. Họ phải làm những công việc trên cao, tiếp xúc nhiều với môi trường, khí hậu khắc nghiệt. Môi trường xây dựng luôn tiềm ẩn những nguy hiểm. Chính vì vậy, để có thể giảm thiểu tai nạn không mong muốn sảy ra thì chúng ta cần phải trang bị đồ bảo hộ lao động công trình đạt chuẩn an toàn cho các kỹ sư và công nhân làm việc trực tiếp trên công trường.

đồ bảo hộ công trình

Đồ bảo hộ lao động công trình là một trong những loại trang phục có tính chất đặc thù, nó không chỉ là đồng phục công nhân mà doanh nghiệp nào cũng cần trang bị, nó còn là đồ bảo hộ lao động cho công nhân của doanh nghiệp đó. Vì công nhân xây dựng phải làm việc thường dưới môi trường có độ ẩm cao, hanh khô, nắng, gió hay không may gặp phải thời tiết khắt nghiệt. Nên đồ bảo hộ cần phải may bằng chất liệu vải mềm, thoáng mát, bền màu, thấm hút mồ hôi tốt để đảm bảo người mặc cảm thấy thoải mái khi làm việc.

Những trang bị đồ bảo hộ lao động cần thiết

đồ bảo hộ công trình

Quần áo bảo hộ lao động là trang phục quan trọng nhất đối với người công nhân lao động khi làm việc trong công trường. Những bộ trang phục bảo hộ lao động được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau, với chất vải kaki mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt và thoáng mát. Chúng không những giúp người lao động tránh những tác nhân gây hại ngoài môi trường mà còn giúp họ làm việc, di chuyển một cách thoải mái.

Giày bảo hộ lao động cũng là một trong những trang bị cần thiết. Những đôi giày giúp chống nắng nóng, bụi bẩn; chống các vật kim loại nhọn đâm xuyên hay va đập mạnh với các vật liệu xây dựng bảo vệ đôi chân của người công nhân trong môi trường làm việc chứa nhiều yếu tố nguy hiểm.

Mũ bảo hộ lao động chuyên dụng tránh những tác nhân có thể ảnh hưởng tới phần đầu của người dùng. Tránh được những vật liệu xây dựng từ công trình rơi xuống. Với chất liệu nhựa ABS, PP, PE, HDPE, PVC, mũ được thiết kế có thể tránh được lực va đập mạnh nhưng mang lại cảm giác nhẹ nhàng khi đội.

Mua đồ bảo hộ công nhân tại Bảo Hộ Xanh

đồ bảo hộ công trình

Để có thể trang bị những bộ quần áo công nhân đạt tiêu chuẩn hãy liên hệ với Bảo Hộ Xanh. Chúng tôi với đội ngũ công nhân lành nghề, chuyên nghiệp sẽ mang đến những sản phẩm đồ bảo hộ công trình phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn. Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí chúng tôi ưu tiên hàng đầu.

Địa chỉ: Tòa nhà INNOVATION, 27E – Đường số 36 – P. Hiệp Bình Chánh – Q. Thủ Đức – TP HCM
ĐIỆN THOẠI : (028) 6684 9666
HOTLINE /ZALO: 0965 871 759
FACEBOOK: www.facebook.com/BaohoXANHcom
EMAIL: KinhDoanh@BaoHoXANH.com
NGUỒN: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.