An Toàn Trên Cao, Dây Đai An Toàn

Dây Đai An Toàn – Vật Dụng Không Thể Thiếu Cho Người Lao Động

Dây đai an toàn

Dây đai an toàn là gì? Như bạn biết khi làm việc trên cao, người lao động thường chịu một sức ép khá lớn từ độ cao nơi mình làm việc. Để bảo đảm sự an tâm tuyệt đối, đai an toàn ra đời với thiết kế phù hợp. Bảo vệ tối đa cho người lao động khỏi những tai nạn đáng tiếc do độ cao mạng lại. Giờ đây khi làm việc ở những tòa nhà cao tầng, hay những nơi có độ cao quá cao. Bạn đã không phải lo vì đã có đai an toàn.

Dây đai an toàn

Dây đai an toàn trên cao được cấu tạo như thế nào?

Dây đai an toàn trên cao được tạo nên từ 2 bộ phận chính:
– Dây đai: Là bộ phận tiếp xúc trực tiếp với cơ thể người lao động. Bền và có khả năng chịu lực tốt. Tuy nhiên trước khi sử dụng, cần kiểm tra chất lượng của dây. Tránh việc sử dụng quá lâu dẫn đến dây bị mục, đứt gây nguy hiểm cho người lao động. Thông thường dây đai nếu sử dụng với tần suất nhiều thì có thời hạn khoảng 1 năm phải thay dây mới.
– Móc treo: là bộ phận được lồng qua dây đai tạo sự linh hoạt khi di chuyển. Người lao động cũng có thể điều chỉnh độ dài dây tạo sự thoải mái thông qua móc treo này.

Dây đai an toàn trên cao

Bảo Hộ Xanh chuyên cung cấp các thiết bị an toàn lao động

Bảo Hộ Xanh tự hào là công ty chuyên cung cấp các thiết bị an toàn lao động cho người dân. Chúng tôi đặt tính mạng của khách hàng lên hàng đầu. Cam kết đem lại cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn bạn nhé.

Nhận xét đã đóng.