Đèn Pin Bóng LED, Tin Tức

ĐÈN PIN CẦM TAY CHẤT LƯỢNG TẠI TP.HCM

Đèn pin cầm tay đa năng tiện lợi

Đèn pin cầm tay là một vật dụng hầu hết không thể thiếu ở mỗi gia đình hay các công ty, nhà xưởng… là đồ vật vô cùng phổ biến. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại đèn pin khác nhau, với nhiều kiểu dáng, kích cỡ, đa dạng về chủng loại, màu sắc cho đến chất liệu cũng như xuất xứ. Nhưng khi lựa chọn đèn pin mọi người đều muốn đèn có thể tiết kiệm điện, thời gian sử dụng lâu mà ánh sáng của đèn phải đảm bảo hoạt động tốt nhất, chiếu được xa.

đèn pin cầm tay

Thông tin về sản phẩm

Màu sắc: Nhiều màu để lựa chọn

Nước sản xuất: Trung Quốc

Chứng nhận: TCVN

Chất cấu tạo: Nhựa tổng hợp

Đặc trưng: Đèn pin cầm tay12 bóng LED sử dụng nguồn sạc 220V/50Hz, có quai cầm.

Công dụng của đèn pin chiếu sáng

Được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng 12 bóng đèn LED đem lại ánh sáng tốt nhất, ánh sáng chiếu đi xa hơn. Tiết kiệm pin, có thể sạc lại sau khi sử dụng. Khả năng chống nước có thể sử dụng đi mưa hoặc trong môi trường ẩm ươt. Sự thay thé của bóng led thay cho bóng halgo gen trước đây đã đem lại sự vượt trội đáng kể của sản phẩm. Hạn chế nhiết, tiết kiệm điện và tăng khả năng chiếu sáng.

Đèn pin được cài đặt hệ thống điều chỉnh ánh sáng giúp người sử dụng điều chỉnh ánh sáng xa hay gần tùy vào nhu cầu sử dụng. Nhằm tiết kiệm điện năng lượng cho đèn pin sản phẩm còn có nút điều chỉnh bật tắt của các bóng đèn.

Thiết kế kiểu dáng gọn nhẹ , vừa tay cầm, dễ sử dụng. Có thể bỏ vào hộp và túi, cất giữ an toàn. Độ bàn cao, chống va đập

Đèn pin rất thích hợp cho thợ mỏ, công nhân làm việc trong môi trường thiếu ánh sáng, bảo vệ, khai thác. Có thể sử dụng để thay cho bóng đèn chiếu sáng thông thường.

Thiết bị bảo hộ cần thiết cho người lao động

Người lao động cần được trang bị các trang bị bảo hộ cần thiết cho các công việc. Bên cạnh đó cũng cần đảm bảo thực hiện các quy tắc an toàn lao động cần thiết. Như vậy mới có thể phòng tránh và giảm thiểu các tai nạn. Hạn chế mức thiệt hại về người và của. Câu hỏi bây giờ đặt ra là tìm kiếm những sản phẩm bảo hộ uy tín chất lượng ở đâu? Rât đơn giản, đó chính là bảo hộ xanh. Công ty uy tín hàng đầu nhiều năm nay về dịch vụ cung ứng sản phẩm đồ bảo hộ. Đối tác hàng đầu của các doanh nghiệp trên cả nước.

Công ty Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các thiết bị bảo hộ an toàn lao động, đạt tiêu chuẩn , giá cả phải chăng. Liên hệ:

Đường dây nóng: 0936 852 898

Email: sale@BaohoXANH.com

Nguồn: www.baohoxanh.com/blog

Website: www.baohoxanh.com

Nhận xét đã đóng.