Tin Tức, An Toàn Trên Cao, Dây Đai An Toàn, Thang Dây Thoát Hiểm

Dây Đai Cứu Hộ Hàn Quốc Giá Tốt Tại Thái Nguyên

Dây Đai Cứu Hộ quan trọng như thế nào?

Dây Đai Cứu Hộ là loại trang thiết bị không thể thiếu đối với công việc cứu nạn, cứu hộ. Nó khá quen thuộc với mọi người nhưng ít ai biết được hết tác dụng của loại dây này. Trong các tai nạn xảy ra, sợi dây này đã có mặt kịp thời phần nào hỗ trợ công tác cứu hộ giúp đưa các nạn nhân ra khỏi nơi nguy hiểm. Không ai phủ định được tính thiết yếu và quan trọng của nó. Đặc biệt trong các vụ cháy lớn ở chung cư. Cần phải đảm bảo các tiêu chuẩn nghiêm ngạt về sợi dây. Vì nó phải mang vác được nhiều người, an toàn và sức chịu tốt.

day-dai-cuu-nan-thai-nguyen

Cấu tạo của Dây Đai Cứu Hộ Hàn Quốc:

Dây đai cứu hộ có chất liệu POLYESTER bao gồm hai phần. Là loại dây có khả năng chống ăn mòn bởi hoá chất. Phần lõi trong làm từ sợi chịu lực siêu trọng. Phía ngoài được phủ lớp vật liệu chống cháy với khả năng chịu nhiệt tối đa 200 độ C. Dây đạt tiêu chuẩn qua nhiều kiểm chúng nghiêm ngặt của Châu Âu. Dây đai được làm từ sợi cáp thép và móc hạ chậm. Có tải trọng cao lên đến 2000kg, giúp mang vác được nhiều vật nặng, nhiều người. Có móc hạ chậm để đưa người từ trên cao xuống.

Dây Đai Cứu Hộ

Ứng dụng của dây đai cứu nạn :

  • Dây đai cứu hộ đảm bảo an toàn cho người cứu hộ lao động trên cao.
  • Dây đai thoát hiểm do Hàn Quốc sản xuất, dành chuyên biệt cho việc cứu hộ, thoát hiểm khi có tai nạn xảy ta, tại các chung cư cao tầng.
  • Phù hợp với các lực lượng cứu hộ cứu nạn hoặc trang bị trong các chung cư cao tầng.

Đặt Mua Dây Đai Chất Lượng ở đâu uy tín?

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại dây cứu hộ khác nhau, đồng thời liên quan tới chất lượng sản phẩm. Đây là thiết bị an toàn nên bạn chọn nhà cung cấp uy tín, đảm bảo về sản phẩm.

Công Ty Bảo Hộ Xanh là nơi cung cấp những loại mũ bảo hộ lao động chất lượng uy tín và những trang bị bảo hộ lao động đi kèm. Chúng tôi đa dạng về mẫu mã, hình thức và giá cả lại phù hợp với chất lượng nhu cầu của người dùng. Và các sản phẩm được kiểm tra theo tiêu chuẩn an toàn lao động trước khi đến tay người dùng. Chúng tôi cam kết về độ bền chắc của sản phẩm, uy tín và chất lượng của thương hiệu.

Nhận xét đã đóng.