Đèn Cảnh Báo, Thiết Bị An Toàn Giao Thông

Đèn Cảnh Báo Đế Nam Châm Chất Lượng Tại Đồng Nai

Nước ta đang trong quá trình đô thị hóa hiện đại hóa, các công trình, cầu đường mọc lên ngày càng nhiều. Việc bố trí đèn cảnh báo tại công trình là thiết yếu vì đèn cảnh báo đế nam châm nguy hiểm là thiết bị dùng cảnh báo nguy hiểm, tình huống nguy cấp, xin quyền ưu tiên gấp, cảnh báo vùng hố sâu nguy hiểm, cảnh báo khu vực đang thi công có người, các phương tiện giao thông không được đi vào sẽ gây nguy hiểm, cảnh báo vật liệu thi công đang trong quá trình hoàn thiện không được chạm vào.

Hiểu được sự nguy hiểm và cần thiết đó, Bảo Hộ Xanh đã cung cấp các sản phẩm đèn cảnh báo nhiều kích thích và chức năng tiện lợi.

ĐÈN CẢNH BÁO GIAO THÔNG DÙNG PIN ĐẾ NAM CHÂM ĐA NĂNG TỰ ĐỘNG

đèn cảnh báo đa năng

Chất liệu: Nhựa – Đế nam châm

Màu sắc: Đỏ

Đặc Trưng: Đèn cảnh báo được sản xuất trên dây chuyên hiện đại.

Thiết kế thông minh bởi 8 bóng nhỏ kết hợp 1 thấu kính phản quang nên đèn rất sáng, ít tốn điện năng và tăng thời gian sử dụng lâu. Sử dụng điện 220V có 2 đầu dây có thể đấu vào điện. Đế có nam châm có thể gắn bất cứ chỗ nào có sắt thép thay vì phải bắt vít, bắt lỗ như các đèn xoay cảnh báo khác.

Ngoài ra đèn còn được trang bị 1 thanh chữ L bằng théo có 3 lỗ bắt vít vào đèn và 2 lỗ ra bắt vít vào tường, vào đâu cũng được.

Công dụng đèn cảnh báo nguy hiểm đế nam châm đa năng.

Cảnh báo nguy hiểm rất thuận tiện khi sử dụng nhằm phục vụ cho các công trình thi công,…

ĐÈN CẢNH BÁO DÙNG PIN ĐA NĂNG

đèn cảnh báo dùng pin
Hãng: Trung Quốc

Chất liệu: Nhựa

Màu sắc: Đỏ

Thời gian sử dụng: 120 tiếng liên tiếp

Đặc Trưng: Đèn cảnh báo được sản xuất trên dây chuyền hiện đại.

Thiết kế thông minh bởi 8 bóng nhỏ kết hợp 1 thấu kính phản quang nên đèn rất sáng, ít tốn điện năng và tăng thời gian sử dụng lâu. Có nút công tắc bật bên ngoài thuận tiện cho việc sự dụng tắt bật. Đế có nam châm có thể gắn bất cứ chỗ nào có sắt thép thay vì phải bắt vít, bắt lỗ như các đèn xoay cảnh báo khác.

Ngoài ra đèn chạy 4 pin tiểu thời gian sử dụng 120 tiếng chạy liên tục (5 ngày), 3 tháng mỗi ngày chạy 8 tiếng.

Nhận xét đã đóng.