Thiết Bị An Toàn Giao Thông, Đinh Gắn Mặt Đường, Tin Tức

Đinh Nhôm Gắn Mặt Đường Chất Lượng Tại Tân Phú

Đinh Nhôm Gắn Mặt Đường là gì?

Đinh Nhôm Gắn Mặt Đường là thiết bị an toàn giao thông. Được sử dụng gắn, lắp đặt trên mặt đường. Nhằm mục đích để phản chiếu ánh sáng. Giúp cảnh báo, cho những người tham gia giao thông. Giúp họ nhận biết được những khúc đường cong, uốn lượn, để đi đúng hướng, mà không đi lệch làn đường.

Khi đi đường ta thường thấy những vật thể nhô lên trên vạch kẻ đường. Đó là những chiếc đinh nhôm gắn đường. Có người cho rằng làm như thế cho đẹp, có người cho rằng nó chẳng có tác dụng gì. Tuy nhiên, công dụng thật sự của nó là đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông vào ban đêm. Giúp cho người đi đường thấy rõ vạch kẽ đường và đi đúng phần đường của mình. Nhưng nếu không may chúng bị hư hỏng thì khả năng xảy ra tai nạn rất cao.

 Đinh đường phản quang bằng nhôm được phân làm 2 loại gồm có:

+ Đinh đường phản quang một mặt

+ Đinh đường phản quang 2 mặt.

đinh nhôm

Thông tin về Đinh Nhôm Gắn Mặt Đường Dùng Năng Lượng Mặt Trời

đinh nhômSản xuất tại: Hàn Quốc

Được làm bằng: Nhôm

Có màu đỏ bắt mắt

Đặc Trưng: 

  • Sản phẩm dùng năng lượng mặt trời. Khả năng chịu trọng lực tốt, chịu va đập mạnh cao từ bánh xe cũng như các lực khác. Thích hợp với mọi loại thời tiết từ 0 độ C đến 60 độ C.
  • Độ bền cao, chống ăn mòn tốt, bởi nước mưa, hóa chất, dầu mỡ… Đảm bảo an toàn, mỹ quan con đường, màu sắc tươi tắn.
  • Do thiết kế cấu tạo phản quang dưới tác động của ánh đèn xe sẽ sinh ra hiệu ứng kim cương. 
  • Kích thước sản phẩm 25 x 104 x 104mm.

Công dụng:

  • Đinh đường dùng để phân luồng giao thông
  • Phát huy hiệu quả nhất phản xạ tốt trong điều kiện thiếu sáng. Là vào trong đêm tối hay điều kiện thời tiết xấu làm cho tầm nhìn bị hạn chế như sương mù, bão tố, 
  • Mục đích báo hiệu, phản chiếu ánh sáng từ xa. Để người tham gia giao thông nhận biết được những đoạn đường, khúc đường uốn lượn.

Nơi cung cấp đinh gắn mặt đường chất lượng

Đối với sản phẩm thường xuyên chịu tác dụng của trọng lực và chịu ảnh hưởng của thời tiết. Và tác dụng quan trọng như vậy. Chúng ta cần tìm một nơi cung cấp sản chất lượng, an toàn, bền đẹp. Hãy đến với CÔNG TY TNHH BẢO HỘ XANH.  Công ty sẽ cung cấp những thiết bị đạt chất lượng tối ưu nhất đảm bảo sự an toàn cho mọi người khi tham gia giao thông. Cam kết sản phẩm đạt chất lượng, đạt tiêu chuẩn của bộ giao thông vận tải.

XEM THÊM CÁC DỤNG CỤ BẢO HỘ LAO ĐỘNG, THIẾT BỊ AN TOÀN GIAO THÔNG KHÁC TẠI BẢO HỘ XANH: https://www.baohoxanh.com
SẢN PHẨM BÁN TẠI BẢO HỘ XANH , ĐẶT HÀNG ONLINE VÀ GIAO HÀNG TRÊN TOÀN QUỐC

 

 

Nhận xét đã đóng.