Tin Tức

Đồ bảo hộ khi khoan cắt bê tông tại Bình Dương

Đồ bảo hộ bảo vệ người lao động

Các yếu tố ảnh hưởng có hại cho sức khỏe và cơ thể con người. Chúng thường xuất hiện ngay trong những công việc hằng ngày. Tiêu biểu như phá dỡ nhà cửa. Hoạt động sản sinh ra bụi, khói độc hại. Khí có mùi nặng, nguy hiểm rò rỉ từ các thiết bị, môi trường làm việc gây nguy hại đặc biệt cho người lao động. Phần nào gây ra vô số căn bệnh nguy hiểm về đường hô hấp, mầm bệnh ủ sống trong cơ thể.

Việc hít phải khí độc hoặc bụi từ các hóa chất sinh ra cũng có tác hại lâu dài đối với con người. Vì vậy, trong thuyết minh phương án thi công phải có đánh giá mức độ nguy hiểm của công việc. Lên danh sách dự kiến các trang bị. Đồ bảo hộ, mặt nạ phòng độc và các phương tiện cấp cứu là rất cần thiết. Chú ý phòng tránh những rủi ro không đáng có.

đồ bảo hộ lao động

Trang phục bảo hộ cho công nhân công trình

Công việc công trình luôn mang lại bụi bặm bao phủ xung quanh. Bụi tren quần áo, bụi trong không khí. Bụi ở mọi lúc mọi nơi. Bụi bẩn gây hại cho cơ thể người lao động. Đặc biệt là cơ quan hô hấp. Cần trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ cân thiết để ngăn bớt tác động đó. Bao gồm nón bảo hộ, giầy chống đinh, khẩu trang, kính bảo hộ, áo khoác bảo vệ.

Làm việc tại các tòa nhà cao tầng cần trang bị dây đai bảo hộ. Sử dụng đúng cách dây bảo hộ lao động sẽ đảm bảo hạn chế các nguy hiểm. Đối với công việc tại nơi cao trên 1,5m cần phải trang bị. Dây cần đảm bảo chất lượng và được móc cố định chắc chắn ở nơi trên 3m. Tải trọng phù hợp với cân nặng định mức, không được vượt quá mức cho phép

trang phục bảo hộ công nhân

Các sản phẩm bảo hộ đang được cung cấp chính hãng từ bảo hộ Xanh. Nếu có nhu cầu xin vui lòng liên hệ sớm nhất với chúng tôi nhé.

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Nhận xét đã đóng.